to 758

102 0 0
                                    

Chính văn [716] sắp rời đi

Mười lăm đại hội nghị qua đi,〖 trung〗 ương lại tiến hành một hệ liệt đích nhân sự điều chỉnh. Tiểu^ nói^ cất chứa~ ngưu  văn  tiểu thuyết võngwww.nv001.cn đọc võng)

Mười nguyệt hai mươi năm ngày,〖 trung〗 ương nhâm mệnh trịnh trạch hoa vi hắc sơn tỉnh〖 thư〗 kí, nhâm mệnh hàn chính vi mân nam tỉnh tỉnh ủy〖 thư〗 kí.

Mười một nguyệt tám ngày,〖 trung〗 ương lại điều chỉnh tây xuyên tỉnh tỉnh ủy ban tử.

Tây xuyên tỉnh ủy phó〖 thư〗 kí pháo xuân long thối cư hai tuyến, tiếp thế hắn chính là theo giao thông bộ hạ đến đích đỗ trung sâm.

Pháo xuân long chỗ lấy bỗng nhiên bị điều chỉnh, này cùng con của hắn bão hoành hồng đích sự tình có quan hệ, vốn phía trước nếu không phải có tô gia lão nhân đích mặt mũi, bão xuân long liền phải,muốn bị điều chỉnh đích. Chính là sau lại pháo xuân long thế nhưng thông qua quan hệ, đem đứa con trước tiên lộng đi ra, này tiện làm thượng tầng một ít nhân đối hắn lại càng không mãn.

Đương nhiên, pháo xuân long bị điều chỉnh đích mặt sau, cũng có một ít tranh đoạt cùng thỏa hiệp, tầm thường nhân cũng là nhìn không tới đích.

Đồng thời, tây xuyên tỉnh ủy thường ủy, phó〖 thư〗 kí, tỉnh kỉ ủy〖 thư〗 kí uông kỳ tài, bởi vì tại mười lăm đại bị tuyển cử vi〖 trung〗 ương kỉ ủy thường ủy, phó〖 thư〗 kí, cho nên không tại đảm nhiệm tây xuyên tỉnh đích chức vị.

Mà tiếp thế uông kỳ tài đảm nhiệm tây" Tỉnh tỉnh ủy thường ủy, phó〖 thư〗 kí, tỉnh kỉ ủy〖 thư〗 kí đích còn lại là từ giữa kỉ ủy hạ buông đến đích chu lộ lương, đây là một cái bốn mươi đa tuổi đích trung niên làm bộ, tại trung kỉ ủy từng tra ra vài khởi đại án, nhưng vi nhân lại thập phần thấp điều, lần này có thể bị an bài về dưới, rõ ràng chính là trọng dụng, tương lai tiền đồ tự nhiên không nhỏ.

Mặt khác, tỉnh ủy thường ủy, tỉnh ủy bí thư trưởng vương xuyên sinh cũng bị điều vãng liêu đông tỉnh đảm nhiệm tỉnh ủy thường ủy, tổ chức bộ trưởng.

Tuy nhiên là bình điều, nhưng là theo tỉnh ủy bí thư trưởng đáo tỉnh ủy tổ chức bộ trưởng, trong tay đích quyền lực cũng gia tăng không ít.

Tiếp thế vương xuyên sinh đích nhân là tây xuyên tỉnh ủy làm công thính phó bí thư trưởng hạ hàn thành.

Này hạ hàn thành thực rõ ràng là đứng ở yến núi cao một bên đích nhân.

Trên thực tế, tại tỉnh ủy bí thư trưởng chức mặt trên, tỉnh ủy đặc biệt là tỉnh ủy〖 thư〗 kí đích đề nghị quyền" Trung tổ bộ là hội thận trọng đối đãi đích.

Hơn nữa yến núi cao chuyên môn vì thế tìm trung tổ bộ thường vụ phó bộ trưởng an hạo trung vài lần" Cho nên hạ hàn thành cuối cùng đắc trước kia tiến từng bước, về sau khẳng định cũng sẽ là yến núi cao đích thiết can thân tín.

Trải qua điều chỉnh, yến núi cao tại tây xuyên tỉnh đích quyền lực lại hơi chút tăng lên một ít.

Nhưng là hắn cũng hay là không thể hoàn toàn nắm trong tay tây xuyên tỉnh.

chưởng quyền giả 525-594Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ