to 649

112 0 0
                                    

Chính văn [643] thử, ẩn núp

Đến hàn đông văn phòng phía trước, khâu hiểu mai trong lòng hay là cảm khái một phen đích.

Vốn đích hạ cấp, hôm nay đã trở thành chính mình đích đỉnh đầu thủ trưởng, vinh châu thị ủy đích một thanh thủ, này chuyển biến hay là làm cho người ta trong lòng có chút biệt khuất đích.

Đương hàn đông còn chính là phó xử cấp đích thời điểm, khâu hiểu mai tiện đã là thị ủy thường ủy, thường vụ phó thị trưởng, hai người trong lúc đó đích chênh lệch to lớn có thể tưởng tượng hiểu rõ.

Lúc trước tuy nhiên hàn đông tại hạ diện làm được nhiệt hỏa hướng lên trời đích, nhưng là bởi vì hai người không phải một cái trận doanh đích nhân, bởi vậy khâu hiểu mai cũng không có như thế nào đem hắn để ở trong lòng.

Chính là, vài năm thời gian quá khứ, hàn đông rồi lại thành công địa giết trở về, hơn nữa hay là lấy thị ủy thư kí đích thân phận trở về đích.

Có thể đi lên thị ủy phó thư kí này vị trí, khâu hiểu mai cũng là phí rất lớn đích kính đích.

Hắn năm nay vừa mới năm mươi tuổi, làm một cái con gái, đi đến này từng bước đã không sai biệt lắm, sĩ đồ đích lộ cơ bản thượng đáo đỉnh, đại không đến lúc đó thối cư hai tuyến, đáo nhân đại đi qua độ một chút, về hưu đích thời điểm hưởng thụ một cái chính thính cấp đích đãi ngộ mà thôi.

Nguyên nhân chính là làm cho này dạng, khâu hiểu mai tại phó thư kí đích vị trí thượng, cũng không tưởng có bao nhiêu đại đích làm, đầu tiên là đem chính mình đích vị trí bảo trụ, mặt khác còn lại là đem chính mình nên có đích địa bàn xem trọng.

Nghe được hàn đông đích lời nói đảo cũng khách khí, khâu hiểu mai trên mặt lộ ra vài phân nụ cười, hắn nói:" Hàn thư kí rất khách khí, có hàn thư kí chủ trì vinh châu thị đích đại cục, ta nghĩ các hạng công tác nhất định có thể lấy được rất tốt đích phát triển, làm phó thư kí, ta nhất định làm được bổn chức công tác, vi hàn thư kí phân đam một ít, làm hàn thư kí có thể tập trung tinh lực làm đại sự."

Hàn đông cười cười, khâu hiểu mai những lời này Chính là miên lí tàng châm a.

Hắn lời này lí đích ý tứ, rõ ràng chính là nói cho hàn đông, hắn nguyện ý tại nào đó trình độ thượng phối hợp hàn đông đích công tác, nhưng là của nàng ích lợi không thể đã bị tổn hại.

Làm thị ủy phó thư kí, phân quản đảng quần công tác, tại nhân sự thượng hay là rất có phát ngôn quyền đích, của nàng bổn chức công tác cùng nhân sự tức tức tương quan.

Mà hắn vừa rồi nói làm được chính mình đích bổn chức công tác, vi hàn đông phân đam, làm hàn đông có thể tập trung tinh lực làm đại sự. Thử nghĩ một cái thị ủy thư kí lớn nhất đích quyền lực là cái gì, kia không phải nhân sự quyền sao chứ, trừ nhân sự lấy ngoại, còn có cái gì lớn hơn nữa đích sự tình?

" Xem ra này nữ nhân cũng không là ăn tố đích nha." Hàn đông trong lòng thầm nghĩ đạo, chẳng qua này nữ nhân có thể từng bước bước đi đến thị ủy phó thư kí đích vị trí thượng, khẳng định có vài đem bàn chải, hiện tại vinh châu thị ủy đích thế cục một mảnh hỗn loạn, hắn khẳng định cũng nếu muốn theo này phiến hỗn loạn bên trong quặc thủ thuộc loại của nàng ích lợi.

chưởng quyền giả 525-594Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ