Chapter 18

73 1 0
                                    

Chapter 18

Cj pov:

Umalis na si Jessy ako nman nahiga ulit sa kama. Pipikit nasa na ako.

"Ting!..ting!"

Amputcha chineck ko phone ko at nag message si coach, wala nman akong training ngayon at practice ano kaya meron.

"Hey Cj so i need to see the cheerleaders tomorrow if you have practice already. You can practice now since you have the school keys" - coach

Friday ngayon!!!! Ughh i guess no choice. Bumangon na ako sa kama at pumunta sa desk table ko kung saan nakalagay yung list ng mga nakapasok sa cheering.

I texted Mik that we have a cheering practice, kinuha ko na yung gym bag ko na maliit i just put some 2 extra white shirt, powder, towel, dark blue jeans and my black nike high cut shoes.

Pumunta na ako sa Bathroom just to take a quick shower. After nun nag bihis lng ako ng black sports bra and grey sando. Sa baba nag sout lng ako ng black addidas jogging pants.

Kinuha ko narin yung black jacket ko and my black addidas shoes.

Bumaba na ako daladala ang akin phone, gym bag, a folder and of course my wallet, may kinuha narin ako sa ref 2 water bottle, di ako pwede mag practice na di kasama yan mga yan. Kinuha ko narin yung car key ko at yung school keys lumabas na ako at sumakay na ako sa Dogde Barracuda red.

Inopen na ni kuya bong yung gate and i start my engine. Lumabas na ako ng bahay and on the na ako pero i just stop by near Starbucks. I just order 1 coffee latte. Habang nag hihintay ako tinext ko lahat ng mga nakasali sa cheering ng sabay sabay.

"Miss Cj!" - waiter

That's my order. Kinuha ko na yung coffee ko. Lumabas na ako at sumakay na sa car nilagay ko coffee ko sa lalagyan ng drinks. Kinuha ko yung folder at binuksan to check kung sino yung na miss ko tawagan ko..... wala ako na miss so im ready to go.
Nilagay ko yung folder sa bag ko pati narin yung wallet ko.

Nakarating na ako sa school na medyo late lng ng 10 minutes may car accident eh. Mukhang na late nga ako kasi nakita ko na yung mga iba at napansin narin nila ako dahil sa dahil sa red car ko shit... di nman ako nagmamayabang sadyang gusto ko lng gamitin kasi sayang...

Pinark ko na yung car ko at kinuha ko na gamit ko then pinatay ko na yung car at kinuha yunh susi lumabas na ako dala dala yung phone coffee and my gym bag
Hawak ko nman yung susi ng school.

Pumunta na ako sakanila at tinitignan na parang nakakita ng multo or something napansin ko na andito narin si Trina wearing white t-shirt, glasses and black jeans dala lng niya ang kanyang backpack. This is what i like most of girl, girly pero boyish manamit minsan.

"Wow coffee in the afternoon?"- mik

Sabi ni mik na nakangiti.

"I didn't slept okay." - cj

Sagot ko sakanya while drinking my coffee.

"Its lock, how are we gonna practice? " - Mik

Pinakita ko lng yung keys ko and lahat sila ngumiti.

I fell in love with my best friend ( Lesbian )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon