Chapter 19
Cj pov:
Habang nag jojogging kami malapit narin kami makapunta sa tapat ng school gate. Nag text na si Jessy at an doon narin siya...After 3 minutes may napansin ako mga lalake i think it's from another school nag lalakad sila pero di ko pinansin..Nakarating narin kami sa tapat ng gate at saktong pababa na si Jess sa car niya dala ang kanyang bag na itim... narinig ko na nagbubulongan na yung mga kasama ko lalo na yung mga girls...I'm sure their eye fcking jessy now.. hahah.
"Heyy gorgeous " - Jess
"Hey" - Cj
Sabay halik sa pisngi. Tumingin nman ako sa mga kamasa ko their faces is like na stroke silaa... oh ghad..
"Is he your boyfriend? " - Mik.
"Oh god nooo.. no.." - Cj
"Guyz this is Jess....my friend " - Cj
Nag wave lng si Jess at nakangiti lng siya. Di tlga mahahalata si Jess na babae dahil ang flat ng dib dib niya..
Pumasok na kami sa loob ng gym at nilabas na ni jess yung speaker tas pati narin yung phone niya, naalala ko tuloy yung dance step namin...
Lumingon si Jess sa mga kasama ko at nag laki ang mata niya ng makita niya si Trina bigla niya ako tinalikod.
"Why didn't you tell me she's your student? " - Jess
"First she's not my student.. second i forgot to tell you okay... third i didn't know she's going to enroll here okay...just help me choreo just cheering"- Cj
Tumingin ulit kami sa kanila at nag tataka na sila kung bakit parang may tinatago kami pati narin si Mik nagiba na rin yung tingin si Trina nman di na nagpapakita na ng mukha.
"Okay guyz My name is Jessy, you can call me jess for short" - Jess
Ngiting sabi ni Jess.
May nagtaas ng kamay sa likod isang lalaki na nakalimutan ko ang name."Yes? You?" - Jess
"Ahm hey my name is Ron..do you mind telling us what is your full name? " - Ron
Tumingin nman saakin si Jess ngumiti nman ako.
"My name is Jessica Parker... and yes I'm a lesbian. " - Jess
Laking ngiti nman ni Jess sakanila tas yung iba nagulat.
"So let's start?" - Jess
Nag start na kami, una tinuruan muna kami ni Jess ni mik tas ituturo nalng kami tas second chineck namin yung girl kung sino kaya nila buhatin si Trina na sa top binuhat siya ni Rose tas tatalon si Trina hahalohin siya ni Ron at Gabriel. Nakatayo ako sa harap nila just checking kung tama.
"1, 2, 3, Jump!" - Rose
Tumalon nman si Trina pero di naka focus sina Ron at Gabriel. Tumakbo ako agad sa likod not thinking na babaksakan ako ni Trina pero hnd.... naka catch ko siya.. Hingal na hingal ako sempre kinabahan ako duhhhh...
"You okay?" - Cj
I ask her with a worried face obviously.... di parin siya nag reply naririnig ko yung lakas ng tibok ng puso niya sa kaba pati narin ang pag hinga niya, I can smell her breath, its mint...
"Ahmmm!....if she's not okay you can put her in the bench" - Jess
Napatingin nman ako kay Jess parang kinikilig....Di ko namalayan na buhat ko parin siya, binaba ko na siya at napatingin parin siya saakin, nabali yung tingin nayun ng marealize namin na we're staring each other... pumunta siya sa bench sinundan ko parin siya ng tiningin at dali ko ulit binali..
"Okay Ron, Gabriel may i have a word both of you"- Cj
Tuminhin nman silang dalawa saakin naparang takot.
"We're sorry, we didn't mean this to happen" - Gabriel
"Yeah we promise that we're going to be focus this time" - ron
Oh ghad ang hirap tlga maging magalit. Ughh
"Hmm... Okay but this is the last time that is going to happen....just please be more careful and focus..you both don't wanna end up in hospital im warning you both" - Cj
They just nod. I just pat their shoulders.
"Say your sorry to trina" - Cj
"Thanks jane " - Ron and Gabriel
Pumunta na sila kay Trina at nag sorry mukha nman okay si Trina at ngumiti lng siya sa dalawa.. kahit pla lalaki takot saakin wow...
"Wow nice catch back there haha" - Jess
"Trying not to get anyone hurt" - Cj
"Ikaw ahh baka mainlove ka jan " - Mik
Nagsalita sa likod ko napatingin nman kami ni Jess
"So you know?" - jess
"That she's a lesbian?...yes since we were kid" - Mik
"Hah!..Nice" - Jess
"Ahmm labas kaya tayo tatlo what do you think?" - Cj
"Ohh no! I'm not going to shopping with you" - Mik, Jess
Aba mga gagu sabay pa sila pereho.. natawa nman ako..
"Fineee hahah since it's my birthday tomorrow my treat " - Cj
Nag apir nman yung dalawa at ngumiti, mukhang magkakalapit ata sila..
Bumalik nman tingin ko sa mga nag prapractice...Nakapag decide nakami ni mik na si Trina na ang cheercaptain.. 10 girls 6 boyss tama na toh si trina na bahala kung gusto pa niya mag Dagdag, seems like gusto siya ng mga cheerleaders so yeah maybe she will be a great leader..
Lumbas ako ng gym sa fire exit chineck ko lng kung wala ng araw, pero malapit na mag sunset... nakita ko yung gate ng school tas nakita ko na nman yung dalwang lalake kanina andito parin teka nakakapagtaka na ahh malapitan nga.
"CJ!! " - Mik
Shit... Lumapit na ako sakanila..
Author:
Yeyyyy chapter 19 na lol... enjoy reading guyz vote and sharee
BINABASA MO ANG
I fell in love with my best friend ( Lesbian )
RomanceMaiiwasan mo ba di mag mahal?..paano kung may mahal siyang iba?...matatangap ka ba niya?.....mamahalin kaba niya??... daming tanong story ni Cj... sana magustohan niyo