IFILWMBF 10

65 1 0
                                    

Chapter 10

Cj pov:

Nakatulog si kz sa kama ko tas ako nagising ng madaling araw 4am di ko namalayan nakatulog ako sa sofa. Napaupo ako sa kama ko at tinignan ko si kz habang tulog siya. Napangiti ako.

"Damn shit why did I fell in love with you" - Cj bulong ko ramdam ko na may luha na tumolu sa mata ko. Bakit na nga ba pakyu ka tlga ano pinakain mo saakin at ginayuma mo ko.

Tumayo ako at lumapit sa kama kung saan nakahiga si Kz. Tinignan ko lng siya ang ganda niya kasi pati narin ang kanyang natural na red lips. Kinumotan ko na siya at lumabas baka di ko macontroll sa sirili ko.

Bumababa ako at pumunta sa kitchen at uminom ng tubig pagkatapos pumunta ako sa cr at nag toothbrush pagkatapos pumunta ako sa kabilang room at nanood nalng ng movie.

After ko manood di ko namalayan na 5:30 na nagpalit ako ng damit Sports bra at shorts ko. Bumaba ako habang tinatalian ko buhok.

Pumasok na ako sa gym room ko at nagpamusic di ako mabubuhay na walang music. I played purpose by Justin Bieber.

After 1 hour pumunta ako ng cr at nakasalubong ko si Kz sa pintoan im guessing na she's half a sleep pero bat parang nagising siya nung nakita niya ako nag laki pa nga ng mata niya.

"Morning?" -cj binigyan ko siya ng ngiti naparang nagtataka ako.

Di sumasagot.

"I said morning " -cj

"Ah ah mo-morning " - kz

Umalis na siya naparang nagmamadali ano meron doon?.

Kz pov:

Lumabas na ako ng cr at bigla ko nakasalubong si cj sa binto. Naglaki aking mata nung nakita ko na nman basa siya ng pawis lalong lalo na yung tyan at leeg niya napakakinis naka short bra lng siya at short ng gym siguro.
Jusme ano na ba nagyayare saakin una yung kahapon tingin ako ng tingin sa katawan niya tas nanagaginip ako na tinanong niya saakin na " why did i fell in with you? " shit nman.

Pumasok na ako sa room niya at naalala ko na may pasok ngayon.

Mukha wala akong damit nadala shit.

Pumasok na si cj sa room naka towel pati ang ulo.

"Maligo kana at may pasok ngayon. " - cj

"Ahmm wala kasi ako dalang damit" -Kz

"Meron ako jan yung mga di ko pa nagagamit.....oh here use my towel" - cj

Hinagis niya saakin yung nakatuping towel sa cabinet niya.
Kala ko maghuhubad na siya sa harapan ko wag nman sana tyan palang niya naglalaway na ako.

Wait what.....stop kz stop

Lumabas na ako at pumunta sa cr after 15 minutes natapos na ako at pumunta sa room niya nakita ko na nilagay niya sa kama long sleeve color grey and jeans na dark blue kasama narin yung bra at underwater na may price tag pa halatang bago lahat.

Matapos ko ayusin sarili ko bumaba na ako sa kitchen at nakita ko si cj at si yaya m nagluluto silang dalawa. Napangiti ako kasi kahit mayaman si cj di siya masungit or maldita sa mga kasambahay niya.

"Oh maam halina na po at kumain na po kayo si maam Jane po nag luto niyan" - yaya m

Sabi ni yaya m sabay ngiti.

"Wow cj ahh I'm impressed magaling kana pla mag luto" - Kz

"Oo nman para sa future wif-husband ko" - cj

Wif-?!?!?

"Let's eat then after netoh punta natayo ng school" - Cj

Nag start nakami kumain at umakyat si cj sa taas para kunin yung glasses niya then after nun lumabas na kami dala books niya. Wait wala pla akong books

"Ahm cj drop muna ako sa bahay wala akong books " - kz

"Oh sige pero sabay natayo pupunta doon sa school" - cj

Pumasok nakami sa car niya at pumunta na kami sa bahay after 20minutes ride nakarating nakami sa bahay pumasok na ako sa bahay at siya nman naghihintay sa baba kinuha ko na yung books ko at gamit ko para sa school then bumababa na ako.

After 15 minutes nasa school na kami.
It was a quiet ride. Wala kasi ako masabi lumabas na ako ng car at sabay kami pumunta ng loob ng campus sempre nakita ko na nman yung mga kasama ko at si Cj bigla kinausap ng coach nila mukha may laban ata sila.

"Uy Kz wazzup" - kath

"Ahm nothing much.....is there some short of activities or something? !?!" -kz

"Ah yes i heard that our varsity players are going to fight the Hamilton college."- Nada

"I also heard that may balak daw bumili ng school natin " -Jenn

"Hala ang chismoso niyo hahah pero kung totoo nman yan mga sinasabi niyo wag nman sana" - kz

RINGGG!

"Geh mauuna na ako guyz see you later girls" -kz

"Byieee" - nada jenn kath

Pumunta na ako sa classroom kung saan pareho kami ni cj. Umupo na ako tumingin ako sa likod wala siya sabay nman kami pumasok pero wala nman siya dito.

Complete na kami expect si Cj at Michael saan kaya silang dala.

Nagumpisa na yung class at nag attendance nakami wala parin sila 15 minutes kumatok si miss Reyes.

"Maam miss Christine and mr Michael have there practice now sorry if i haven't said it earlier just give me their missed lesson and I'll directly give it to them." - miss reyes

"Aw that's okay " - maam

Binigyan nman ni maam yung papers at umalis na si miss reyes.

natapos na class namin at break namin. Nakita ko si Raf at niyaya ako pumunta sa court kung saan ngpapractice sina Cj at Michael. Umupo na kami sa bench sa taas para kita namin and yes nakita ko si Cj nagprapractice mukhang pagod na nga eh sa volleyball at si Michael sa basketball mukhang captain na si Michael sa basketball. Si Cj of course captain siya ng volleyball noh.

Mukhang close na ata sila parang sobra ata yung pagkakalapit nila aba naging tourist lng ng one day si Cj tas close na sila agad.

Nanood lng kami ni Raf sa practice nila malaki kasi court namin sakabila volleyball sakabila basketball. Pag nag break time sina Michael pumupunta siya kay Cj minsan nag tatawanan pa sila at naglalaro pa ng basketball si cj parang chinachaallenge niya si Michael.

Hay kami ni raf andito nanonood basketball player din siya kaso ayaw niya muna sumali ngayon sa practice he wanna spent time with me.

Author note:

Wala pa gaano pumapasok sa utak ko kung ano magandang chapter. Sorry narin kung medyo wrong grammar nag mamadali lng mag type. 2 more reader mag uupdate agad ako. Oh yeah don't forget to vote guyz ahh.

I fell in love with my best friend ( Lesbian )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon