☆, Đệ 27 chương
"Lần trước là các ngươi vội bất quá đến, để ta nhóm đáp bắt tay, này còn có thể nói được qua đi. Nhưng này thứ trực tiếp để ta nhóm thưởng các ngươi sinh ý, đây không phải là hồ nháo sao!"
Thường tứ thúc kích động nhất nhượng lên, thanh âm đặc biệt hồng lượng, liền hận không thể chỉ vào Thường Hỉ Nhạc đầu óc nói, ngươi đầu óc có hố sao.
Thường Hỉ Nhạc nhịn không được nở nụ cười, thường tứ thúc tức giận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Hoàn cười đâu, nhà ngươi tránh vài ngày tiền liền phân không rõ phương hướng rồi? Như thế nào lộ vẻ ra chút sưu chủ ý. Lúc này mới vài ngày a, ngươi chủ ý này từng bước từng bước ra bên ngoài bính, còn tuổi nhỏ so ngươi cha đều có thể nại."
Mọi người kỳ thật thực tín nhiệm Thường Hỉ Nhạc, biết hắn sẽ không lung tung an bài, ai có thể nghe nói như thế cũng nhịn không được lải nhải hai câu.
Dù sao mặc dù là thân huynh đệ, cũng không có như vậy đem tiền tặng không nhân, ai hội ghét bỏ nhiều tiền a? Đương nhiên trong lòng cũng rất là cao hứng, đây là coi bọn họ là làm một nhà, coi trọng bọn họ mới muốn giúp đỡ.
Nhưng này không có nghĩa là chính mình có thể yên tâm thoải mái thụ, là người một nhà phải cho nhau thông cảm.
Thường Hỉ Nhạc nghe đến mấy cái này nói, đột nhiên nghĩ đến thượng một đời một cái tin tức, có một người phát tài, ra tiền miễn phí bang trong thôn mọi người kiến biệt thự, cũng không biết này được đến lợi ích thực tế nhân là như thế nào cái ý tưởng.
Thường Hỉ Nhạc hoàn hồn, đem sự tình nguyên bản nói rõ ràng. Mặc dù có nhân hay là nghe không biết rõ, khả cũng biết Thường Hỉ Nhạc không phải hạt hồ nháo.
"Chúng ta đi theo làm, các ngươi thật sự sẽ không mệt ?" Thường đại bá vẫn là có chút lo lắng đạo.
Thường lão cha hừ lạnh, "Các ngươi thực khi chúng ta ngốc a, các ngươi cũng đừng quên, lúc trước tài năng ở bên ngoài hỗn ra điểm nhân dạng tới, chúng ta này bộ tộc chỉ có ta một cái!"
Như vậy vừa nghe mọi người đều biết tam phòng là có tính toán trước, nói đều nói đến nước này, làm sao còn dùng nghĩ.
Ứng, vì sao không ứng!
Nếu định rồi muốn đi theo Thường Hỉ Nhạc làm, đại gia hỏa cũng liền không hề cất giấu dịch, đi thẳng vào vấn đề thảo luận đứng lên.
"Các ngươi đây là giúp đỡ chúng ta, chúng ta đáy lòng rõ ràng, cho nên cũng sẽ không không biết tốt xấu. Một môn tay nghề nhiều trọng yếu, chúng ta đều hiểu được. Chúng ta cũng cùng phía trước giống nhau, thân huynh đệ minh tính sổ, ta không cho các ngươi chịu thiệt, các ngươi cũng đừng chiếm chúng ta tiện nghi."
Thường đại bá ngữ khí mặc dù có chút nghiêm túc, lời nói cũng có vẻ có chút bất cận nhân tình, nhưng này cũng là vì về sau không dậy nổi tranh cãi. Bao nhiêu người người sử dụng tiền sự cấp nháo băng, làm như Thường gia này nhất mạch đích trường, nghĩ càng nhiều chính là toàn bộ gia tộc sự. Hắn thà rằng thiếu kiếm chút tiền, cũng không hy vọng này gia sụp đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào nguyên nông gia nhật thường
RomanceĐại quang côn Thường Nhạc xuyên qua lúc sau, biến thành một cái có vị hôn thê, bộ dạng xuất chúng, có như vậy điểm hiếm lạ phần tử trí thức. Này xuyên qua, ngẫm lại vẫn là đĩnh mỹ đát. Không may, hắn muộn từng bước. Nguyên thân thấy việc nghĩa hăng...