☆, Đệ 43 chương
Vưu gia ở sơn trà huyện mở một nhà tạp hoá phô, sinh ý coi như không sai, cho nên ngày quá đắc có chút giàu có, ít nhất không cần Thường gia nhân phía trước như vậy mặt triều hoàng thổ bối triêu thiên. Thường Xuân Hoa chỉ cần ở nhà làm chút gia vụ cùng mang đứa nhỏ hầu hạ lão nhân tựu thành, so vài cái tẩu tử trên người sống phải thoải mái nhiều lắm.
Cho nên Thường Xuân Hoa tuy rằng không kém vài cái tẩu tử vài tuổi, khả nhìn lại phải tuổi trẻ nhiều lắm, đây đều là ngày quá đắc hảo, không cần gió thổi nhật phơi nắng kết quả.
Thường Hỉ Thịnh đã sớm tính toán hảo, phải nhà mình dầu cùng thù du chờ sản phẩm bán được sơn trà huyện, chính là vội vàng ở đạo hương huyện mở ra nguồn tiêu thụ, cho nên còn không có lo lắng. Thả nghĩ chờ muội muội muội phu toàn gia lại đây chúc tết thời điểm, có thể nhân cơ hội cùng muội phu nói, cũng liền không nóng nảy.
Sơn trà huyện thị trấn cũng không đại, dân cư không nhiều lắm chính là cái hạ huyện, cuộc sống trình độ cùng đạo hương huyện chỉ hơi chút giàu có một ít, điều này cũng làm cho ý nghĩa sức mua sẽ phải chịu hạn chế. Mà đến đường về đồ lại có điều xa vời, cho nên năng tiêu lượng cố gắng cũng nhiều không đi nơi nào. Nhưng là vẫn là có nhất định thị trường, đáng giá đi khai thác.
Tối trọng yếu đúng, muội phu một nhà chính là huyện bên trong buôn bán, hội so ở đạo hương huyện càng dễ dàng mở ra nguồn tiêu thụ.
Hà đạo phải thông ít nhất còn phải chờ hai năm, này đoạn thời gian đến phủ lý làm sinh ý cũng chính là cái thử thủy, không mệt tiền đều xem như không sai. Hơn nữa vừa mới bắt đầu sinh ý chỉ sợ cũng không thế nào hảo, tiêu hao không được nhiều lắm hàng hóa.
Mà này trận bôn ba, cũng làm cho Thường Hỉ Thịnh đại khái sao biết được hiểu đạo hương huyện năng tiêu hao nhiều ít dầu cùng thù du tương, lạt mễ dầu. Trong lòng hắn đại khái quên đi một chút, nhược gắt gao kháo đạo hương huyện cùng phủ lý hai cái địa phương, chỉ sợ ít nhất còn có hai ba thành bán không xong.
Cho nên Thường Hỉ Thịnh nghĩ hai năm nay lý, lấy đạo hương huyện là chủ phải tiêu mê hoặc địa phương, phủ lý vi dò đường, mặt khác huyện vi bổ sung.
Tiêu hướng đạo hương thị trấn là vì kiếm tiền, mà tiêu hướng mặt khác thị trấn còn lại là vì bù lại bán được phủ lý lỗ lã bộ phận, thuận đường cũng là vi nhà mình sản phẩm đánh đánh thanh danh.
Thường Hỉ Nhạc phía trước liền đề nghị, về sau đối ngoại buôn bán Thường gia sản gì đó, đều phải đánh thượng 'Đào nguyên thôn' tên tuổi, giáo huấn phẩm bài khái niệm. Dùng để trang ở bình bình quán quán cũng muốn thiếp thượng đào nguyên thôn dấu hiệu, làm cho mọi người biết mấy thứ này đều là xuất từ đào nguyên thôn, về sau vừa nói khởi có thể biết, mấy thứ này là đánh làm sao đến, sinh ra phẩm bài hiệu ứng.
Thường gia nhân kỳ thật không phải thực giải vì sao phải đánh thượng đào nguyên thôn danh hào, mà không phải Thường gia.
Thường Hỉ Nhạc chính là giải thích, họ Thường người ta nhiều như vậy, cũng không tốt phân biệt. Mà đào nguyên thôn tên này vẫn là dùng đắc thiếu, thả làm cho người ta vừa nghe chỉ biết đánh làm sao đến. Có hứng thú người mua tìm căn bào để là có thể đi tìm đến, mà Thường gia người này hào cũng là có thể nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đào nguyên nông gia nhật thường
RomanceĐại quang côn Thường Nhạc xuyên qua lúc sau, biến thành một cái có vị hôn thê, bộ dạng xuất chúng, có như vậy điểm hiếm lạ phần tử trí thức. Này xuyên qua, ngẫm lại vẫn là đĩnh mỹ đát. Không may, hắn muộn từng bước. Nguyên thân thấy việc nghĩa hăng...