(96-end)

3.9K 85 6
                                    

☆, Đệ 96 chương

Khó được đến một lần phủ lý, nhưng lại phải đợi Thẩm Bách Lý cùng Bùi Thanh Vân nhị nhân nhàn rỗi gặp nhau một lần, bởi vậy Thường Hỉ Nhạc đoàn người cũng không vội hồi trong thôn. Mà là quyết định ở phủ lý du lịch một thời gian ngắn lúc sau tái trở về, dù sao trong nhà hiện tại thiếu bọn họ vẫn như cũ có thể vận chuyển.

Thường lão cha hiện giờ tâm tính cùng phía trước đã hoàn toàn bất đồng, không hề sợ hãi cùng ghét cay ghét đắng này từng cho hắn mang đến khổ sở thành thị, thật sự lại tới đây mới phát hiện từ trước tổng tổng kỳ thật đã sớm không để ở trong lòng. Bởi vậy rất là có lòng thanh thản đi theo Cao Nguyên cùng nhau ở phủ lý du lịch, nhớ lại một chút qua đi, sợ hãi than một chút phủ lý mấy năm nay biến hóa.

Tương góc vu từ trước, phủ lý biến hóa phi thường lớn, chỉ là diện tích cũng đã so phía trước mở rộng vài lần. Thường lão cha cũng không sợ tao, mười phần hương ba lão vào thành dường như, mỗi đi một chỗ đều phải sợ hãi than một chút, không chút nào che dấu nội tâm ý tưởng.

Cao Nguyên mấy năm nay vẫn luôn chưa từng xuất môn, hắn tuy rằng luôn luôn tại phủ trung, khả đối phủ lý trí nhớ cùng Thường lão cha tương không kém là bao nhiêu. Tần Chung tuy rằng nhìn thấy Cao Nguyên cùng Thường lão cha tổng là kết bạn xuất hành, hắn nhân còn muốn liệu lý rất nhiều sự không thể lúc nào cũng làm bạn trong lòng rất là không thoải mái, có thể thấy được Cao Nguyên nguyện ý rời đi kia một tấc vuông chi địa, trong lòng vẫn là rất cao hứng.

Hơn nữa nhìn đến Cao Nguyên khí sắc càng ngày càng hảo, càng phát ra có tinh khí thần, cả người sinh động không ít, trong lòng không thoải mái cũng càng ngày thiếu. Không chỉ có như thế, hoàn đặc biệt tới cửa đáp tạ Thường lão cha, cũng hy vọng Thường lão cha năng nhiều đãi một đoạn thời gian, có thể bồi bồi Cao Nguyên.

Cao Nguyên mấy năm nay thâm cư thiển ra, trừ bỏ an hưng cùng Tần Chung liền không hề nhận thức những người khác. Quá ít cùng người tiếp xúc thực dễ dàng sẽ sợ hãi gặp người, nếu có Thường lão cha đem hắn mang đi ra ngoài, cũng không thiếu là kiện chuyện tốt.

Thường lão cha tự nhiên không có không đáp ứng, trong lòng hắn Cao Nguyên cũng không phải là hiện tại này phó nước ngoài chi nhân bộ dáng, mà là một cái phi thường sáng sủa nhân. Chính là mấy năm nay trải qua, làm cho hắn hoàn toàn thay đổi một người bình thường.

Tuy nói năm đó việc mọi người đã có ý thức lảng tránh, nhưng cũng đại khái suy đoán đến cái gì.

Tần Chung nãi phủ trung quyền quý gia đình xuất thân, vừa mới bắt đầu Thường lão cha còn muốn không dậy nổi này số người vật, chỉ theo hắn mặc cùng khí độ đó có thể thấy được phi phú tức quý. Sau lại mới biết được người này hắn cũng không xa lạ, lúc trước hắn còn tại phủ lý thời điểm, Tần Chung chính là danh khí vang đương đương tần bá vương, phủ lý vô nhân không nhìn được hắn, ai cũng không dám trêu chọc.

Người này thanh quá mức vang dội, tuy rằng nhiều năm như vậy qua đi Thường lão cha cũng còn có ấn tượng. Biết được thời điểm, hắn hoàn lắp bắp kinh hãi, nguyên bản đối Tần Chung như vậy một tia ấn tượng tốt đều cấp tiêu tán không ít. Thật sự là từ trước Tần Chung việc xấu loang lổ, làm cho hắn khó có thể tín nhiệm.

Đào nguyên nông gia nhật thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ