(68-95)

7.9K 88 2
                                    

☆, Đệ 68 chương

Thường Hỉ Nhạc ngày hôm sau khi tỉnh lại, bên người đã muốn không có nhân. Sờ sờ bên người đệm giường, đã muốn lạnh, Thường Dục hẳn là đứng lên rất dài thời gian.

Không một hồi Thường Dục đi đến, trong tay hoàn bưng trang hảo nước ấm rửa mặt bồn, nhìn thấy Thường Hỉ Nhạc đã muốn mở to mắt, vội vàng đi hướng tiền hỏi:

"Nhạc nhạc, ngươi tỉnh lại rồi, cảm giác thế nào?"

Thường Dục gặp Thường Hỉ Nhạc muốn ngồi xuống, vội vàng đem rửa mặt bồn phóng tới một bên ải trên bàn, cũng đem Thường Hỉ Nhạc từ trên giường nâng dậy đến.

Thường Hỉ Nhạc muốn cự tuyệt, khả Thường Dục lại thập phần bá đạo, cũng không để ý tới hắn giãy dụa, còn dùng cái trán dán sát vào trán của hắn, hơi thở cho nhau phun ở đối phương trên mặt, mắt thấy đều nhanh thân thượng dường như.

"Làm gì?" Thường Hỉ Nhạc theo bản năng sau này trốn, lại bị Thường Hỉ Nhạc giam cầm ngụ ở, không có biện pháp nhúc nhích. Lực lượng cách xa, làm cho Thường Hỉ Nhạc rất là thất bại.

Thường Dục kiên trì thiếp một hồi mới rời đi, "Hoàn hảo, không năng. Đại phu nói không năng, sẽ không sự."

Thường Hỉ Nhạc có chút dở khóc dở cười, trong nhà đứa nhỏ sinh bệnh thời điểm, có đôi khi sợ xúc cảm không cho phép, sẽ dùng trán của mình đi thử thử. Khả bình thường đều là đối với bất mãn năm tuổi đứa nhỏ làm như vậy, hơi chút đại điểm cũng sẽ không như thế, nhưng này một chút cố tình làm cho Thường Dục nhớ rõ.

"Ta cũng không phải tiểu hài tử, chính mình đốt không đốt làm sao hội không biết."

"Đại phu nói cháy sạch không lợi hại, hội không dễ dàng phát hiện, kỳ thật thân mình đã muốn suy sụp, nếu là phát hiện đã muộn liền phiền toái." Thường Dục không đồng ý đạo, vẻ mặt thật lòng bộ dáng.

Thường Hỉ Nhạc bất đắc dĩ, "Bình thường như thế nào không thấy ngươi nhiều lời như thế, xem ra ta tao này tội vẫn là mới có lợi."

Thường Dục này vài năm nói chuyện đã muốn cùng thường nhân không khác, thả ước chừng vẫn luôn cùng với hắn, nói chuyện ngữ khí cùng giọng đều cùng hắn rất là gần, có đôi khi còn có chút vẻ nho nhã. Mà ngay cả Thường gia mọi người tìm không thấy Thường Dục từ trước hổ tử bộ dáng, hoàn toàn đem hắn cho rằng bình thường đứa nhỏ.

Hơn nữa bởi vì Thường Dục khuôn mặt tuấn tú, mặc dù luyện võ có chút khí thế, khả lại nhân luôn luôn tại đọc sách học tập cho nên một thân khí phái rất là bất đồng. Nếu không có quần áo mộc mạc, hỗn cái phú quý đệ tử cũng là không thành vấn đề.

Khả mặc dù lưỡi thuận, Thường Dục vẫn như cũ không thích mở miệng, nhiều năm như vậy nói trong lời nói thêm đứng lên sợ đều không có một tháng niệm thư số lượng từ nhiều.

Thường Dục nhíu mày, "Ta sẽ nhiều lời nói, nhạc nhạc không cần sinh bệnh."

Thường Hỉ Nhạc nhịn không được vươn tay, dùng ngón tay vuốt lên hắn mi gian nếp uốn, cười nói: "Nói với ngươi cười đâu, không cần như vậy nghiêm túc. Bất quá ngươi vẫn là phải nhiều lời điểm nói, đừng quang ở chỉ nói chuyện với ta, khi tất yếu cũng phải cùng những người khác câu thông."

Đào nguyên nông gia nhật thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ