CHAPTER 20
Dedicated to:izabellakrey012
Audrey pov
~principal office
"Ma'am ramos sila ni devon ang unang sumugod sakin kaya wala kaming kasalanan ok.
"Oo nga ma'am sila ang unang sumugod dito sa bestie ko. mabuti nalang at nakita ko sila kung paano nila pinagtutulungan na sabunutan ang bestie ko!-alyna
"Hoy! Huwag kang maki alam sa away namin dahil hindi ka kasali!-devon
"Enough! Ano ba naman kayong mga kabataan kayo, hindi niyo ba alam na ang ingay-ingay ninyo at isa pa ano ba ang pinag awayan niyo at bakit kayo nagkakagulo ha?
"Ma'am hindi niyo kaya tanungin ang babaeng iyan kung bakit niya ako sinungod!?
"Devon bakit kayo nag away ni audrey? Sumagot ka?
"Ma'am si audrey kasi nilalandi ang boyfriend ko at isa pa pinakulong niya ito!-devon
"hoy devonyo! Ilang beses ko bang sasabihin sayo hindi ko nilalandi ang boyfriend mo besides siya ang dahilan kung bakit wala ako sa katinuan nag daang gabi! Pinainom niya ako ng alak na may halong drugs!
"A-ano? Paano magagawa ng boyfriend ko yan! Sinungaling ka!
"Hoy hindi ako nag sisinungaling!
Bagay lang sa boyfriend mo ang makulong dahil addict siya addict na tulad mo!-sigaw ko sa kanya"Ms. Winter stop that ok!
Ikaw devon sino ba ang pangalan ng boyfriend mo?-principal"K-kevin vargas po.
"Oh see nag match talaga!? Gusto mo samahan pa kitang pumunta ng presinto para makita mo ang boyfriend mong adik?
"Ms. Winter? Stop! Back to you devon
Tama ang sinabi ni audrey dating estudyante dito si kevin vargas at na kick out siya dito 2years ago dahil din sa salang pag bebenta ng drugs dito sa school at pag tatangkang gahasain ang ilang estudyante dito."P-po? Bakit ako hindi niya ginawan ng ano mang bagay na labag sakin?
Hindi po totoo yan mahal ako ni kevin at nagsisinungaling lang kayo!"Girl paano ka naman pagtatangkaan ng boyfriend mo kung wasak ka naman?-alyna
"Kanina pa kayo alyna at audrey
by the way kayong lahat dito sa harapan ko Maghanda na kayo dahil pinatawag ko na ang mga parents niyo para malaman nila ang kalokohang ginawa niyo dito sa school."A-ano? Si ma'am talaga ang tanda na pala biro parin oh!-alyna
"Akala mo nagbibiro ako?
sige tingnan natin mamaya. On the way na ang mga parents niyo.Tumawa nalang ako habang tiningnan sila ni devon na parang kakain ng tao pulang pula na kasi ito sa galit.
''Hoy girl bakit kapa tumatawa jan?
Hindi kaba natatakot na pupunta dito ang parents mo? I mean si stepdad mo pala.-bulong ni alyna sakin"Girl FYI wala si topher ngayon lampas 1 pm na diba? Kaya lumipad na ito papuntang states!
"H-ha? Eh sino ang pupunta sayo dito kung ganun na wala siya?
"Edi wala problema ba yun?
~~After several hours ~~
Pumasok na ang mga parents nila except sakin hahaha!
"Ano na naman ang ginawa mong kalokohan alyna ha?
-galit na sabi ng mom nito sa kanya"Mom wala po akong kasalanan dito.
Inocente kami ni audrey sadyang naipit lang kami sa gulo! Mabuti nalang at kayo ang pumunta dito akala ko pa naman pati si daddy sinama niyo."Ok kalang ba audrey? Mukhang may galos ka sa pisngi ah?
-sabi ni tita alyn sakin ang bait niyan sobra, minsan nga doon ako sa bahay nila natutulog kung wala akong kasama sa bahay ang bait talaga ng pamilya nila hindi ko naranasan na iba ako sa kanilang pamilya.
"No tita im ok, wag na po kayong magalit kay alyna ginawa lang niya ang tama.
"Mom oh see? Maganda na nga ang anak niyo superhero pa!
"Lahat na ba ng parent dito ay nandito na?-prinsipal
"ano po ba ang kasalanan ng anak namin ha?-galit na sabi ng mommy ni devon,sus mukhang bakla ang kapal ng make up eh.
"Mrs ang anak niyo ang puno't dulo ng lahat ng ito.
"Ano! Anong akala mo sa anak ko masamang tao? Hoy hindi ko siya pinalaki ng ganyan para malaman mo.
"yes mommy tama po kayo! Sila ni audrey ang may kasalanan at hindi kami-turo ni devon samin ni alyna
Agad naman sinang-ayunan ng mga nanay dito ang sinabi ng mom ni devon.
"Mawalang galang na po sa inyo ha.
Bakit niyo binabastos ang principal?
isa pa naririnig niyo ba yang sinabi nyo? tanggapin niyo nalang ang mali ng mga anak niyo!"Tama si tita mga mommy, imbes na konsentehin niyo ang mga anak niyo dapat niyo silang turuan ng makaka-buti sa kanila hindi yung makaka-sama sa kanila- sabi ko
Audrey is right diba????
NEXT CHAPTER ON GOING~~~~~~~
21 is on going...
BINABASA MO ANG
My Stepfather Is Ultimately Stalker[COMPLETED]
General FictionShe's really good looking in any aura That is audrey scarlet winter the spoiled brat girl who doesn't know how to love someone. Lumaking walang kinagisnang ama only her mother always their for her to support her needs until she turn 18 her mother wa...