CHAPTER 54Topher pov
ang bilis ng maneho ni misthy parang ako ang kinakabahan sa kanya.
Tinawagan ko siya sa phone nito.
At thanks god sinagot niya iyon.*tumigil kana misthy! Ano ba!
*ayoko topher! akala ko mamahalin mo pa ako pero sinaktan mo ko kanina at hindi ko mapapalampas iyon! Ihanda mo na ang sarili mo dahil ito na ang huling araw mo na magiging daddy sa anak mo!- galit niyang sabi sakin.
*please misthy kung meron pang awang naiwan sa puso mo, ako na mismo ang nag mamakaawa sayo wag mong gawin ito, walang kasalanan ang bata sa away natin kaya please ihinto mo na ang kotse at harapin ako- sabi ko sa kanya
Alam kong mali ang ginawa ko kanina sa kanya pero sumu- sobra na kasi siya! Pati pangalan ko sinira niya. Insulto iyon sa part ko.
pinatay nito ang phone at mas binilisan pa ang pag mamaneho ng kotse ko.
"Can you drive faster?!- galit kong sabi sa driver unting-unti ng nawawala sa paningin ko ang mina- manehong kotse ni misthy..
MISTHY POV
akala mo mauuto mo ako ulit topher! Nagkakamali ka ng akala mo sakin! ipapalaglag ko talaga ang batang ito sa sinapupunan ko dahil alam kong iiwan mo din ako sa bandang huli.
Nakita ko sa side mirror ang isang taxi.. i know sinusundan ako ni topher at pipigilan niya ako sa gusto kong mangyari, mas pinabilis ko pa ang pag mamaneho..
~
~
~~NG MAY ISANG MALAKING TRUCK ANG NASA HARAP KO MABILIS KONG INIKOT ANG MANEBALA, DAHIL SA BILIS NG PAGMAMANEHO KO ..
NABANGGA AKO SA PADER..
NARAMDAMAN KO NALANG NA ANG DAMING TAO ANG NASA PALIGID KO AT NAWALAN NA AKO NG MALAY.TOPHER POV
agad naming sinugod ng ospital si misthy duguan siya at mas lalo kong ikinagulat third time na siyang dinudugo sana walang mangyaring masama sa anak namin!
Matagal bago nagpakita ang doctor na tumingin kay misthy nasa labas lang ako.. lihim na nagdadasal na sana walang mangyaring masama sa anak ko at pag nangyari iyon mapapatay ko si misthy!
"K-kamusta po ang kalagayan niya doc?- sabi ko sa doctor
Mabuti naman at kakilala ko ang doctor nakita ko na kasi ito dati sa pilipinas kaya medyo hindi ako nahihiya sa kanya.
"she's not totally fine topher malakas ang impact ng bangga niya sa pader, mabuti nalang at nakailag siya sa malaking truck..at pag natuluyan siya ng truck? Maaari niya itong ikakamatay..b-but theres a problem iho..- malungkot ang mukha ng doctor habang nakatingin sakin.
"P-po? May masamang nangyari po ba? ang anak po namin doc?- kinakabahan na ako sobra.
"I-im so sorry topher...b-but your baby didn't survive, mahina ang kapit ng bata dahil sa lakas ng impact na nakuha ng ina sa pagka bangga nito.
Naapektuhan ang dinadala niyang sanggol kaya wala na tayong magagawa iho- sabi ng doctor sakin.Tulala lang ako habang paulit-ulit na pumapasok sa ulo ko ang sinabi ng doctor kanina.. napa sigaw ako ng malakas at napa suntok ako ng pader.
"No! No! Buhay pa ang anak ko!
Hindi ito maaari!- inawat ako ng ilang nurse dito at pinasok ako sa isang room. Umiyak ako sa poot at galit kay misthy, hinding- hindi ko siya mapapatawad sa ginawa nyang ito.Duguan ang mga kamay ko habang tulala lang sa kawalan. Kasalakuyang ginagamot ito ng isang nurse. Wala ni isang boses ang lumabas sa labi ko.
Hindi ako maka paniwalang wala na ang anak ko. Masakit ito sakin pero kailangan kong tanggapin.AUDREY POV
"Bessy! May sasabihin ako sayo girl!
-sigaw na sabi ni alyna sakin."Ano naman yan aber?- tanong ko
"sabi ni Terence sakin,.. nanganak na si samantha kahapon!! Oh my gi! Magiging ninang na tayo girl!-alyna
Maka react to akala mo siya ang nanganak.. mabuti pa si sammy may anak na ako kaya kailan mag kakaanak? Naiinggit ako eh T___T
"Tara puntahan natin sila ni terence sa hospital gusto ko ng makita ang anak nila! Sana babae nalang ano?
"Oo nga, naiisip mo din ba ang iniisip ko audrey?- sabi nito sakin.
"ano ba yan girl?
"Naiinggit ako kina sammy at terence.. mabuti pa sila merong anak na samantalang tayo wala! 19 na tayo audrey pero kahit love life walang dumadating sakin!- sabi ni alyna
"Ay oo nga no! 19 na pala tayo kahapon! Bakit ngayon ko lang natandaan? Hay! Di bale girl hahanap tayo ng sperm donation hehehe..
"gaga hali kana nga! Excited na akong makita ang litle angel nila..
Lumabas na kami ng bahay at tinawagan si kyle na pupunta kami ng hospital ngayon.
[HOSPITAL]
"terence! Tatay kana!- sigaw naming tatlo sa kanya..
"Oo nga eh,- ngiti nitong sabi
" 'San ang anak niyo ni sammy gusto sana naming makita!- alyna
"Nasa nursery room tara ipapakita ko sa inyo..
"Anong gender ng bata?-tanong ko
"Babae, kamukhang-kamukha nga ng mommy eh,- sabi ni terence samin.
Ang ganda- ganda ng anak nila ni sammy at terence, may naalala ako bigla sa sanggol.. pareho kasi sila ng ilong ni topher kaya naalala ko na naman si ex..
"Oh natulala ka jan?
"A-adrian! oh my gi! Kailan ka dumating?- sabi ko sabay yakap ng mahigpit sa kanya.
"Aray audrey nasasakal ako, k-kahapon lang ako dumating kamusta kana?- tanong niya sakin.
"Ito maganda parin!
Nag kwentuhan lang kaming lima at masayang- masaya kasi kompleto na kami ngayon..
"Para pala sayo alyna- may ibinigay si adrian kay alyna..
"Ano naman to?- sabi nito
"Piece offering lang, tanggapin mo na! Mamaya mo nalang buksan ok..
"Ayeei! May something talaga sa dalawang ito!- kyle
Tumawa lang kaming lahat at masayang tumingin sa anak nila ni terence at sammy, balang araw mag kaka anak din ako tulad sayo baby na kaganda!^_______^
BINABASA MO ANG
My Stepfather Is Ultimately Stalker[COMPLETED]
General FictionShe's really good looking in any aura That is audrey scarlet winter the spoiled brat girl who doesn't know how to love someone. Lumaking walang kinagisnang ama only her mother always their for her to support her needs until she turn 18 her mother wa...