CHAPTER 45
Topher_pov
"N-nakapag decide na ako misthy.
"N-na ano iiwan mo na kami?
-humarap ito sakin " bakit mo pa sinasabi yan sakin ha?! Just go i dont care! Mag sama kayo sa impyerno!"N-no misthy your wrong! Kayo ang pipiliin ko kaya please lang bigyan mo pa ako ng time o kahit isang araw lang na magpaalam ako sa kanya.. sasama ako sayo sa america at gagawin ko ang tungkulin ko bilang isang ama ng anak natin misthy- sabi ko sa kanya.
Nabuhayan ang mukha nito habang nakatingin sakin.
"Sure! Thank you topher you made my day complete sige yan ba ang gusto mo? Puntahan mo na siya ngayon dahil bukas na bukas rin aalis na tayo,tatawagan ko na si lark about our flight to states - tinaasan ako nito ng kilay bago ako tinalikuran.
"A-ano? Gabi na misthy at isa pa bakit bukas agad ang alis natin? Pwede namang bukas sa pangalawa ah!
"So what? Gawin mo na ang gusto niyong gawin ng babae mo topher! What i care.. Basta bukas ang alis natin at kapag lumabag ka sa usapan natin? Magpaalam ka nalang sa anak mo at sakin!-ngiti nitong sabi.
Pinipigilan ko ang sarili kong magwala dito sa ospital. Tiningnan ko siya ng masama bago umalis ng ospital.
"Ahhhh! Putang ina ka misthy!
-sigaw ko habang nag mamaneho
8:30 palang ng gabi,maka punta nga ng bar pang alis galit lang>____<[BAR]
"Hi mr. Handsome, may i join you?
"No.. would you stop following me?
hindi ka naman kagandahan kaya you better leave!- sigaw ko sa kanya."Bastos!- sinampal ako nito ng malakas,hindi pa ito nakuntento binuhusan niya ako ng wine at umalis na sa harap ko, ilang shots na ang nainom ko kaya lasing na talaga ako.
"May problema ka ano!?- bulong ng isang lalaki sakin.
"None of your fucking business!
- sabi ko nalang sabay tungga ng alak
Pero agad ako nitong pinigilan."Alam mo dude, meron akong solution jan eh! Oh ito inomin mo ng sa ganun makakalimutan mo ang mga problema mo kahit ngayon lang..
"Hindi ko kailangan yan- sabi ko
"Ayaw mo? Ikaw ang bahala oh siya maiwan na kita, mag eenjoy kasi ako ngayon kaya kung ako sayo inomin mo na to!-sabi niya sabay hawak ng braso ko.
Kinuha ko ang isang gamot na sabi niya ay makakatanggal ng problema kahit ngayon lang,kaya hinalo ko ito sa inomin ko at deritsong tinungga na parang wala ng bukas.
AUDREY POV
nag ring ang phone ko, kasalakuyang nagbabasa ako ng novels dahil hindi ako maka tulog eh, si topher tumatawag,ano kaya ang problema nito?
*h-hello? Si ms audrey ba ito?
-sabi ng di kilalang boses,*a-ako nga bakit? Sino ba sila?
-tanong ko,bakit kaya sa kanya ang phone ni topher?*ms audrey, pasensiya na po sa istorbo si lhean po ito manager ng zoey bar, nagwawala po si mr topher ngayon kaya bago pa kami tumawag ng pulis kailangan niyo siyang puntahan dito as soon as possible..
*a-ano!? oh sige ms, please lang wag kayong tumawag ng pulis papunta nako jan..-kinakabahan kong sabi.
Agad akong nagbihis at bumaba na ng bahay, mabuti nalang at may taxi ng mga oras na yun kaya mabilis akong nakarating ng zoey bar.
"Oh itong bayad manong,keep the change-sabi ko sabay takbo ng mabilis. Nakita ko agad si topher sa labas ng bar kausap ng manager at ilang bouncer dito.
"S-sir calm down, tatawag na po kami ng pulis pag magwawala kayo dito.
"What the! Pinainom nila ako ng bawal na gamot kaya sila ang bagay na makulong at hindi ako!-sigaw ni topher sa kanila.
"E-excuse me ma'am, ako po si audrey girlfriend niya, ako na po ang humihingi ng pasensiya sa ginawa ng boyfriend ko dito.. sige po aalis na kami-sabi ko sa kanila.
"Love! Bakit ka humihingi ng pasensiya sa kanila ha?! Sila ang dapat na humingi ng sorry sakin wag ako,-galit na sabi ni topher sakin, lasing na lasing na pala ito.
"its okay audrey we understand, but nextime paki sabihan mo naman yang boyfriend mo ok? Baka may problema kayo at bakit nag lalasing yan?..
"W-wala po, sige salamat ulit^_^
Hinila ko na si topher paalis ng bar nagtungo na kami sa kotse niya, ako na ang mag maneho, tutal marunong na ako..
"Ano bang nangyayari sayo topher at bakit ka nalang nag kakaganyan? Mukhang ok ka pa naman kanina ah!
"Mahal kita audrey m-mahal na m-mahal,-sabi niya sabay hawak ng kamay ko.
"Ano ba topher mabangga tayo nito eh!ihahatid na kita sa condo mo at baka nag aalala na si misthy sayo..
"That bullshits name! Wag mo kong dalhin sa kanya i want to be with you audrey, kahit ngayon lang please?
"S-sige sabi mo eh..
- sabi ko nalang sa kanyaGusto ko sanang tanungin siya kung ano ang problema niya,pero nanaig ang takot ko na baka grr! Ewan ko ba kung bakit kinakabahan ako ngayon..
NEXT CHAPTER STILL ON GOING
BINABASA MO ANG
My Stepfather Is Ultimately Stalker[COMPLETED]
General FictionShe's really good looking in any aura That is audrey scarlet winter the spoiled brat girl who doesn't know how to love someone. Lumaking walang kinagisnang ama only her mother always their for her to support her needs until she turn 18 her mother wa...