Epilogue
Tententeten Tententeten Tententetententetententeten !
Naglalakad ako sa paraiso .. oo paraiso . Puro mga nakaputi ang nasa paligid ko puwera nalang sa nilalakadan kong red carpet . Tarush ! Nakaputi at mahaba akong gown at hawak hawak ko ang mga paborito kong bulaklak ... ang calla lilies ..
Bukod sa ang calla lilies ay puting bulaklak ng may mahahabang stem , maganda din ang sinisymbolize nito ..
Calla lilies symbolize Love and Death .2 strong words that've got to do with our lives .
2 meaningful strong words yet sometimes are very painful .
Love , isang salita lang pero pag nabanggit ng isang tao marami na agad papasok sa utak mo . It's either you remember happy memories that you treasure or memories you wish've never happened . Karugtong na ata ng salitang "Love" ang "Pain" .. Sa pag ibig hindi maiiwasang masaktan ka kasi paano mo nga naman malalaman na nag mamahal ka kung hindi ka nasasaktan diba? Sa lahat nga daw ng sakit , ginhawa na ang kasunod .. Ano 'yun parang sex lang ? sa una masakit tapos sa huli masarap na ?? o parang nangungulangot lang , sa una mahirap kunin , kailangan mo pang iusod sa kasuluksulukan para lang makuha mo 'yung nangangati . HAY ! bakit ko ba naiisip 'to ?!
Death ....wala na akong masasabi pa diyan .. lahat tayo sa huli ayan ang kapalaran .
Nasa sa'yo narin kung paano mo nagawang worthwhile ang pag stay mo sa mundong itech .Teka teka ? ano ba ako ? google ? dictionary ? psychologist ?? ang chosera lang , suma sideline . Atsaka teka kala ko ba nasa aisle na ako ?! Bakit napapunta ako sa Death ?! Kung mamamatay narin naman ako eh , dapat pinakasalan ko na si El at nag enjoy enjoy na kami sa honeymoon ngayon at siguradong hindi na ako makakalakad sa activityng tumatakbo sa isip ko---ayyy kalurki ! May dudumi pa ba sa utak ko?! Kaya ba naman ginawang restricted ito ni wattpad dahil sa katalandian ko !
Nakangiti pa rin akong naglalakad sa napakahaba habang red carpet na kanina ko pa nalalakaran . Yung seryoso ?? ayaw niyo talaga ako ipakasal kay El ?? Alam ko namang hot si El pero sorry nalang sa mga naghahabol pa kasi , well hello?! AKIN NA SIYA MUAHAHAHAHA -___- .
Nasaan na ba ang mga bisita ko ?! Nasaan na ba ang pari at lalong lalo na NASAAN NA BA SI EL ??!!
"Babe" Lumingon ako ng nakangiti kay EL .
"Babe ano----" Natigilan ako ng makita kong naka janitor suit si El at nagulat ako ng maglaho lahat ng nakaputi at tumambad sakin ang tambak tambak na basura sa smokey mountain ..
"ANYAYAYARE?!!!!ANSAVEEE???!"
"Kalma lang babe , nandito lang ako para linisin utak mo . Ikaw kasi ang naughty mo lalo na these past few days halos maubusan ako ng budget sa condoms sa kakalambing mo"
"UWAAAAAAAAA!!!!!" At d'un na ako tuluyang natabunanan ng tambak tambak na basura "EL !!!"
--
*splash*
"*glu glu glu* NALULUNOD AKO !"
BINABASA MO ANG
Torpe siya ( EDITING )
RomansaHUWAG BASAHIN . ITO'Y PURO KALOKOHAN LANG NG AUTHOR KUNO. Kailangan ng extreme editing ! HUWAG BASAHIN