-14 p.2-
-Blaise El-
Wala naman talaga akong balak lagyan siya ng putik sa mukha , kaya lang masyado ata akong nacute-an kaya pinanggigilan ko na , eh nakalimutan ko may putik nga pala yun *kamot sa batok , tingin sa baba*
''KYAAAAAA!! ang bad mu Blaise, ang sama sama mo , minahal naman kita eh pero anung ginawa mo ?
Siiinaaktan mo ang puso ko *now playing : sinaktan mo ang puso ko , di ko kayang tanggapin *
♪♫ tungru rung music on !
sinaktan mo ang puso ko , sinaksak mo nang turnilyo woaaaahhhh yeaaah ajuju ♪♫
♪♫ Di ko kering tenggepin *singhot*
Na ma uaualeii na u sa akeyn ajujujujujuju ♪♫
tama naaaaaa ang pangiitttt ng boses kooooo ajujujuj T_______T'' (╥﹏╥)
Hay nilapitan ko na , ano pa nga ba ? sinasapian na naman 'to -__-''.
N'ung malapit na ko , tinaas na niya yung mukha niya haha may uhog uhog pa .
Tumayo na siya '' Oh Samson kong mahal , ako si Delilah , hindi mo na ba naaalala ??'' hawak sa pisngi sabay ginusumot yung mukha ko ng putik ..
''KYAAAAAAAAAAH !! BE BE BE BE BEEEE bleeeee :P'' W^u^W
Punong puno na ng putik 'yung mukha at damit ko .. Tskk Naughty girl .
''Ah ganyanan pala ha.. Subukan mo ng tumakbo ..... Takbo lang Denisie ''
''KYAAAAAAAH !!!!! :D '' (talanding Denisie sigaw ng sigaw :D)
-
Mag kakalahating oras na kami ni Den na nakahiga sa may garden nila . Kakamatay lang nung pandilig . Kapagod ngayong araw na 'to . Pheew .
''Kapagod :3' , tsakit lalamunan ko T___T''
''Ikaw ba naman , wala nang ginawa kundi mag sisigaw ''
'' Hmft Tse :P .
Mabuti pa Blaise lumayas layas ka na , baka masipa pa kita at makabalik ka sa inyo agad . Maligo ligo ka ! HANGBANTOOOOOOT :D , mag babake pa naman si Manang ng cookies *w* ''
''Sus kani kanina lang kung sabihan mo kong mahal mo ko WAGAS tapos ngayon pinapalayas mo na ako ? hmmft '' ''At tsaka isa pa nagsalita ang mabango . Wag mo 'kong ubusan ng cookies, siya ka ikaw kakainin ko ''
''Walaaaaaaa Ubos na 'yun pag balik mo :P''
''MANANG 'WAG NIYO PONG BIGYAN NG COOKIES SI DENISIE, DIET DAW PO SIYA ''
''MANANG 'WAG PO KAYONG MANIWALA DIYAN ! Layas na Blaise baka totohanin ko pa't masipa kita :>''
Rinig naman namin ang tawa ni Manang galing kusina , kaya nagkatinginan nalang kami at napatawa narin .
Umuwi na ako para mag shower ulit at magpalit .
Pinakain ko muna si Jolie nang marinig kong mag ring 'yung telepono .
''Hello?''
''Blaise baby , i'm your mammieee , dontcha remember meeeeee ?? ''
<(_ _ )>
''Oh Mie , musta na po kayo ni Pie(pi) diyan ??'' (hahaha parang ihi lang :D)
BINABASA MO ANG
Torpe siya ( EDITING )
RomansHUWAG BASAHIN . ITO'Y PURO KALOKOHAN LANG NG AUTHOR KUNO. Kailangan ng extreme editing ! HUWAG BASAHIN