bỏ wa những ánh mắt của những hs kia cậu đảo mắt quanh lớp như đang tìm một thứ gì đó wen thuộc bỗng ánh mắt của cậu chợt dừng lại (chắc thấy a áy òi) cậu hốt hoảng "là karma" karma nhìn cậu và cười 1 cách gian sảo. ông thầy có vẻ thấy đc điều đó nên" để xem ah em sẻ ngồi giũa akabane và gakushuu "cả lớp ngạc nhiên la lên" wao cậu may mắn thật đó Shiota "akabane cũng ko phản ứng gì vẫn cười vs ánh mắt nham hỉm (sao cười woài zậy) còn anh chàng asano thì khi nghe nói có người ngồi giữa mik vs tên tóc đỏ kia mới ngẩn đầu lên rồi lại cắm cúi viết bài (sao anh zô tâm wá zậy)
sau khi vào chỗ ngồi của mik thì asano mói bắt đầu nói chuyện "cậu đúng là làm ngừi ta bắt ngờ đó điểm số có thể lên tới đây luôn sao thật khó tin "
kar đặt tay lên vai Nagi nói "cậu ta còn nhìu đìu bất ngờ mà cậu chua bít đó thôi"
Nagi gãi đầu. Đột nhiên cậu thắc mắc" ủa sao nãy giờ ko tháy thầy đâu zậy kar lớp lại nháo nhào lên "kar trả lời "tiết tự học" (nội wy nek : đói vs các lớp khác thì thứ 2 có một tiết chủ nhiệm chủ íu để giói thịu hs mói í mà còn các tiết kia thì học theo lịch Riêng lóp A1 thì thời gian còn lại sau tiết chủ nhiệm là tiết tự học cho đến trưa đến chìu mói bắt đầu học và một điều đặc bịt là thời gian tự học nhìu hơn thời gian học có teacher nên đa số các tiết tự học của A1 là chơi zậy mà zẫn zữ đc thành tích vi dệu thật)........."reng...reng...reng "đến giờ ăn chưa rồi! cả lớp đồng thanh người thì vươn vai người thì thanh thở (haizz.. nãy giờ anh chị có học zì đâu mà than thở cái zì) bỗng kar và asa đứng lên cậu thắc mắc "cậu đi đâu vại kar "
"kệ họ đi" bổng đằng sau cậu có một cánh tay chạm vào vai cậu" chào mik là najizo sankaido hai người họ cứ tới trưa là phải lên phòng giáo viên để chẩn bị cho tiết họp học sinh toàn trường vào mõi chìu thứ 2 cậu đứng wan tâm làm gì đi ăn chưa thui"
"nazo cậu có đi ăn ko "kaji ở đàng xa gọi (kaji sakin hs nữ khá dễ thương chuyên về sinh học)
"yo mik ra lìn đi thôi shiota" najizo way sang Nagi
"uk" Nagi đáp
đến căn tin "bên này nazo" tokina lên tiếng (yui tokina hs nam học giỏi về ngoại ngữ bn cùng phòng vs najizo) "yo ủa kaji đâu" nazo hỏi"cậu ta đi chọn món rồi" toki trả lời (najizo, kaji, tokina họ ngồi cùng bàn và chơi rất thân vs nhau và là một nhóm)
"are đây là" toki thắc mắc
"cậu ấy là người mới chuyển tới lớp mik sáng nay thấy cậu ấy ngồi một mik nên mik rủ đi cùng" nazo đáp
"ê hông có ramen cậu tự wa căn tin ss mua đi" kaji đặt đĩa cơm chỗ toki nói bổng cô nhìn nagi một hồi xong bổ nhào tới chỗ nagi tay chân ko ngừng soi mói "Nagi da cậu mịn thật đấy cậu là con trai sao da vừa trắng lại mịn" pla...pla..pla một tràng câu hỏi từ phía kaji rồi cậu moi điện thoại ra cậu chụp vs tớ mọt tấm nha cười nek "cậu mún ăn gì mik đi mua cho ""mik muốn ăn một chút cơm nấm" Nagi trả lời
"uk cậu ngồi đây mik đi mua nha "kaji tung tăng
"ê" nazo gọi
"zì? "kaji lườm
"cậu muốn mua cơm nấm phải wa ss mua tiện thể mua ramen giùm mik luôn đê" nazo nói
"cậu tự mà đi "kaji hất mặt
"cậu" nazo nhìn thẳng kaji nói
"anou hay để mik đi cùng cậu đc ko mik mún đi cho wen vs trường mới này" Nagi lên tiếng
mắt kaji sáng lên chạy tới kéo Nagi "đc chứ đi thui "
thế là 2 người họ rời đi mua đồ ăn rùi zề chỗ đang ăn thì bổng loa trường thông báo "học sinh toàn trường tập hợp ở phòng tập chung trong 10' phải có mặt "
"là giọng của gakushuu đó" kaji nhìn Nagi nói
"cậu ấy là hội trưởng hội học sinh đó" nazo bổ sung
"đang ăn mà" toki trắc móc
chưa đầy 10' tất cả hs toàn trường đã tập hợp đầy đủ ở phòng tập chung mọi người vẫn đang còn thanh thở vì chưa ăn xong thì đột nhiên im lặng một cách bất ngờ Nagi ngơ ngác
"nhìn lên kia kìa Nagisa "kaji xoay vai cậu nhìn về phía khán đài
là asano và kar trông hai người họ thật oai rất men
asa đứng ngay bục micro còn karma đứng bên cạnh cầm một sấp giấy asano cũng đặt sấp tài liệu của mik xuống và lên tiếng
"tôi có một thông báo khẩn tới mọi người mong mọi người tập trung nghe"
==================END=======================================
CHƯƠNG TIẾP THEO SẼ ĐC CẬP NHẬT SỚM
BẠN ĐANG ĐỌC
YAOI [karma x nagisa x asano] Yêu bất chấp !??!
Short Storyngủ ngoan nào Nagi ngủ ngon nha bảo bối của mẹ mẹ ru con vs ngàn câu hát mẹ yêu con Nagi bé bỏng mẹ sẽ đến khi mặt trới lên ba sẽ rước con khi ánh chiều tàn mẹ iu con bảo bối của mẹ ngủ ngoan nha con!!!! cơn gió lạnh buốt lạnh lùng thổi wa tiếng lá...