Prologue

7 2 0
                                    

"Dont push my limit Aly ..!! I dont mind carry you home ." Ubos ang pasensyang sabi nya sakin .

"Woahh..! You do .?" Namumungay ang matang sabi ko sa kanya .

"Yes, At pag hindi ka pa tumayo dyan bubuhatin na talaga kita . "

"You cared for me ?" Halos hindi ko na makilala ang sarili kong boses ng sabihin ko iyon sa kanya .. And thats not even a question . parang sure pa ako na nag aalala sya sakin. Like BEFORE ..

"Of course Aly .." Natuwa ako sa naging sagot nya . Pero nang maalala ko kung bakit ako nagpunta dito sa club sumikip nanaman ang dibdib ko . at gusto kong umiyak ..

" Ezakiel Louie Cruz.. Why are you even here .? Diba may Girlfriend ka na, Bakit hindi ka nalang sa kanya mag alala"

"Aly ."

"Just go.! I dont need you here kapag nalaman nya na pinuntahan mo ako   pagsisimulan nanaman to ng away nyong dalawa . "

Habang sinasabi ko yun ay tila hinahati ang puso ko sa dalawa .. Masakit ... Pero dapat diba tanggap ko na .?So bakit pa ako nandito at nagpapaka tanga sa kanya .

"Aly.! Tito will surely kill me if i dont bring you home . " Seryosong sabi nya na nakapag patawa sakin ..

"You're scared to my dad ezek .?"

"No.! I respect your parents Aly . so come on . lasing ka na you have to go home or else ..."

"Fine.! Carry me then .:D "

"Psh tigas ng ulo." Narinig ko pang bulong nya..

At naramdaman ko nalang na umangat na ang paa ko mula sa sahig . The jerk really put me into his arm and carry me on the way where his car parked ..

Soo yahh Im alyanna Marie Lim and this is my story .

Only YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon