Alex's POV:
6 na ngayon ng June at ng 3 pa nagsimula yung pasukan, pero hanggang ngayon di parin ako nakakapag first day of school. Huhuhu =(
Bwesit na request yon. ba't ko ba kasi inaaccept? Ang tanga ko rin no? K. Fine. Admit ko na.
Flashback:
'please accept it please? thank youuuuuuuu!' Anong thank You, pinagloloko ata ako ng lalakeng to eh!
"Hoy! maghanap ng uutuin mo! LOL!" babarahin ko to noh! walang gwapo-gwapo pag asar ako. :x
"Ba't ayaw mo madaaan sa mabuting usapan?"
"Close ba tayo?!"
"Hindi. pero.... Gusto mo ba talagang malaman ng lahat ang itinatago mong secret?"
k. Anong secret???
5 minutes di parin siya nag rereply...
basag trip din tong lalakeng to eh!
biglang may nag pop-up na picture at....
"Ikaw to di ba?" Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!! pano niya nakuha ang mga picture na yan? Stalker ko ba siya?
Actually mga picture ko yan sa isang photoshoot, Walang ni isa na nakakaalam sa mga friends ko, ---- except sa bestfriend kung si Sarah na nagmomodel ako, kaya pano niya nalaman at nakuha yan? Ahhhhhhhh!!!!
"Pano mo nakuha yan?!"
"Secret! HAHAHA! o ano na? accept the request or else, ipapakalat ko to sa Campus!"
"Grrrrr... Ang devil, devil mo pala, Mr. Perfect ka pa naman ituring ng lahat!"
"Nobdy's perfect! so accept it? or not?"
Gggrrrr.... ano pa nga ba?
CONFIRM.
ALEXANDRIA GOMEZ IS NOW ENGAGED WITH JACEN ROSALES.
YOUR ANNIVERSARY IS MAY 23, 2013.
at aba nag status agad na mas kinausok ng tenga kooooooo.
JACEN ROSALES STATUS:
thaks sa pag accept BHABE.
i love youuuuuuuuuuuu!! @ALEXANDRIAGOMEZ.
may 1,000 na nag like, at 5,000 na nag comment.
in just 10 seconds >.<
at eto lang naman ang mga nag comment:
bebegurl_11 : Sino yan? Ang landi naman :)
purpleface: May gf na si Jacen? at engaged pa? Nooooooooooooo! Our Mr. Perfect is taken na?
Epalako: Sino ang girl na yan? Ang kapal ha!
and so on and so fort na kadramahan.
daig ko pa ata si Miley Cyrus kung mag ka haters :(
ba't ko pinasok ang gulong to? BLACKMAILER.
sobrang despressed na talaga ako, when someone comment na di ko man aminin napangiti ako.
Chesca Rosales : Hi ate! Welcome sa Family :) yey! Kuya is Inlove <3 LOVE. LOVE. LOVE.
eto yung nag add sakin ha? tiningnan ko nga ang profile, at aba, kapatid pala to ni Mr. Perfect :)
JACEN ROSALES : @ALEXANDRIAGOMEZ dont forget i love youuuuuuuuuu BHABE <3 <3 <3
nag comment na naman siya!
BWESIT!! BWESIT AKO SA KANYA! >.<
End of Flashback
Saang part dun ang gugustuhin mong pumasok? Hanggang ngayon kasi, Engaged parin kami ng lalaking yun sa Facebook, di ko ma cancel dahil parati niya akong pinagbabantaan.
"Anak, bumangon kana diyan, at papasok kana ng school!"
"Pero maaaaaa!"
"3 days ka nang absent, dadagdagan mo pa?"
"Pe ----"
"No allowance. No gadget. GROUNDED o pasok?"
"Sabi ko nga po, papasok na po ako, excited na nga po ako eh!"
kaya after ng ritual lumabas na ako ng bahay.
GOODLUCK TO ME.
#School
"Waaaaaah!!!! Sarah namiss kita!" i hug my bestfriend nang sa gate palang nakita ko na siya.
"Ako din kaya! 3 days ka ba namang di pumasok eh!"
"Sori. tinatamad ako eh! so ano nang bago? Classmates? Teachers?"
"Wag ako dapat mong usisain kundi ikaw ang dapat kung usisain diyan.... Ayiieeeeh! lumalablayp ka ha? at si Mr. Perfect pa talaga! kumusta naman yun?"
"Hai. bes, itigil mo yan, nababadtrip ako!"
"huh? bakit naman bes? ang swerte-swerte mo nga eh! Ang gwapo-gwapo niyang jowaers mo!"
"Swerte kamo? HA-HA-HA? San banda ang gwapo dun!" napa what-the-heck look nga sakin si bes.
"Eh! boyfriend mo, di ka na gwagwapuhan?"
"Hnidi kaya!" Hindi na. simula ng i-blackmail niya ako >.<
"Hindi siya nagwa-gwapuhan, kasi nga kinikilig yan!"
napalingon nga ako sa nagsalita.
Spell BLACKMAILER - SLASH- EPAL = JACEN ROSALES >.<
BINABASA MO ANG
Engaged with Mr. Perfect ~_~
RomanceI'm Alexandria Gomez. Simple. Di ganon katalino. Di rin ganon ka ganda. Biglang ma engaged kay Jacen Rosales, ang Campus Mr. Perfect. Pangarap kung mapansin ni Justin Kyu,Ang lalakeng matagal ko nang crush, pero pano na? Kung naka Engaged na ako sa...