Chapter 4: P.E. Time!

21 2 2
                                    

Dumating na ang second subject na teacher.Pero wala pa sina Youngji ,Krystal , Sulli, Junior, Yugyeom, Eunwoo, Jinjin,Moonbin, MJ,Sanha at Rocky. Ang second subject ay P.E. At ang teacher nila ay si Jackson. MVP player ng NSA during his school days. He is good in every sports but major in Basketball and Fencing. He is quite good with his studies and Quite popular too.
"Okay class Good morning. Maybe some of you already know me but I'll introduce myself anyway. I'm Jackson and will handle and teach this class with P.E."
"Nandito na si sir Jackson ba't wala pa ang CDG ." Bulong ni Amber Kay Hara
"Oo nga wala pa sila late na sila."tugon naman niya
"Hays di nyo ba alam na magkasama ang VCG namin at ang CDG nyo pati na rin yung mga don't care girls na mag break." Kwento naman ni Seungyeon
"Ang Swerte naman nila."sabi ni Luna
"Anong Swerte?mamaya agawin pa nila sa atin ang VCG at CDG ."sabi ni Victoria
"That's right.Speaking of them..."sabi ni Gyuri

Dumating na sila na kata tapos lang mag break. Nagulat sila at naroon na agad ang next subject teacher. Pero binati pa rin nila Ito.
"Good afternoon Sir .Sorry we are late." Sabi nila
"I understand why are you late. Do you enjoy your break together?"tanong ni Jackson
"No sir." Sabi ng CDG at VCG
"Oh di pa rin kayo nagluto ha?"sabi ni Jackson
"No sir actually we enjoy naman po kami sa break namin (sabay tingin sa VCG at CDG ng makisama na lang kayo look) ." Palusot ng 3 girls
"Joke lang po yung sinabi namin kanina sir."dagdag pa nila
"Okay good.Since everyone is here, we can all go to the gym now. Boys change your clothes now and proceed to the gym understand?"
"Yes sir." Sabi ng lahat.
Pumunta na ang boys sa locker at pumunta sa dressing room.

Bambam's POV
Hays second subject na P.E. pa. Nakapagbihis na ako .Naku di ako pwede maglaro ng naka glasses. Baka mabasag pa.Tamang tama at dala ko ang contact lenses ko.Boy scout to'no.
"Ahhhh!" napatingin ako sa mga babaeng sumigaw
Narinig ko yung sila at ang sabi:
"Ahh! ang gwapo niya." Sabi ni girl April
"Guys di ba si bambam the nerd yan. Infairness di na lang Siya nerd cutie pa." Sabi ni Mel
"Simula ngayon May fans na din Siya."sabi ni April
"Ang gwapo niya talaga sa new look niya." Sabi ni Rvi
Gwapo daw ako? Di ah! Totoo yun Baka sabihin niyo na pa humble pa ako. Yun talaga ang tingin ko sa sarili ko.Pero naniniwala ako na cute ako. Pero guys walang nakakaalam na alam ko yun kaya shushh ,quiet lang kayo okay. Pupunta na ako sa gym. Pero tinginan pa din mga schoolmates ko. Bakit ba sila ganon makatingin? May dunk ba sa mukha ko. Hay, di ko na lang sila papansinin nandito na ako sa gym at sumama na sa classmates ko. Pero nagtaka sila sa hitsura ko bakit ngayon lang ba ako nagmukhang Tao?Bahala nga sila basta maglalaro na lang ako ng games.
End of POV

Info: During P.E. Time ang students at nagbibihis papunta sa gym ang rules dito ay Tig half a school year ang boys at girls at from June to October Boys muna ang maglalaro at magpapalit ng sports clothes.

Dumating na ang mga boys sa Gym at ready na maglaro. Naroon na din ang girls na nasa bleachers at ready na magcheer para sa boys. Ngunit bago ang lahat au nag pakialam muna sila isa isa.Tapos ay lumapit na si Jackson at ini announce na ang game.
"Okay class this game will be basketball and I will form your teams now. Since I heard that Jinjin and Junior are members of varsity team I will separate them.Oh I mean let's have VCG and CDG separated and then Mark be with Junior's team and Bambam be with Jinjin's team. Okay ready!" Sabi Ni Jackson sabay pito .
From Eunwoo pinasa Kay Sanha at naagaw ni Rocky at pinasa Kay Yugyeom at pinasa Kay MJ pero nakuha ni Mark at nagshoot 3points.
"Wahh ang galing naman ng Mark ko."Sabi ni Kasandra
"Di lang sya sayo sa Amin din Siya Grabe Kasandra Magshare ka naman .Go Mark whooooooh." Sabi ni Cha
"We love you Mark." Sabi ni Ritch.
Next It's Jinjin's team scored 3pts by him.At nag sunod sunod na ang game.
Fast forward|>:
23-30 na ang labanan.Lamang ang VCG ng 7 points.
"Hay tambak tayo ng 7 points ." Sabi ni Rocky
"Kaya yan."sabi ni MJ
"Ikaw bambam, marunong kang maglaro ah!"sabi ni Yugyeom
"Oh! thanks."sagot niya
"Basta galingan natin sa game na to."sabi ni Jinjin
Nag resume na ulit ang game.Si Sanha ang May hawak ng bola at pinasa Ito Kay Jinjin at naagaw ni Junior ang bola pero naagaw sa kanya ni bambam at shoot 3points.
"Wow ang galing Nya mag basketball ."sabi ni Hara
"Parang one of them na Siya ."dagdag ni Luna
"Ang cool ."sabi ni Amber
So 26-30 na ang score at last 1 minute na lang .Nakuha ni Eunwoo ang bola pero naagaw Ito ni Jinjin after 50 seconds kaya 29-30 ang Laban. Di kit na ang score ang titingnan na Lamang ay Kung malalampasan ng team ng CDG at VCG .Kaya di mails ang tingin ng Girls Malian sa No fan club group na walang pakialam.
Tumakbo si Junior habang nag dribble ng bola Ngunit di Siya a abot sa base nila 10.9.8.7.6.5 dahil 4 seconds na lang kaya binato niya ang bola 3.2.1 at shoot! 3 points
"Wow!"ang sabi ng lahat pati ang no fan club girls ay napa tingin din.

A.n.:Pagkatapos ng nangyari. Ito na kaya ang simula ng pagiging fan girl nila? Ano kaya ang mangyayari? Abangan sa susunod na chapter.

Misunderstandings or DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon