Naglakad si Youngji papunta sa loob ng Bahay niya. Pagpasok niya sa loob ng Bahay ay Nandoon ang Omma at Appa niya at si Gera na little sister niya.
"Annyeonghaseyo Omma,Appa." Bati ni Youngji sabay hug sa kanila
"Annyeong Gera-ah." bati ni Youngji sa kanyang nakakabatang kapatid na nagsasagot ng assignment .Gera's POV
Hello ako si Geramae ,Gera for short 13 years old at grade 7 sa NSA. Di na ako nagpapaturo sa ate ko kasi mas mataas naman grades ko sa kanya. Di naman sa nagyayabang ako pero honor din naman ako kasama ako sa top5 ng school. Pero may aaminin ako sa inyo. Alam niyo ,na alam kong di nyo alam na fan din ako ng Got7 .Pero May crush ako sa school. Hulaan niyo Kung Sino? E di si Junior ng VCG kahawig niya kasi si Park Jinyoung ng Got7.Kaso di ko pinagsasabi dahil alam kong ayaw ni ate sa kanya .Kaya shhh quiet lang kayo okay?
End of POV
Kumain na sina Youngji at naggawa sila ni Gera ng assignments at tumulog na.
While sa Bahay ni Junior ...
Pumasok na si Junior sa loob ng Bahay nila. Nandoon ang Dad niya sa May office room niya at ang mom niya ay nasa overseas nagmamanage ng company nila doon.Junior's POV
Hello si Junior to at welcome sa Bahay namin na tahimik at parang walang Tao. Si dad kasi nasa office room Nya at doon nagwowork si Mom naman busy sa work sa overseas. Since alam niyo naman na kapatid ko si Jinjin. Wala Siya dito nasa tabi Siya ng house namin dun niya gusto tumira ayaw na daw niya dito. Kung gusto niyo malaman Kung bakit. Di ko muna masasabi. Di pa kasi ngayon ang Tamang panahon. Baka isipin niyo na binibitin ko kayo pero di pa kasi ako ready eh. Next time na lang. So change topic na tayo. Ang kasama ko lang dito sa Bahay ngayon ay si dad, butler kong si mr. Kim ,3maids at ang puppy kong si butter. Baka isipin niyo pagkain yan. Yan kasi talaga ang gusto kong name ng puppy ko. Nakakain na nga pala ako ng dinner. Kayo ba? Kung di pa kain na kayo. Assignments? Di ako nagsasagot kapag gabi.Sina Eunwoo Bin at Sanha na Bahala doon. Too tired to do some.Sige tulog na ako good night sa inyo.
End of POV
Start na ng next day. Regular classes na. Kaya lahat ay nakauniform.Lumabas na sina Youngji at Junior ng kanilang Bahay. Actually parehong two end ng road ang Bahay nila kaya May possible na magkasabay sila dahil isa lang ang daanan papuntang school.Pero di sila nagkakasabay.Eh ngayon kaya ? Naglakad na sila palabas ng kani-kanilang gate ng Bahay nila. Naglalakad si Youngji papunta sa daan papuntang school nang biglang may nabangga siyang katabi niya.Bumagsak ang books niya sa sahig at...
"Aray ."sabi ni Junior na hawak ang braso niyang nauntog Kay Youngji.
"Sorry di ako tumingin ." Sabi ni Youngji habang pinupulot ang books niya.
Pagtigin ni Youngji pa taas ay nakita niya si Junior.
"Oh. Ikaw bleachers girl?"sabi ni Junior
"Ikaw crazy ungentleman ?" Sabi ni Youngji sabay iwas
"Crazy ungentleman? Tong mukhang to? Huh patunayan ko pa sayo!"sabi ni Junior sabay pulot ng books ni Youngji .
"Ako na magdadala." sabi ni Junior.
"Akin na yan." Sabi ni Youngji
"Alam kong sayo to. Di ko naman inaangkin ah."sagot ni Junior
"Tsss..shut up ka na lang kasi Youngji ."bulong niya sa sarili Nya
"Teka may pasa pala Siya bibili muna ako sa tindahan ,ng yelo .baka sabihin pa niya wala akong Utang na loob."bulong niya din sa sarili.
At pumunta nga Siya sa tindahan. Sabay sabi ng wait Kay Junior.
"Tindahan? Di ba Siya kumain? Ay bakit ko ba iisipin? Nililinis ko lang naman name ko sa kanya."bulong niya sa sarili
"Pabili nga po ng ice pack ."sabi ni Youngji at Naglakad na ulit
Pagkarating nila sa school ay iniabot na ni Junior ang book niya.
"O Ito na mam books mo."sabi ni Junior
Aalis na sana Siya pero tinawag Siya ni Youngji
"Bakit ano yon?" Sagot ni Junior
Lumapit si Youngji at pinatong sa pasa ni Junior ang ice pack.
"Thanks sa pagdala sa books ko." Sabay talikod ni Youngji
"Nakakapagtaka. Matino ata Siya ngayon."sabi ni Junior sabay pasok sa schoolA.N.
Ano kaya ang mangyayari ? Find out on the next episode.
BINABASA MO ANG
Misunderstandings or Destiny
FanfictionA story where a battle of group begins Hello Everyone it's my first time writing a story but Hope U like it!