Bé thỏ con chạy quên trời đất, thở không ra hơi. Đến khi dừng lại, một tay chống lên tường, tay kia áp lên ngực thở hồng hộc. Ây gu... đáng sợ quá đi thôi ~ 〒▽〒Dọa chết bé mất ~~~ Cứ thế này kiểu gì cũng bị bán qua biên giới cho xem.
Đột nhiên bạn nhỏ Vương Nguyên sực nhớ ra cái gì đó, thò tay vào túi áo.
Tìm a tìm.
Tìm không thấy.
Hớ... Σ( ° △ °|||)
MẤT CÁI THẺ ĂN DƯỚI CANTEEN RỒI ?!!!!
Thỏ nhỏ khóc không ra nước mắt, thật muốn tìm chỗ nào đấy để tự kỉ.
Chạy từ đó đến đây thôi cũng mất đồ, mà còn là mất thẻ ăn. Thẻ ĂN ! Nghe chữ "ăn" thôi bé đã tiếc muốn đứt ruột rồi ~ T^T Không được, Nguyên Nguyên không thể sống thiếu xúc xích ! Đằng nào bây giờ cũng là giờ nghỉ trưa. Nguyên Nguyên nhất định sẽ đi tìm thẻ ăn, trừ gian diệt bạo đòi lại công lí !
.
.
.
Trôi : Vậy cái nỗi sợ côn đồ vừa nãy vứt đi đâu rồi ?? ( ̄_ ̄)
____________________
- Thẻ ăn... thẻ ăn... đâu rồi ta ?(°Д°≡°Д°)?
Nguyên Thỏ tìm tìm xung quanh nhà kho, hứt hứt... rõ ràng là chỉ quanh quẩn ở đây thôi mà, mấy chỗ kia đã tìm hết rồi, kết quả đều không có.
Oa a a ~~ Xúc xích đừng rời xa Nguyên Nguyên mà ~ (๑T^T๑)
Ớ, khoan đã.
NÓ KIA RỒI !!!!!!! Σ( ° △ ° )
Ahihi kia rồi, thẻ ăn yêu quý ! (≧∇≦)
Bỗng, một chiếc giày thể thao màu trắng phiên bản giới hạn dẫm lên chiếc thẻ ăn.
Nguyên Thỏ ngẩng đầu lên, ngây người.
Ô ô ô... đẹp trai quá ! ☯ ◯ ☯ ~♥
- Thẻ này... a xin lỗi, của cậu phải không ? _ Thanh âm u trầm cất lên, một lần nữa tâm can Vương Nguyên thét gào. Thiên a, hảo soái ~~~ !!!
- Ưm... đúng, là của tớ ! _ Thỏ nhỏ vui vẻ nhận lại thẻ ăn, mặt thoáng có chút đỏ, lóng ngóng _ C... Cậu tên gì vậy ? Làm quen được không ?
- Ừ, được.
☯ ▽ ☯ ~ ♥
Thỏ thỏ mừng muốn hét lên.
- Tớ tên là Dịch Dương Thiên Tỉ, học lớp A.
。☯ д ☯。
Thỏ thỏ mừng muốn rớt nước mắt.
- Oa, tốt quá rồi, Chí Hoành cũng học lớp A, còn tớ học lớp B nha ! ( Có gì tớ nhờ Chí Hoành theo dõi cậu, hihihi )
- Chí Hoành ?
- Ưm, đó là bạn thân của tớ, Lưu Chí Hoành.
- Aha, vậy được, chào nhé.
Cậu bạn tên Thiên Tỉ mỉm cười rồi đi mất.
Ân... (●'ω`●)
Có lẽ nào mình thích cậu ta luôn rồi không ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải-Nguyên] Thỏ ngốc, bán manh đi !
FanficAuthor : Bánh Trôi Nhân Đường ( @BnhTris8 ) Rating : K Số đo ba vòng : Thanh xuân vườn trường, hường phấn, tạc mao ngốc manh thụ, ngáo đá mặt dày công =))))) Làm ơn không re-up hoặc chuyển ver khi chưa có sự đồng ý của tớ.