Vương Tuấn Khải bất đắc dĩ thành gia sư cho Vương Nguyên kể từ lần đó.
Nhưng thật sự đứa nhóc này quá ngốc đi !!! (ノT_T)ノ
Thế nào bổn vương chân dài bảy thước như này, lại khom lưng dạy nó trong cái bàn học bé tí, BÉ TÍ TEO luôn ! (o・`Д'・o)
Vương Tuấn Khải ứ chịu nữa đâu !!
- A, Khải, đi đâu vậy ??
- Lấy xe.
- Xe ? Xe làm gì ? Em còn bài tập... _ Nguyên Nguyên tròn mắt.
- Về nhà anh học !
Nói xong, nam nhân chân dài cứ thế phi đằng trước, để bé thỏ chân ngắn lũn cũn theo sau, ôm theo bao nhiêu sách vở. Hận không thể buộc dây vào cổ hắn như buộc ngựa rồi để hắn kéo đi.
Bởi vậy mới nói, chân ngắn thực khổ a TvT
Xin phép mẹ xong, Nguyên Thỏ thích thú đi ra phía cửa.
Chiếc xe limousine màu đen bóng loáng đang chờ sẵn phía dưới. Bé thỏ ôm đống bài tập trèo lên xe, hai mắt mở to lấp lánh :
- Oa~ chiếc xe rộng quá ~~~ \(☯ ◯ ☯)/
Vương Tuấn Khải nhếch mép. Hứ, xe của bổn vương, lẽ nào lại không rộng a ? Đã vậy phải show hết toàn bộ cho bé con xem. Nghĩ là làm, hắn liền ấn vào chiếc nút nhỏ bạch kim ở thân xe, đem một đống mĩ vị bày ra, mặt vênh 90 độ giới thiệu :
- Đây là xe đã được cải tiến, phục vụ đồ ăn thức uống năm sao, có cả thiết bị tự lái.
Mắt Vương Nguyên càng to càng lấp lánh lợi hại, nhìn qua như nhân vật anime trong đoạn hài hước.
\(✪ ▾ ✪)/\(✪ ▾ ✪)/\(✪ ▾ ✪)/
Moe chết mất ~~~~~~~
Thỏ nhỏ vui vẻ nháo quên trời đất, bóc chocolate ra ăn. Ai đó tuấn mĩ ngồi ngắm em ấy một hồi không chịu nổi, liền quăng bỏ hình tượng mĩ nam an tĩnh đi để nháo loạn.
Hai đứa cứ đùa giỡn cho đến khi về được tới biệt thự Vương Gia.
( ༼ ☯ ◯ ☯ ༽ ) Ô ô ô...
- Tôi thật không ngờ, Vương Tuấn Khải...
- Ahihi, tôi biết nhà tôi đẹp mà (╯▽╰)
- Nhà anh...
- Ủ ôi tui biết mà, tui đẹp y hệt cái nhà vậy đó :)))
- Nhà anh... là cái WC ??! Fuahahahaha còn bé hơn nhà tôi nữa kia !! (≧∇≦)
- Ừ... À không... CÁI QUÁI GÌ ?????? WC ?!
Σ( ° △ °|||)
Vương Tuấn Khải đưa mắt sang. Cái này... là WC công cộng mà... ? Thế quái nào lại nhìn nhầm sang nhà hắn ?!
- Aish... cái đứa ngốc này, nhà tôi đây cơ !_ Cầm tay nó kéo một cái, đứa nhỏ theo quán tính ngã dúi vào lòng hắn, đến lúc ngửa mặt lên thì...
- Ố Ố Ố Bự dã man !!!
Hai mắt Vương Thỏ Nhỏ lấp la lấp lánh, thích thú ôm lấy Vương Tuấn Khải :
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải-Nguyên] Thỏ ngốc, bán manh đi !
FanfictionAuthor : Bánh Trôi Nhân Đường ( @BnhTris8 ) Rating : K Số đo ba vòng : Thanh xuân vườn trường, hường phấn, tạc mao ngốc manh thụ, ngáo đá mặt dày công =))))) Làm ơn không re-up hoặc chuyển ver khi chưa có sự đồng ý của tớ.