Chapter 65:ATDG^NIGHT ATTACK!

9.7K 542 97
                                    

Author's Note: This is the update people!Hope you like it!Natagalan na naman ng konti.Haha,Sana walang madissapoint sa inyo kahit hindi siya maganda XD.Well.Let's continue the adventure of Alesana in the Starry Night forest with Circle VII!  Alamin kung ano pa ang mga magaganap sa kanila!  Mapapahamak na naman ba si Alesana?Or something will happen here ?

Have  She finally found  the KILLER HUNTERS?

Let's find it out!

The real battle starts here guys!

Please do some votes and comments! Konti na lang ba nagbabasa hahaha.

+

Happy Reading!

++

++

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

++

Chapter 65:ATDG @NIGHT ATTACK!

Alesana's POV

Parehong nasa taasan ng ulo ko ang  dalawang kamay ko ngayon.My expression didn't change pero napamura ako sa isipan ko.

Who the fuck are these people?W-Wha.t are they doing Staying in this forest during night huh?Tch.Inikot ko na lang ang paningin ko sa paligid.

Ang iba'y nakatuntong sa sanga ng mga puno lang.

Meron ding mga nakapwesto sa ibaba katapat ko.Lahat sila ay nakahanda ang mga shotguns para barilin na ako.Puro pulang dots ang nasa katawan ko ngayon.Which is I don't really understand!

Basta ang alam ko.

I am fvcking trapped tonight!

Napatawa na lang talaga ako ng hindi oras.

Man,This place.. is full of surprises! Iba't ibang klase ang nakakasalamuha ko. Ngayon naman ay grupo naman ng tila mga bandido. They are like Guerillas hiding in this forest!

Mga naka-maskara ang iba katulad ng pinatumba ko kanina.But I'm sure.. that These are the so called KILLER HUNTERS that the old man is talking about!

"H-Hey!Don't laugh at us!WHO ARE YOU huh?!How did you get in here?!"---saka nila ako mastinutukan ng mga baril nila.They look very violent to me!

Tinignan ko lang sila at hindi ako gumalaw sa pwesto ko."W-What are you waiting for?SPEAK UP!"damn.Masyado naman ata silang mainit sakin.

"Ohh,Easy there.You've got a lot of questions.I only have one mouth Sir."---I teased at them with a cocky smirk.Well,I'm just trying to take things easy here!Halata namang ikinapikon nila yon.

"D-Don't Screw with us BITCH Or we'll force to fire you!"Lumamig naman ang tingin ko sa taong yon  pagkarinig ng sinabi niya.

"What did you say huh?"I asked coldly.Nakita ko kung paano siya napaatras sa tingin ko pa lang.Gumegewang na nga yong hawak niya sa baril eh.Halatang natakot sakin.

ALESANA (The Demon Gangster) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon