Chapter 24:ATDG^ The Legend Of Racing

13.9K 737 124
                                    

Author's Note: Thank you sa mga nag-votes and comments last chapter.

Pero :D Sorry natagalan ha?May ginagawa kasi ako Anyways special thanks again to Miss ANGELICA!One of the readers.Who made the group sa facebook!Siya ang gumawa ang bait bait niya!So inaasahan ko na-mag-jojoin kayo.Paki-like na rin ang page ng Alesana.

Sana magustuhan niyo ito. I'm not confident sa update na ito eh haha.

Don't hate me if napangitan kayo. Votes and comments lang Hinihingi ko guys.

So fans of Alesana,Let's finish the match!

++

++

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

++

Happy Reading!

++

Chapter 24:ATDG@The Legend of Racing.

Third Person's POV

Sadyang hindi nagpapapigil ang dalawang babaeng magkalaban ngayon.Dahil Tulad nga ng sinabi nila.Ang pinapakita Talaga ng mga ito ay tunay nga na Kabilib-bilib!

Para sa lahat ng mga taong nakakasaksi ngayon.

Ang laban na ito ay magiging parte na ng kasaysayan para sa kanila.

This is the Greatest Racing Event that happened in the Country of the Philippines!

These two,Alesana and Nirvana are both Deadly Ghosts in the Death Mountain!

Puro buwis buhay ang kanilang ginagawa.Pero siyempre ay hindi alam ng mga ordinaryong tao na nagaganap ang ganitong klaseng labanan!

Bawat liko nila ay nagliliyab ang mga gulong ng kotse nila dahil sa frictions nito sa kalsada.Bakat ang marka nito sa daan.

Pero hindi lang basta bastang marka iyon dahil talagang lubog na ito.

Baka kaunti na lang talaga at mawasak na pati ang sementong daanan!

++

Near's POV

I don't know if I'm still going to chase the two.I know that their distances now are too far.And besides,Hindi ata ako uubra sa dalawang iyon.Even though I had a fast car here.

Their cars are now supercars!

The EVO and GT-R have nitros!

Tumingin ako sa labas ng kotse.The rain is still pouring outside.How the hell can they still continue even the situation is like this?

I can't believe it.

Especially to Alesana.

She is fucking Fearless!

"So What's the situation now Dakota?"-I asked dahil nakikibalita na lang muna ako sa kanila.

'They are still fighting in drifting,The cars are parallel Near'---Dakota answered.

ALESANA (The Demon Gangster) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon