Chapter 14:ATDG^'Black Dragon Fighting Society'

16.5K 579 35
                                    

Author's Note: Hello everyone.Ito na po ang new update ko para sa inyo Hahaha.Guys sorry talaga kung ang tagal tagal.Sana don't get mad po.I know na hindi worth it ang nagawa kong update ngayon sa paghihintay niyo.Pero sana magustuhan niyo and please guys.Keep voting po!Sige na! Pahingi naman ng votes niyo riyan readers Hahaha.Pa-BD niyo na sa akin yan.

Put some comments and share your thoughts!Thanks!

++++

Happy Reading!

+

Chapter 14:ATDG @ Black Dragon Fighting Society?

Alesana's POV

H-Huh?!Black Dragon ano raw??!Society?Clan ba ito huh?

"Anong Black Dragon"---hindi ko na naituloy ang sinasabi ko nang-bigla na lamang nagsitayuan iyong labindalawang tao sa harapan ko.

D-Damn.Sabay-sabay talaga silang tumayo.

Kung kayo ang nakakita non ngayon ay siguradong kikilabutan kayo ron dahil itsura pa lang ng mga ito ay may kakaiba nang talaga.

Tinitigan ko ang mga ito pero hindi ko maintindihan kung ano ang mga nasa isip nila.Pare-pareho sila ng emosyon and I don't fucking understand it!

Titingin sana ako ulit kay Mom pero ikinalaki ng mata ko ng lahat sila ay naglabas na ng baril dito

At when I say lahat ay saba'y-saba'y ulit.

Woah fuck,They have guns huh?

"Wha..??"----But I was damn shock for a moment nang sinimulang itutok ng mga ito ang baril nila sa akin.Isipin mo lang kasi na they are 12 persons here.So It means na Twelve na baril din ang nakatutok sa akin ngayon.

"He..y What the he..ll?"---hindi ko alam ang sasabihin sa mga ito.Hindi naman sa natatakot ako pero nakakainis lang dahil ano bang atraso ko sa kanila para gumawa sila ng ganitong hakbang sa akin.

Tch mukhang balak pa ata akong patayin ng mga ito at saka baril kaya yan no?

Kahit sino ata ay walang makaliligtas sa 12 na bullets!

"W-Wait?Anong ginagawa niyo?Sino ba kayo huh??"bumaling ako kay Mom pero nakita kong nasa isang sulok na siya at tila hindi apektado.

Damnfuck.I'm really proud of her! She's really the best Mom in the world.Tch!Hello?I'm gonna die now!You're not going to fucking help me with these crazy guys or can you just even explain to me what in the actual fuck is happening here??

Yung Near Clever kayang yon ang nagdala sa akin dito!

Tumingin ako roon kay Near pero nakita ko na nakatutok din pala ang baril nito sa akin.What the fuck?!

Ngumiti lang naman siya.Tch.I didn't even know na may dala dala pala siyang baril kanina.

Pero Shit!Hindi man lang sila gumagalaw dito.

Parang wala lang silang naririnig mula sakin!

Lumapit sa akin iyong isang babae sa kanila pero nakatutok pa rin ang baril nito.

Sumeryoso na ang facial expression ko dahil Nababad mood na talaga ako sa mga pinaggagagawa nila sa akin.

Kitang-kita ko kung paano niya ako tingnan.Para niyang pinag-aaralan ang bawat anggulo ng pagmumukha ko.Inismiran pa ako nito"So?You finally showed up"she said to me.

I arched my brow.

Oh please,Hindi ko gets ang pinagsasabi mo.Do I even know you because honestly,Wala akong kilala ni isa sa inyo rito.Tch

ALESANA (The Demon Gangster) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon