Rating: MA***
Cắn môi do dự trước khi ghì chặt lấy cổ áo Seulgi, kéo vào nụ hôn khác.
Seulgi đắm chìm một cách ngọt ngào, bàn tay men theo chiếc eo nhỏ nhắn rồi từ từ choàng lấy Irene, khoảng cách gần gũi đến mức chết người, nghiêng đầu, lùng sục trong khoan miệng. Cảm giác ngại ngùng, những vướng mắt trong lòng giờ đã không còn nữa, giờ chỉ còn là những khao khát không thôi. Chả thể dừng lại. Cô muốn yêu chiều khoảnh khắc này mãi mãi, dành trọn tình cảm cho người con gái trước mặt.
Seulgi cảm tưởng như đang bay lên chín tầng mây. Các giác quan rung động, cảm nhận tay Irene chơi đùa khắp nơi trên cơ thể mình, chỉ có thể phát ra tiếng rên yếu ớt kháng cự. Cả hai vẫn chưa có dấu hiệu sẽ dứt khỏi nụ hôn. Bất giác ý nghĩ đen tối truyền đến bên tai Seulgi, có trò để chơi rồi.
Chuyển mục tiêu sang chiếc cổ trắng ngần của Irene, hít một hơi dài thầm nguyền rủa, "Chết tiệt." Nhấm nháp thưởng thức, hương vị trên đó còn ngọt hơn cả mật ong. Người bên dưới hoàn toàn bất lực, nhắm nghiền mắt tận hưởng khoái lạc. Bàn tay hư hỏng vuốt dọc hạ thân của Irene, giữ chặt phần eo nhỏ nhắn kèm theo những nụ hôn vụng về trên đôi môi ấy. Chán chê lại chuyển sang tai của Irene, hết rít rồi lại phà hơi nóng, tiếng rên ngày một cuồng loạn hơn.
Không biết động lực nào khiến Seulgi cảm thấy mạnh dạn rõ rệt. Nhấc bổng Irene lên quầy bếp, cuồng nhiệt choàng lấy đối phương. Irene giờ chỉ còn có thể cầu nguyện, bám díu lấy vai Seulgi làm chỗ tựa, tiếng rên rỉ vang lên khắp nơi, cảm giác đau nhói truyền đến giữa hai chân. "Chết tiệt, đồ khốn này." lẩm bẩm trước khi nhìn thấy ánh mắt của Seulgi - chỉ còn lại một khối sẫm màu, như hóa thành gấu sẵn sàng vồ lấy con mồi trước mặt.
"Chỉ khốn với mỗi chị." Seulgi vênh môi.
Cường độ ngày một tăng cao, ham muốn dâng trào. Irene để mặc cho đối phương xâm chiếm, ngồi im chịu đựng, tìm hết chỗ này tới chỗ khác làm điểm tựa. Mặc nụ hôn của Seulgi trải dài khắp nơi, dừng lại giữa khuôn ngực đầy đặn - bất giác bị Irene đẩy ra khiến thất vọng đôi chút.
Cả hai khó khăn bắt kịp nhịp thở.
"Chúng... C-chúng ta cần... Phù! Khó thở chết mất." Irene khó khăn mở lời, quạt quạt lấy hơi gió trước khi tiếp tục. "Chúng ta cần phải dừng lại một chút, có vài thứ phải nói rõ. Nếu không thì đừng có mong mà chị ở đây hầu em."
"Chị dừng lại thì đúng hơn, nhìn thấy món ngon trước mặt ai dại gì mà không ăn." Seulgi phản kháng. Rồi cũng hít một hơi sâu chấn tĩnh bản thân, việc làm vừa rồi khiến cô tốn không ít sức.
Mất vài giây im lặng, cả hai lấy lại vẻ điềm tĩnh vốn có. Seulgi chợt nhớ ra điều gì, nắm chặt cổ tay của Irene kéo đi. "À quên nữa, em có thứ muốn cho chị xem."
Tiến về phòng Yeri, sự ham muốn đã giảm nhiệt không ít.
"Vô đây làm gì?" Irene khó hiểu.
"Rồi chị sẽ biết."
Khi cánh cửa mở ra, Irene quét dọc bên trong. Chiếc bàn đặt cạnh giường quen thuộc vốn dĩ trống rỗng, nay được điểm thêm một bình hoa hồng, cực kỳ lộng lẫy. "Oh my god."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeulRene] Push and Pull | Trans
FanfictionEveryone has their story but somehow, halfway through their own, two girls unknowingly begin to write on the same page, creating a new book they both wish to have a happy ending.