Smtown Meeting

39 3 0
                                    

Hyoyeon's POV

Andito kami ngyon sa lobby ng SMEnt. Papunta kami ngyon sa conference room nang makasalubong namin si manager oppa.

Girls! Bilisan nyo kayo na lang ang wala doon.
sinabi samin ni manager oppa at pinagmamadali niya kami.

Nasa tapat na kami ng conference room at si Taeyeon unnie ang nauna.

Annyeonghaseyo! Bati naming lahat at naupo na. Katabi ko ngyon si Yuri at si Jessica. Andito ngayon ang Exo,F(x),Shinee,Super Junior, Red Velvet, at ang NCT.

Magkakaroon tayo ng show at hindi sa Korea ang location at Magkakahiwalay kayo.
tahimik lang kami sa sinabi ni LeeSooMan oppa. Exciting na nakakakaba.

SNSD, kagrupo nyo ang EXO at sa Philippines kayo. F(x), Kagrupo nyo ang Shinee at ang Super Junior sa Japan kayo. Red Velvet, kagrupo nyo ang NCT sa Singapore kayo.Arraseo? Sabi ni oppa at nag nod na lang kaming lahat. Ano kayang show yun?

Itong show na ito ay titira kayo sa isang bahay or condo unit ng 1 year at may mga challenges kayong pagdadaanan. Sa Friday na ang m flight nyong lahat. Kaya mag si uwi na kayo at magimpake. Have a good day. Annyeong. bati saamin ni Oppa at tuluyan ng umalis dahil may meeting pa daw siya. Nagpaalam narin kami sa kapwa naming idols at umalis na. Sige pasa ko muna to kasi ako ang madridrive annyeong! ^.^

Tiffany's POV
annyeong! tiffany imnida. ^^ Nag aya si Taengoo na magshopping dahil sa Friday na ang alis namin dto sa Korea. Wednesday na kasi ngayon. Nakapag comeback naman na lahat kami kaya okay na.

TaeTiSeo sa Food tayo. S.H.Y. sa mga soap at shampoo at iba pang gamit sainyo. YoonSicSun punta na kayo sa restaurant magpareserve na rin kayo. Arraseo? in 1 hour dapat lahat nasa restaurant na ah? sabi ji taengoo at nag nod na lang kami at umalis na.

Andito kami ngyon sa grocery namimili ng food ng wala sa Philippines.

Unnie! 3 packs ng gogumas. sabi ni seobaby at pumayag naman si Taengoo. Namimili lang kami ng mga food para baunin. Pasa ko na POV ah annyeong!

Yuri's POV
Hi readers! ;) andito kami sa isang shop at namimili ng shampoo,soap,toothpaste,toothbrush, napkins, lotions, bb creams, at kung ano ano pa. Bumili kami ng tig 3 bawat tao. Mabilis kaming natapos at nagpunt na rin kami sa restaurant pagkatapos. Sorry wala akong kwentang magkwento hahaha Sgee byee

Jessica's POV
Hi Jessica here :) We're here at the restaurant. Our favorite restaurant to be exact.

[Wag ka na magenglish. Nosebleed ako te]

Shutup otor. Okay andito na sila Sooyoung, Hyo.m, at si Yuri. Hinihintay na lang namin sila Taengoo.

Order na tayo unnie!!!!!!! pangungulit sakin ni Sooyoung at Yoona. jusko po walang kabusugan tong dalawa. Kakabili kang nila ng ice cream tas ngyon gutom na naman.

Could you two please wait for them ? Cold na sabi ko at nanahimik sila. Nagtext si Taengoo sakin na papunta na daw sila. Kaya nagantay na lang kami. Pasa ko na POV. I hate talking sorry. Bye

Taeyeon's POV
Andito kami ngyon naglalakad papuntang fave. Restaurant namin. May tumawag saamin at nakita namin ang NCT andun.

Annyeong Noonas! Batu ni Taeyong.

Annyeong! Namimili rin kayo? tanong ni panyang.

Ne! Sige noonas. Mauna na po kami. mag 4:00 na po kasi. Mamimili pa po kami. Bye noonas paalam nila at nagpaalam narin kami.

F
A
S
T
F
O
R
W
A
R
D

Andito na kami ngyon sa bahay. At busy kaming lahat magimpake. 10:30 narin kailangan na naming matulog. Mag gegeneral cleaning kami dto sa dorm bukas. Goodnight guys. :*
----------------------------------
Sorry talaga guys. D pa ako sanay . Huhuhu. Sorryy again.

Vote and Comment.

Instagram: Hyoyeon_exoshidae

Friends to More than friendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon