Part3: EXO

33 2 2
                                    

Suho's POV
Annyeong! Suho- imnida. :))) Leader ng exo K. :) Andito ako ngyon sa kwarto ko, nagiimpake kasi bukas na ang alis namin. Pupunta kaming Philippines kasama ang SNSD.

Suho hyung kain na daw. sabi sakin ni Kai. Si kai ang Dancing machine ng exo-k. Pervert at ang moreno saming lahat.

Ne! Baba na ako. sabi ko. Paglabas ko ng pinto nakasabay kong bumaba si Xiumin hyung. Siya ang pinakamatanda saamin lahat. Chubby ang cheeks nya at mahilig siya sa baozi. Pagbaba naman namin. Naka upo na sa dining area si Chanyeol. at Baekyun. Si chanyeol ang rapper ng exo k at ang taong mahilig mag derp. Si baekyun naman ang Vocalist at ang lalaking mahilig mag eyeliner.

Thuho Hyung, After kumain, Aalith kami ni Luhan hyung punta kami mall. sabi ni Sehun. Siya ang maknae at ang bulol sa "S". Si luhan naman ang bestfriend ni Sehun at ang lalaking mahilig sa Hello Kitty. Mukha siyang babae pero manly daw siya.

Sama kami Sehun at hyung. Sabi naman ni Tao at ni Lay. Si tao ang maknae ng Exo-M at mahilig sa Gucci na bag. Nag wuwushu rin siya. Si Lay naman ang dancing Machine ng Exo-M at ang healing unicorn. Makakalimutin siya pero may dimples.

Ne! May ipapabili ba kayo hyung? tanong ni Sehun.

Shampoo,Soap at etc. nga kailangan naten. Kris hyung sama ka na kaya. sabi ni Tao. Si kris naman ang leader ng Exo-M at ang ice prince dahil sa cold niyang itsura. Laking America to kaya english ng english.

Going to the mall is actually my style. sabi ni Kris at kumain na kaming lahat. Ang sarap nga pala ng food dahil si Kyungsoo ang nagluto. Si kyungsoo ang vocalist ng exo at ang chef ng grupo. Siya ang pinakamatino saaming lahat. Ganto ang mata niya 0_0 . Hahaha

Tao may ipis sa paa mo oh! Sabi ni Chen sabay turo sa paa ni tao.

Hyung saan? huhuhu saan? 😭 maktol na sabi ni Tao.

Pffft! Patola hahaha! sabj ni Chen. Si chen naman ang vocalist at ang troll ng exo.

Ewan ko sayo hyung. sabay alis ni tao at nagpunta sa kwarto niya.

Bakit mo ba ginawa yun? tanong ko sakanya.

Kasi Pogi ako. sabi ni chen

Ang hangin! whoo pangaasar ni Baekhyun. Inirapan na lang siya ni Chen.

FAST FORWARD
.
.
.
.
.
Sehun's POV
Hi guyth. Andito kami ngyon tha thupermarket. Kathama ko ngyon thi Luhan hyung. Namimili kami ng babaunin namin bukath. Thila Kris hyung, tao at Lay hyung, namimili naman ng gagamitin namin. Magkikita kita na lang kaming lahat tha parking lot.

Luhan hyung. Pagkathapos naten mamili, bili tayo bubble tea? Thige na hyung! Pleathhe! thabi ko kay hyung.

Hahaha! Ayan na naman yang lisp mo. Sigesige. Magbabayad lang tayo arraseo? thabk ni hyung at natuwa naman ako.

Tao's POV
Hi guys! ;) Andto kami ngyon sa Cashier, nagbabayad malamang. kesa dito kami umiihi no? okay korni. Si Kris Hyung ang may hawak ng pera.

300,250 won po sir Sabi nung babae.

Inabot ni Hyung ang 300,500 at keep the change daw.

Andito kami ngyon sa kotse at hinihintay sila Sehun at Luhan hyung

Where are they? Waiting is not my style okay? sabi ni Kris Hyung saka natulog. naka bukas ang aircon dito. Si lay hyung naman naglalaro sa cellphone niya kaya inutusan ko syang itext sila Luhan Hyung.

Lay hyung. Paki text naman po sila Sehun. Kamsa at nag nod na lang siya.

Maya maya anjan na sila may hawak na bubble tea. Sabi na eh.

Luhan hyung ikaw na magdrive nakatulog na si Kris Hyung. Nag nod na lang siya at umupo sa driver's seat. At umuwi na kami ng bahay.

Pagdating namin sa bahay mga 7:00 na ng gabi. Hapon na rin kasi kami umalis dito sa bahay mga 2:00. Sabi ni Suho hyung matulog na daw kasi maaga ang flight namin bukas. Susunduin daw kami ng mini bus dto ng 9:00. Nakapag dinner na rin kami. So ngyon naka higa na ako para matulog. Goodnight guys ;)
----------------------------------
Hi guys!
dedicated to Kang_Hyunie kasi siya ang una na nag view at nagvote neto. Kamsa! saranghae :* <3

Vote and Comment

Instagram: Hyoyeon_exoshidae

Friends to More than friendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon