Part 1: Meet the girls

53 4 0
                                    

Taeyeon's POV
Annyeong! Taeyeon imnida! Kid leader ng SNSD. Kumakain kami ngyon . Ako at si Hyo ang nagluto.
Si Hyo ang pinakamagaling magluto
saamin. Siya rin ang joker at ang dancing machine ng grupo.

CHOI SOOYOUNG! PLEASE DONT TALK WHEN YOUR MOUTH IS FULL!! ayan na nagalit na ang yelong prinsesa. Siya nga pala si Jessica. Ang ice princess ng grupo. Cold kasi ang itsura niya. Laki siya sa America. Hobby niya po ang matulog .

Sorreh okay? Sorreh? sabi ni Sooyoung habang naka peace sign. Si sooyoung naman ang Shikshin ng grupo o ang pinakamatakaw pero hindi siya tumataba. Pareho sila ni Yoona. Si Yoona naman ang visual ng grupo at ang pinakamaganda saaming lahat. Si Sooyoung naman ang Pinakamatangkad.

Taeng unnie. Saan tayo pupunta ngyon? tanong ni Yuri. Si Yuri ang sexy blackpearl ng grupo. Morena siya pero may abs.

Pupunta tayong SMent ngyon. May meeting daw. sabi ko.

Taengoo! Ano oras aalis? tanong ni Tiffany. Ang Eyesmile ng grupo at ang Pink Monster dahil mahilig siya sa Pink.

Pagkatapos maghugas ni Sunny at ni Seobaby.

What?? Kami ang maghuhugas? tanong ni Sunny. Si Sunny ang aeygyo queen ng grupo at ang pinakamaliit. Pamangkin siya ni Lee SooMan. Ang may ari ng SMEnt.

Maghugas na lang po tayo unnie. sabi ni seobaby. Si seohyun naman ang innocent maknae ng grupo.
----------------------------------
Tapos ng maghugas ang dalawa. Andito kami ngyon sa labas at pasakay na ng van.

Yoona ikaw na lang ang magdrive. Sabi ni Fany

Ne. Unnie. Sakay na. sabi ni Yoona habang naka ngiti.

Andito kami ngyon sa van at may kanya kanyang ginagawa.
Ako nagseselfie. Si tiffany nag iisnapchat. Si hyoyeon nakikinig ng music sa phone nya. Si yuri naglalaro sa phone. niya. Si jessica tulog. Si Sooyoung at Yoona kumakain. Si sunny may kausap sa cellphone niya. Si seobaby nagbabasa.
----------------------------------
Hi guys! sorry ang lame. First time eh sorreh 😭 btw salamat kung may mag view at may magbasa man neto.

Instagram: Hyoyeon_exoshidae

Vote and Comment mwa

Friends to More than friendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon