Katrina's POV
Hindi ko alam kung iiyak ba ko o matutuwa e. Sabi kasi ni Zyrene best friend na daw niya ko. Is it real?
A.N- Ano yan? Kendra ang peg? Ganern?
Waa! I love you Author!
A.N- Huh?
Thank you at binigyan mo ko ng kaibigan. Salamat salamat. From now on I'm gonna call you Diwata. Oh diba?
A.N-- *blushing* Ano ka ba? Diba masherep magkaroon ng kaibigan?
Ano yan Diwata? Pabebe? Ganon?
A.N- Tch! Namamana mo na yung kasungitan ni Julius. Hmp! Diwata ka pang nalalaman diyan. Tse!
Mukha ka namang diwata author ha? Diwata ng mga hayop. Wahahaha!
A.N- Tch! Triplets nga kayo pare pareho kayo ng ugali! Bwisit!
Ang pabebe ni Author hahahaha.
"Weh? Di nga? Sure ka?"sunod sunod kong tanong
"Ayy hindi. Di ako sure. Sure na sure lang hahaha"iiyak na ko! Waa!
T_T
"Bakit? Hindi ka pa ba nagkakaroon ng kaibigan?"tanong niya
"Hindi pa. Wala naman kasing nakipag-kaibigan sakin. Siguro its because that were rich. Maybe they think that I'm spoiled. Yes, spoiled ako pero hindi naman lagi lagi. Minsan lang. Isa pa siguro tingin nila sakin maarte. Hindi naman porket mayaman kami maarte na ko. Aaminin ko may pagkamataray ako, pero lumalabas lang yon kapag may nang-aaway sakin"medyo nakakalungkot balikan yung mga araw na may pasok tapos wala kang kasabay kumain, umuwi etc.
"Awww. Wag kang mag-alala from now on gagawin natin lahat ng mga bagay na ginagawa ng mga magkakaibigan. Dahil kaibigan kita"
Hindi ko napigilan mapaluha sa mga sinabi niya. Promise first time kong nakarinig ng ganon.
"Oh bat umiiyak si Nicole? Pina-iyak mo ba ate ganda?"jusko! Ayan na ang selfie lord niyo. Sino pa nga ba? Edi si Julius
Syempre joke lang. Kailangan munang mahilig sa pagbabasa si Mavric bago maging selfie lord si Julius.
"H-Hindi. Okay lang ako Mav. Napuwing lang ako"sabi ko
"Sure ka?"tumango lang ako sa kanya
"Tara selfie tayo. Sama ka ate ganda"ayan na
"Zyrene ang pangalan ko. Hindi ate ganda"sabat ni Zy. Pina-ikli ko. Ang habang bigkasin e
"Okay Zyrene ganda"hayy jusko Mav.
BINABASA MO ANG
O Pag-ibig
Teen FictionMadaming epekto ang pag-ibig sa isang tao. Makakayanan mo kaya ang mga epekto na to?