the 2 goddess

3.8K 77 2
                                    

Pag pasok ko sa school nakatingin sila lahat sa aken ...... hehe nakakahiya panget ba ako may dumi ba ang mukha ko...

Di ko pa pala alam ang scadule ko......mag tatanong muna ako....

"Hi pwedeng magtanong ?" Tanong ko dun sa magandang Babae .....kaso di marunong mag ayos.....nerd ata .....

"Look oh! She's talking to the nerd" maarteng sabe ng babaeng mokang coloring book ang mukha sa kapal ng make up.....

"Oo nga dapat sa katulad nating magagAnda sya makikita usap Tara lapitan naten sya....."sabe naman nung pArang leader nila.....

"Hi miss we are the princess Royal dito sa school .....I'm Camile chaves"sabe nung maliit Na nagpapatangkad ng high heels......

"I'm Roxanne pineda"just like Camile maliit Na nAgpapa tangkad....

"I'm haidy mamangun" sabe. Naman nung pArang isda na naka nguso......

"I'm Lani ui". Sabe ng babaeng mukang espasol sa kapal ng foundation .....

Wala akong time sa mga plastic .......

"Hi" sabe ko nalang tapos tinoon doon sa Babae yung tingin ko na parang gulat sa Inasta ko.......

"Yung tanong ko?" Sabe ko naman dun sa nerd .....

"We can tell you were is the Dean located"maarteng sabe nung camile

Nakaka irita na ....

"Sorry to be harass but im not asking .......you..." sagot ko naman sa kanya.....

"Lets go" sabay hila ko dun sa nerd


Narinig ko pang nag bubulungan ang mga nadadaanan namen kesyo bakit ko daw ginawa yun sa princess Royal nila ..... mabubully daw ako Nyan as if im scared.... di naman nila ako kilala hahaha im sicretly gangster haha rank 1 around the world... kaya I don't care ... tapos kesyo bkt ko daw kasama ang nerd na to ..... kesyo pangit daw sya... magandang daw ako....

What ever !!! Ang Ganda kaya nya......

She's so pretty. I mean gorgeous.......

Bagay kameng mag kasama..... hahaha malalaman nyo kung ano ang tunay Kong pag ka Tao... sa next chapter hahaha....










Sorry wala ng pumapasok sa utak ko..... 10 vote for next chapter

My three stepbrother and me (Book 1 Complete) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon