kim revenge to RP

1.9K 56 0
                                    


Kim POV

At dahil mabaet ako ..... Bibigyan KO Nang punishment ang mga gang na under KO lalo na ang royal princess ....

Haahaha tignan KO lang...

Kung gaano kayo katatag ...

"Joana call the gangs now" utos ko sa assistant KO dito sa G world.....

"Yes queen " magalang na sabe nya.....

Ilang sandali lang .... Mga 6 na sandali ....hahhahaa pumasok na ang mga gangs.........
NASA 500.. Groups of gangs ang hawak KO around the world........

Malawak ang space dito sa G world .. Kaya kasya sila....mga nasa 1000+ ang mga gangster .....dito....ngayon....

So ..... Hahaa
"Shit nakakatakot ang aura ni Queen "
"Bakit kaya nya kami pinatawag"
"Omg kinakabahan ako...

Ilan lang yan sa mga naiisip nila ... Kaya bapangisi ako....so ....takot ...? You should be.....

"OK I'll go to the point.... All of you will fight me ...... ....I want all my under will be the best of all the best .... Then if I'm not satisfy on your ability ..... I will kill you.... ..... Jowk I mean I will remove you to my underlings ........ Get that so Royal Princesses ........ Go to the highest place were you can see the way how I wreck their bones ........

Malamig Kong sabi sa kanila.....

"Oh my gusto kupang mabuhay"
"Shit!!! Nakakatakot ang bosis nya napakalamig .."
"...what ????? So I to na ba ang katapusan ko???? Ayaw Kong mamatay Nang single"

Sus .... Sinama pa ang pagiging single.......

Nakuha Nang atensyon KO ang mga imagination Nang RP

"I think kaya nya kami pina punta dito kase gagawin nya na kaming mga empress ....."
"Baka natatakot syang matalo saken"
"Baka gagawin na nya kameng bff nya .."

Haha hung totoo???. Alam KO namang feeling Sila sumobra na at a ???.... Haha so takot pala ah... Let me see...

*ok let's start"*

Pag ka sabi oo non ay agad naman silang sumugod.... Sa aken... Haha.... I'll enjoy this ..

*booshhhh*
*pakkk*
*krikkk"*
*bengaaaa*

(Sorry naman sa mga sound effect KO ...heehheheh.).

Pagkatapos Nang mga kalahating or as din pakikipag Laban eh ..... Hindi naman lang ako nasugatan....

Napanganga naman ang 4 ba surot ... Na Nasa ibabaw.... Na bahagi Nang G world

"Ho---w cou---ld you do that ???"
Parang tangang sabi ni Camile ....

"Because I'm powerful than all of the people living in the world.... As you can see I'm done to all of this shits ... So let's proceed to you .... So ..... Let's start"

Bumaba naman sila agad pagka baba nila .... Agad naman sumugod si Lani ..... Susuntukin nya Sana ako .... Pero .... Hinawakan KO lang ang kamay nya at binali I to ...... Lumabas pa ang white blood nya.... Hahaha I mean blood Lang pala ..... Pati buto......... I love it..... Feeling maganda kase ang bosis nya... Parang palaka naman ..........

Napa upo naman sya sa saket.......

At kasunod na umatake .... So haidy ...... Sisipain nya Sana ako..... Pero tumalon ako at nag landing sa paa nya .... At ang results ay nabale ang buto ... Nya ........kaya hindi na sya ..... Naka tayo...... Habang ..... Tumatagal at palala ng palala ang Nang yayari sa kanila......

Sumunod naman si Roxanne ...
Gaya Nang ginawa KO Kay Lani at haidy ginawa KO din sa kanya..... Binali KO buto nya sa kamay at paa.....

Kaya halos mapuno Nang hiyaw nila ang buong Gworld

Nang si Camile na lang ang natitira .....

....
Hindi nako nag aksaya pa Nang panahon bunugbog ... At kagaya. Kai Roxanne .... Pero ang Kay Camile .... Ang dalawa nyang paa at ang dalawa nyang kamay.....

Ang saya. ..... Diba..... ...
Ang mga ibang underlings KO at halos pinatulog KO lang para agad na matapos ang Laban para matikman nang RP ang ganti Nang. Isang Mendoza ..... Hahha gaming KO talaga.....:-)

Pero sila hindi KO sola pinatulog para ralagang damdamin nila ang sakit nila sa katawan......


Cut--------++++++✂✂✂✂✂✂✂✂✂✂

Sorry po sa mga wrong grammar.... At wrong spelling... Hihihih...

Pa vote po at pa follow din

MINEFOREVERLOUEL
Jannahamore
Candypompom .....


Salamat po sa vote comment and pagfollow

My three stepbrother and me (Book 1 Complete) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon