Kim POV...At dahil mahal KO kayo itutuloy na daw ni author ang story KO ... Hahaa ... Salamat simplgirl 😄😄😄
So back to the reality ...at dahil nga nakuha ako.. Sa audition ..... . eh kasama na ako sa singing contest ........
So let's start .... May we call the alcantara brothers to judge the contest .....
So let's start the first contestant is Christine joy from the star section.......
Tapos na syang kumanta .... At look who's here .... Kasale pala si Lani ui ... Ng royal princess kuno nila........
At kumanta na sya .... Nang ....(ikaw by yeng constantino)
...
..The last but not the lease ....
Kim ilagan From the star section.......(Kung maibabalik KO lang by Julie ann San Jose )
Di kona kaya ito magkunwaring wala lang ang lahat ....
Refrain:::
Kung. Nagsabi lang ako sayo di kana Sana nalito Sana lang ay nalaman mo ang damdamin Kong I to...Chorus:::
Aking hiling mapasakin dating matamis na pagtingin nananalig nananabig sa tamis Nang iyong halik ngayon ay nagiisa nangungulila sinta .... Ang suyuan ang ibigan ang nakaraan kung maibabalik KO lang.....Meron ba Kong karapatan ooooh...di maintindihan ang selosan
(Repeat refrain and chorus)
Bakit pa ba ako napaasa mo ? Bakit nag-akalang kilala kita ngayo. At nanalalamig ang iyong iyong tinig Hindi KO makita sayong Mata ang dating pagsinta...
Hindi kona kaya bitbitin ang alaala bakit ganyan ang tadhana kahit hindi sinasadya tayo at nagiba nawalay sa isat isa ngayon napagiwanan na ang nakaraan...
(Rdpeat refrain and chorus)
Pag katapos Kong kumanta .... Nagpalakpakan .....na agad sila .... Tsk?! Galing KO talaga............
At ang pinaka hihintay naten .... Kung sino ang mananalo....
And the winner is non other than miss .............Kim ilaganHahaa sino pa ba .. ..
"No Hindi maaari yan nandaya lamang ang babaeng yan"Sigaw ni lani....haha grabe si ate Hindi nya matangap ah ..
"Congratulations kim"
Masayang sabe naman ni Christine joy at yung iba pang mga contestants....."Thank you" masayang sabe KO naman.....
"Ay si ate oh tanga lang ??? Alam mo kaya nanalo ako kase maganda po ang bosis KO....." Naka ngising saad KO..
"Hoy ! Mas maganda ang bosis KO kaisa sayo... Wag kangang assuming" galit na sabi ni Lani.....
"Haaha nakaka tawa ka .... Ikaw mas maganda ang boses ....haha haahaa ikaw ???? Haaha ang rame Nang tawa KO mga anim ..... Are you kidding me .... Ang bosis mo pang palaka sa bukid eh hahaaha/ ..chaka ako nandaya hahaha sadyang pang songbird na talaga ang bosis KO haaa" tawa ko sakanya para lalo syang maines ......
"You bitch!!"
Nang gagaliiti nyang save..."Yeah right queen of all bitches to be exact" nakangiting sabi KO.......
Umalis naman sila kasama ang 3nyang ka gang sa royal princess ........ Na hawak KO naman .........
Hindi lang nila alam dahil wala naman nakakaalam.....
Na ako si unknown princess...Cutttttttttt
A::n
Guys kaya kupo tinuloy ang story KO kase may girl na nagsabe na maganda ang story KO......Kaya enjoy
Pls vote and pa follow