Kim pov**
We are 15 minutes late.... Pero alam ko maraming nag mamasid sa amen nitong si danica......
Papunta na kame sa star section that was the most popular section of this school dahil dito nag aaral ang bunsong anak ng alcantara....
Si john rusifer.....
My step brother..... Si kuya jd at kuya devince.... Colehiyo na...... Pero kahit na ganon magka dugtong paren ang high school and college......Pero meron akong nakitang timba na puno ng itlog hahahhaa anong akala nila saaken bobo...... Haha alam ko namang.... Trap yun para saken dahil nakatingin saken yung royal princess ahhaaa napaka weak naman..... Gangsters sila kilala ko sila...... Haaha.... ........ Under ko ang gang nila.... Hahaah.... Pero ok lang yan... Hahaha papahirapan ko kayo....
"sandale danica dito muna tayo"sabat ko kay danica.....
"baket?? " tanong naman nya... "hay gangster kaba talaga.... "
Busit na tanong ko.... "hehe oo na.... Alam ko na ".......Sabay tingin dun sa timba.....
Bosh!!!!!!!!!!!...
Napatingin naman ako dun sa natapunan teacher pala.....
"sino may gawa nito!!!! "galit na tanong nya......
"aaa~ng royal princess po... Sir "kinakabahang turan nung classmate kong lalake.....
"at baket nanaman!!!!! "tanong ulet nito
"para i bully po yung transfer "sabe naman nung isang babae shanai ata name non......
"baket mo naman sya ibubully ha camile...!!!!! " tanong ulet nung teacher "pinahiya po kase sila nung transfer "sabe naman nung isa pang babae christine joy ata yung name....."HAHAHAAHA!!!!! bully ba yun..... """ tawang tawa kong saad....... Napatingin naman saaken si danica....
"tara na pasok na tayo"
Saad ko...
Pagkakatok ko parang nakakita sila ng dyosa.... De jowl lang......
"hi sir im the transfery.... Po""".
"oh... I see please introduced your self "naka ngiting saad nung guro...... "hi im kim ilagan 15 years-old from ******** university hope we'll be friends 😊😊😊😉😉😉👍💋""" naka ngiti kong saad....."you can seat besides mr.alcantara"
''''''''Ano ba ginawa mo kim bakit galit sila camile sayo" poker face na saad ni Jr sa aken .....
Wooow nag salita ang step-brother Ko..... hahaha ediwow kepkep..... .."Wala gusto lang nilang makisama ako sa kanila .... eh ang kaso di ako nakikisali sa mga lifesize coloringbook hahaha sa kapal ng make up"
Naiinis na natatawang saad Ko.......
"That's good babY"
Mahinang bulong ni Jr pero narinig Ko naman ....***Jr short pov***
"That's good babY" mahinang bulong Ko......
Hahaha yan ang gusto Ko ..... walang arte
Type Ko ang napaganda kong step sister......
.....para sabihin Ko isa po akong gangster leader of DTA
*Devil three alcantara"
Hahaha pangalawa ang group namen sa buong mundo....Ang una si unknown princess
Na ang mukha ay dipa nakikita kaya napaka misterous.... nya.....Pero back to the realyty .....
"''''''''Ano May sinasabi kaba Jr""""naka kunot. Noong saad ni babY kim hahaha
"Wala "back to poker face na saad Ko
Hahaha kailangan kong kontrolen ang feelings Ko kay kim baka mahalata pa ako....
(A:n)
Hahaha salamat po sa pag vovote....O pano ba yan parehong gangster ang dalawa.....
I mean ang apat
Sa tingin po kaya nyo anong magiging reaksyon nila kapag nalaman nila na si kim ang kinakatakutang unknown princess hahaha .....
Subaibayan po natin ang story ng DTA at ni kim
See you sa next chapter