Hi friends! I added and deleted some parts of this chapter. May possibilities din na maiiba na 'tong plot ng story. Sorry!
~•~
~2yrs. ago~
Hindi pa ako ina-add ni Fajardo. Iyak.
Comment ako ng comment, 'di niya pa ako ina-add.By the way, hi! I'm Angela Delgatto.
Isang fangirl.
Simula noong naging fangirl na ako, mahal na mahal ko na siya. Not like as a lover. And I may have exaggerated on the "mahal na mahal" part.
At ngayon, 'di niya pa ako ina-add o pinapansin. Ang hirap kaya magpapansin kung ang dami niyang fangirls. 'Di naman fangirling lang inaatupag ko. Kagaya rin naman ako ng ibang babae pero may halong idolmehmeh sa istorya.
Hays. Kailan niya pa kaya ako mapapansin?
~1yr. ago~
May news ako! Hehe. In-add na ako ni Kyleng! Ang swerte ko. Nagchachat na rin kami everyday.
Ang saya pala kung napansin ka na ng idol mo no? Feeling close nga rin eh hahaha.
~ Present Time ~
At ayon na nga. Andito ako sa GT nila.
Kasama ko si Lenard tsaka Irvin ngayon with my tropa. Kye, Raniah and Gelica.Siya si Kye Fajardo.
Si Kye ang tipong babae na kahit anong topic niyo,kahit kalibogan man, go siya nang go! Siya yung babaeng straight-to-the point kind of girl, yung 'di plastik tsaka siya yung pwedeng makasama everytime.
Nakilala ko siya nung first na napuntahan kong GT ng OBB. Nagkabangga kami noon tas akala ko susungitan na ko kasi nga parang mataray yung mukha pero hindi niya ko sinungitan.
Nagkatinginan lang kami tas ayun, nang-open na ng chismis-ek-ek.
Kapatid niya si Kyle, kaya nga Kye eh tsaka sa apilyedo palang alam na. Maganda rin siya kahit pulbo lang, dyosa na. Halos magkapareho na sila ni Kyle ng attitude.
Yup! Twin sila. She's the kind of girl na makikilala mo lang once in a lifetime. Plus maldita siya sa mga umaapi sa kanya or sa mga kaibigan niya. Joke.
Aaaat mahilig din siya sa kwek-kwek.
Tao lang din naman kami no. 'Di kami alien. Hahaha.
Siya naman si Raniah Daiz. Masungit yan samin. Ang cold nga eh. Buti nalang nakilala niya si Vincent kaya ayun. Nagbago. Naging matamis na. Kidding!
Magkakapareho rin naman kami pero si Nia talaga ang iba samin. Siya yung mahinhin pag maraming tao or 'di niya kilala yung mga kasama niya. At kung kami naman kasama, daig pa niya dinosaur kung tumawa at chumismis.
May nagawa nga rin siyang kanta eh pero di ko na naaalala.
So ayun na nga. Siya naman si Angelica Galang. First of all, ang cute niya! Siya pinaka bubbly saming apat. Ang aga-aga nga gumigising para lang patayin kami sa lamig ng tubig.
Natakot kami one time. Nilagyan niya ng lizard yung mga timba na lalagyan niya ng tubig para itapon samin. Kye kept screaming until her brother came.
Kaya ayun. Maaga na rin kaming gumigising dahil sakanya. Kahit siya yung parang bata umasta, siya rin naman yung Ate namin na masasandalan pag may problema. Sya yung nagbibigay ng help kung kailangan man namin. She's like our mother pero syempre HINDI. NEVER. Dejoke. Mahal na mahal namin ang isa't-isa.
~•~
Sorry kung binitin ko kayo. Hahaha. Sa next chapter ko nalang siya ipapakilala.
Every other day ako magu-update kasi busy ako ngayon. Mag rerecital kami sa 30-31. Sana maintindihan niyo.
Pm niyo nga po ako here(wattpad).
May itatanong lang po ako.
Thanks!
(Ang cringe-worthy pala ng pag narrate ko rito.)
BINABASA MO ANG
I'm A Fan Girl. The End. || On-hold
Teen Fiction(fangirl OBBsessions) I'm A Fan Girl. The End. Ang pagiging Fangirl ay mahirap. Pero ang pagiging fangirl din ang nakakapagpasaya, nagpapaiyak at nagpapapuyat sakanila. Syempre nagseselos din sila pag may pinagkaka-abalahan na yung bias nila. Umii...