-Chapter 4-"GELA!!! ANDYAN KA LANG PALA EH! KANINA PA KITA HINAHANAP DUN SA FOODCOURT! YAN TULOY!! NAGMUKHA AKONG TANGA HAHAHAHA!" -Kye
Ayan. Nagdatingan na ang mga taong bundok. Haha joke. Sumigaw raw ba naman eh. tss. Yun tuloy pinagtitinginan na kami.
"Kye sumigaw ka pa. Nakita mo na ako diba? No need to shout. Yan oh. Pinagtitinginan na tayo. Ang weird mo talaga. By the way siya si Olenz. Cousin ko. Sumama dahil maghahanap daw ng chixx kahit 'di naman babaero. " Sabi ko kaya napatawa nalang si Kye.
Sumingit naman si Loko.
"Hi. Ako nga pala si Ol--"
"Bingi ka ba? Narinig mo naman ata na pinakilala kana ng pinsan mo no? At kung naghahanap ka ng chixx, wag na. Panget mo kasi eh. No offense pero gwapo ka naman. Tiny lang. HAHAHA."
Bipolar ata tong si Kye. Hahaha. Or meron siya. Hahaha. Kanina tumatawa tas ngayon sungit naman. Baliw.
Hahahaha. Kaya napatawa nalang ako dahil sa mukha ni Olenz. P-R-I-C-E-L-E-S-S! Baka di niya inakala na ganun ugali ni Kye sa mga katulad niya. Tinuro ni Kyle eh.
"Kye tanong ko lang. Sino nga pala yung sinasabi mo na girl sa post mo? Curious lang ako kasi alam naman ni Kyle yung mga iririsk niya diba? Tsaka alam na ba niya na pinagsasabi mo na sa Group? Kung--"
"Goddess. Ange you're rambling again. First, di ko sasabihin kung sino sa mga kapatid ko sakanila or the girl dahil alam kong malalagot ako kina kuya at Kyle. Second, yes. Alam ni Kyle ang mga risks if he loves a fangirl of his--"
"So wait. He loves a fangirl?!"
"Don't cut me off while I'm talking. You do know that I hate it if someone does that with me. And third, oo. Alam na niya. And for your last question, I think hindi ako ang magsasabi niyan. Lagot yung girl kay arabo kung malaman niya na ako nagsabi. Kung si Kyle kasi--"
"Teka, totoo--"
"Teka mo mukha mo. Kanina sinabi ko sayo na wag mo iistorbohin pagkwekwento ko. As I was sayin--"
"Totoo talaga?! Ba--"
"STOP! ANGELA NAMAN. Sinabi ko na ngang wag ka maingay. So please, dont talk yet. As I was sayin--"
"Kanina pa kayo dyan ah. Oh Kye, bakit ganyan ka makatingin? Hahahaha! Usok nalang wala. Galit ka ata. Hahaha nako pinsan, ano ginawa mo sakanya? Ahahaha!"
Gagi. Hahaha. Lagot ka Olenz! HAHAHA.
"I just told Angela to stop talking BECAUSE I'm explaining something so her. Tapos ikaw sumunod. Gusto mong mamatay??! URGH!" Pasigaw niyang sabi. Badtrip talaga. Hahahaha
"So bago ko itutuloy, may sasabihin muna ako. If you talk, I'll go warfreak in front of you. As I was saying, Si Kyle, may warning warning pang nalalaman. Pero alam mo namang a person like arabo, she won't follow my rules kaya bahala nalang si kyle na magsabi sainyo. And paalala ko lang Angela, deactivate your facebook account kung sasabihin na ni Kyle dahil alam kong ikaw pagtatanungan nila ng mga tanong nila dahil nga, close kayo ni Kyle. Hahaha. Yan lang masasabi ko. For now, let's go shopping aye?"
I'm proud! Ahahaha. mamaya na ako mag isip. Magshoshopping daw eh! Wag kasi assuming! hehe.
~~Kye's POV~~(suprise suprise)
Ugh. Ba't ba kasi di nalang aminin ni Kyle na gusto niya si--
Ting!
"Teka muna guys. May nagtext. Una nalang kayo. Tambay muna kayo sa foodcourt or arcade. I'll meet you nalang sa Toy Store. Bye Gela, Olenz. Mwah."
Panira naman tong si Kambal. Text text pa.
Kambal 💞🌸🌵
Hey Sis! Need your help here! Andito ako ngayon sa Sm ******* pwedeng samahan mo ko? nakalimutan kong gt pala ng mga fangirls ngayon. Reply ASAP.
Ugh. Buti andito na ako. Call ko nalang. Sayang pa pag text. Haha
Calling Kambal 💞🌸🌵...
Kye! I need your help.
No need kambal, I'm already here. Sinamahan ko si Angela. Ay kasama niya rin pala yung cousin niya. Olenz ata? So tatlo kaming magkakasama pero nasa foodcourt siguro sila now. Whatdaprablem?
Nakita nila ako. Kaya dinumog nanaman ako. I forgot na gt ng mga fg ng obb ngayon. Kasama ko sila Irvin,Lenard tsaka si Cps. Asan ka ba now???
Ikaw ang tatanungin ko. Where are you?
Malapit sa entrance. Bilisan mo nga! Nakikita na kita Kye. Tawa-tawa ka pa diyan. Kung kaya sabihin ko kay Patrick na crush mo siya. Ha?
Sabi niya with matching tawa. Inend ko na yung call. At tama nga siya. Andaming fangirls oh!
Ahaha. Problema nila yan. Pasikat sikat pa eh sikat na nga. De joke.
Kaya ayaw kong sumasama sakanila kung may concert man sila or mall achuchu, ayaw ko ng ganung attention. Baka may magbrefriend sakin tas ginamit lang pala ako para maging close sila ni Kyle edi used lang ako. Kaya ayaw ko eh. Hahahaha.
May naging kaibigan na akong ganern ang ginawa. Naging close kaming tatlo nila Kyle tas kinabukasan, sila nalang nagkakasama saka nga pamatay yung pagtingin saken noon yung si bes. Oo. Bes nalang tawag ko dahil baka mabeast mode pa yun. Haha as I was saying, she started avoiding me that day then napansin naman ni Kyle yon kaya naging cold na siya kay bes.
He asked me about it. Ang sagot ko naman is," Wala Kyle eh. I feel used. Finding real friends is hard now dahil ginagamit lang nila ako para maging close kayo. And I don't need new friends. Andyan naman kayo Nila Angela saka sila Irvin right? "Kaya kung may magtatanong man kung bakit ayaw ko, that's my reason and--
" OH GOD. DANIELLE KYE FAJARDO!! YOU BETTER COME HERE NOW! KANINA PA KITA HINIHINTAY! KYE! " Sigaw ni Kye dahil ang ingay lang ng mga babae. Tili diyan. Tili doon.
Okay lang naman ata sa mga guards. Di nila pinapansin eh. May sariling buhay. Hahaha. Punta na nga ako dun. Baka eexplode na ulo. Hahaha.
Here we go again...
BINABASA MO ANG
I'm A Fan Girl. The End. || On-hold
Подростковая литература(fangirl OBBsessions) I'm A Fan Girl. The End. Ang pagiging Fangirl ay mahirap. Pero ang pagiging fangirl din ang nakakapagpasaya, nagpapaiyak at nagpapapuyat sakanila. Syempre nagseselos din sila pag may pinagkaka-abalahan na yung bias nila. Umii...