Chap 2 : Lấy vợ!

4.8K 299 1
                                    

------
Tại biệt thự nhà họ Kim,ông Kim đang ngồi cùng Soyeon tại phòng khách, cả hai đang chờ con trai cả về để nói chuyện.
" Cạch "
Tiếng cửa mở ra , 1 chàng trai mang vest đen, sơ mi trắng cùng chiếc cặp đầy tài liệu bước vào. Thấy con trai đã về,ông Kim ra lệnh:

- Con lên phòng tắm rửa rồi mau xuống đây! Bố có chuyện muốn bàn.

Đang mệt nên anh ko hỏi nhiều,chỉ đáp ngắn gọn:

- Vâng,thưa bố.- Rồi lê những bước chân mệt mỏi lên phòng.

Ngả lưng xuống chiếc giường bông mềm mại, ánh mắt anh lừ đừ nhắm lại rồi mở ra, thể hiện rõ vẻ mệt mõi. Buổi trưa vừa kết  thúc cuộc họp ở công ty,anh đã phải chạy đôn chạy đáo tới chỗ kí hợp đồng với vài đối tác. Chuyến xe anh hành công chạy về chạy đi trong một buổi khiến đầu anh như xoay vòng xoay vèo. Đã thế anh lại phải hấp tấp gặp ngay Nam Joon và Ho Seok ngay sau đó để nắm ít thông tin vụ hối lộ vừa xảy ra trong công ty của mình. Đến là mệt cả đầu, đi tắm khiến anh có chút gì giải tỏa.

- Taehyung! Con nhanh lên!

Lại là tiếng của bố anh,gấp gáp, anh cầm luôn cái khăn lâu tóc từ cầu thang bước xuống.

- Con đây bố! Có chuyện gì ạ.- Taehyung

- Ngồi đi!- ông Kim

Taehyung ngồi xuống ghế, ông Kim mới chậm rãi nói:

- Con năm nay 23 rồi, chưa trưởng thành hoàn toàn nhưng cũng ko phải là còn nhỏ nưã. Lúc con 20 ta đã muốn con kết hôn rồi,con cứ dằng mãi tới bây giờ. Taehyung, con định liệu đi. Sẽ có vài buổi gặp mặt với vài cô gái trong hình này.

Ông Kim chìa những bức ảnh ra cho Taehyung, anh nhận lấy ,lướt sơ qua nhìn lý lịch của các cô gái,ko fải là anh đang đồng ý, chỉ là anh muốn xem túyp con dâu mà bố mình muốn,anh bất ngờ dừng lại ở 1 tấm hình nữ sinh cấp 3:

- Dan EunHa! Trường cấp 3 DanWon, 18 tuổi,mồ côi??? Bố! Bố thích thế này à?- Taehyung châu mày.

Ông Kim gật đầu:

- Con có ấn tượng ko? Bố rất có ấn tượng về nó,bố gặp con bé một lần rồi ,nhân cách tốt,lại học hành ko thua ai,cũng ko thiếu xinh đẹp,nó là bạn cùng lớp của Soyeon đó!

Nghe bố nhắc tới mình, Soyeon cũng nói:

- Vâng! Anh hai, EunHa lớp em đấy. Cô ấy rất đặc biệt. Sao? Anh thấy thế nào? Riêng em thì em rất kết cô ấy đó nha!

Những lời nhận xét của hai người cũng kích thích sự tò mò của anh. Anh cầm lấy tấm hình đứng dậy:

- Con sẽ xem lại! Bố cứ sắp xếp 1 buổi gặp mặt đi.- Rồi anh lui về phòng.

Ông Kim và Soyeon nhìn nhau gật đầu.

--------

- Alo, sơ hả! Con cũng nhớ sơ. Mà sơ gọi con có chuyện gì?

- [....]

- Sao? Vâng! Vậy vẫn sẽ đảm bảo việc học hành của con chứ? Vậy thì được. Con nghe sơ. Vâng! Chào sơ,ngày mai tan học con sẽ đến gặp sơ..

-[ Tút..Tút..Tút.]

EunHa ngồi xuống sàn, đăm chiêu suy nghĩ. Việc cô sẽ kết hôn ở tuổi 18 hoàn toàn cô ko muốn. Nhưng sơ bảo gia đình đó đàng hoàn lại rất yêu mến cô nên sẽ đảm bảo việc học hành của cô, 1 phần để sau này cô cùng chồng tiếp quản công ty,điều đó là thật. Huống chi cô đã gặp ông Kim một lần. Ông ấy rất quan tâm những người như cô,lại là một người tốt bụng. Lại nghĩ,nếu bây giờ cô vừa làm vừa đi học thì thời gian học ko bao nhiêu,huống chi lên Đại Học Seoul,tiền học cao, co cứ làm thế này chắc chắn sẽ ko đủ,vậy lại càng khó khăn. Chỉ còn cách đó thôi, vả lại cô cũng yên tâm khi nghe sơ nói nhà người ta có giúp việc,chắc chắn cô sẽ ko đụng tay đụng chân vào việc nhà cả. Nghĩ đến đó, cô khẽ gật đầu.

Reng....reng..

Chuông điện thoại lại đổ, là Soyeon.

- Alo, Soyeon hả!

- Dạ! Chị dâu!

- Hả????

- Chuẩn bị cho buổi gặp mặt với anh trai tớ đi nhé, sắp rồi đó. Hì hì, bất ngờ ko hả, cậu sắp là chị dâu của tớ..

- Ơ...ko lẽ...nhưng...

- Cái cô này,cậu ko vui khi làm người nhà với tớ hả ngốc, thôi ko nói nhiều. 3 ngày nữa, đúng 6:00 tối tại "Miss" chỗ cậu làm đó,cậu sẽ gặp anh hai Taehyung của tớ, hồi hộp nhé .À trước đó tớ sẽ ghé chỗ cậu make up cho cậu trước khi gặp ông anh của tớ.

- Có nhất thiết ko? Soyeon!

- Có chứ sao ko hả cô hai. Vậy nhé! Chào chị dâu nha~~~

- Ơ...!!!

EunHa thật sự bất ngờ,ko đời nào cô tưởng tượng ra trái đất tròn và nhỏ bé như lúc này. Trùng hợp thật chứ. Nếu cưới ,cô sẽ làm chị dâu của Soyeon, vậy đi học sẽ xưng hô thế nào cho tiện! Nhăn mặt lại, EunHa thật sự bối rối!

------+

[SHORTFIC]_[23-18]- Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ