Chap cuối

4.4K 260 3
                                    


Nắng sớm rọi qua khe cửa,lách vào tấm chăn,chiếu thẳng lên ánh mắt của EunHa, cô dần mở mắt dậy.

- Á.........!!!!!!!!!!!!

Tiếng thét thất thanh của EunHa đánh thức ngay Taehyung. Anh mở mắt ngay và cũng ko kém bất ngờ của cái tình trạng đang diễn ra trước mắt với anh và EunHa..

- Chuyện gì?! WTF?..

Eunha cau mày nhăn nhó, cô quát thẳng vào mặt anh:

- Tôi hỏi anh mới đúng! Anh đã làm gì tôi!!!!!!!!

Vừa nói cô vừa lấy gối đập liên tục vào mặt anh. Taehyung ko kịp né ,anh nhận ăn gối đủ no. Ko thể như thế được nữa, anh nắm tay cô kéo về ôm trọn trong lòng, Eunha đỏ ngấy mặt lên ,cô lắp bắp :

- Anh...anh làm..gì đó..

Taehyung chỉ nhẹ nhàng,lời nói ấm áp:

- Anh có quyền mà, anh là chồng em đó..

-........

- Cô gái! Anh rất yêu em,vợ à!

Eunha tuy ngượng nhưng lòng cô rất hạnh phúc. Vì anh đã yêu thương cô,hơn những gì cô mong đợi. Và con tim cô đã thừa nhận, cô đã phải lòng anh từ lúc nào rồi. Eunha mỉm cười, cô nhìn sâu vào đôi mắt anh, anh nhìn sâu vào ánh mắt cô,có hạnh phúc nào đó,bay nhẹ nhàng giữa đôi vợ chồng son ấy.....

* Nhật kí hạnh phúc

Gần 15 năm trôi qua rồi, tôi đã làm vợ anh khoảng thời gian đó,và cả đến sau này. Hạnh phúc! Đó là hai từ tôi diễn tả được,và nó có khi còn hơn thế. Anh đi cùng tôi trên những ước mơ,đi trên quãng đường dài. Tất nhiên,song hành cùng tôi và anh, có Taewo và EunBuyl- hai đứa con trai con gái xinh đẹp của chúng tôi. Mong rằng sau này, chúng sẽ như chúng tôi..một tình yêu và một hạnh phúc đẹp....
                            Eunha
                            Vợ của anh
                          Mẹ của các con!

Hết truyện rồi các cậu ạ! Nhớ đọc "Điệp viên học đường của" của mình nhé!
Thú vị lắm đấy
Khác hẳn các thể loại nhẹ nhàng ban đầu của tớ.
Gửi lời cảm ơn tới các bạn đã đón đọc fic này của mình nhé!

[SHORTFIC]_[23-18]- Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ