#3. Kiss

932 75 3
                                    


Written by me

1. Morning kiss

Hôm nay iKON được chủ tịch thưởng cho một ngày nghỉ cho nên ai cũng tranh thủ nướng, chỉ có mình JinHwan dậy sớm. Anh muốn tận tay chuẩn bị bữa sáng đầy đủ cho bọn nhóc, cũng lâu rồi họ không có bữa sáng nào tử tế cả, cả nhóm toàn phải vừa ăn vừa di chuyển thôi. Một mình anh chuẩn bị bữa ăn cho 7 người thật chẳng dễ dàng gì, thực chất ban đầu anh có nhờ Yun "Mều" giúp nhưng thấy thằng bé ngủ say quá nên thôi. Đang vật lộn với chảo trứng chiên thì anh cảm nhận thấy một vòng tay ôm từ đằng sau kèm giọng nói nhừa nhựa quen thuộc của HanBin:

- Nani dậy sớm vậy.

Giọng nói như vậy, chắc vừa mới ngủ dậy đã mò ra đây. Thành thục lấy trứng ra rồi tắt bếp mới quay lại trả lời cậu:

- Sao không ngủ thêm một chút?

Cậu dụi dụi vào vai anh lười biếng đáp lại:

- Không có "gối ôm" ngủ không ngon.

Thì ra cậu chỉ coi anh là gối ôm thôi hả? Anh đỏ mặt, đẩy cậu ra giọng giận dỗi:

- Hứ!Tránh ra đồ xấu xa!

HanBin cười, nụ cười ngây ngô, khiến cho mặt anh càng thêm đỏ hơn, cái miệng còn vô thức chu ra. Ôi mẹ ơi! Sao lại có người đáng yêu thế chứ? Đi được nửa đường đến phòng tắm cậu đột nhiên quay rồi bỗng nhiên...Chụt! Cậu đặt lên môi anh nụ hôn cùng câu nói: "Buổi sáng tốt lành Nani" khiến anh đơ ra một lúc lâu. Cũng may trứng đã lấy ra không thì hôm nay mọi người sẽ phải ăn trứng cháy mất!

2. Lucky kiss

Ai cũng biết chiều cao của anh cả iKON hạn chế. JinHwan chỉ cao có 1m65 thôi trong khi đó các thành viên khác đều cao trên 1m75 khiến anh phiền lòng hết sức. Anh luôn phải đi giày đế độn mọi lúc mọi nơi, anh cũng không thể với tới giá cao, và trong lúc chụp hình hay phỏng vấn anh luôn đứng giữa để cân bằng đội hình...Nhưng hình như có kẻ luôn thích lợi dụng chiều cao của anh thì phải!

Thỉnh thoảng JinHwan có cảm giác thứ gì đó mềm mềm chạm vào đỉnh đầu. Một vài lần đầu anh nghĩ chỉ là ảo giác vì cảm giác chỉ là thoáng qua. Nhưng theo thời gian nó lại càng rõ rệt, anh thậm chí còn tưởng mình bị ma ám vì lúc không thể phát hiện ra thủ phạm. Cho đến một ngày ...

Concert debut là một sự kiện quan trọng đối với mọi idol. Đối với một nhóm trải qua hai lần tranh đấu trong show sống còn như iKON thì nó lại càng trọng đại hơn. Có lẽ vì thế mà tất cả thành viên ai cũng hồi hộp, lo lắng. Nhưng có lẽ người hồi hộp nhất chính là leader HanBin. Gần năm năm ở bên cậu đủ cho anh nhận ra sự căng thẳng cậu thậm chí không thể ngồi yên, liên tục đi lại trong phòng thay đồ, khuôn mặt tuy không lộ rõ nhưng hai tay lại ướt đẫm mồ hôi.

Đèn sáng báo hiệu giờ diễn đã đến, các thành viên tập trung ngay sau cánh gà, từ đây họ có thể nghe rõ tiếng fanchant, tiếng fan như động lực khiến cho sự căng thẳng giảm đi đáng kể, họ lúc này chỉ muốn chạy ra ngoài kia mà cháy hết mình trên sân khấu. Nhưng trước khi làm điều đó đã có một bàn tay ngăn anh lại. HanBin kéo Jinhwan lại khi mọi người chạy hết, đặt lên đỉnh đầu một nụ hôn, rồi bỏ chạy để lại kí hiệu V-sign may mắn.

BINHWAN's STORYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ