Chap 2.1

2.9K 51 0
                                    

Cả người Jessica cứng đờ .

Anh đang đùa tôi sao ? Hôm nay không phải là ngày cá tháng tư mà ?

" Rõ ràng hôm nay không phải ngày cá tháng tư , nên anh nói đùa như vậy không vui chút nào đâu quản lý ah " Cô lập tức thốt lên một câu trả lời không hề ăn nhập gì với câu hỏi cả .

" Cái gì ? " Đây là đáp án gì đây hả ?

" Không có " Cô ổn định tinh thần " Đừng nói giỡn nữa "

Được rồi ! Nói như vậy có nghĩa là hắn thật sực nghiêm túc sao ? , nhưng câu hỏi này thật sự rất vớ vẩn .

" Em chán ghét tôi ? " Kwon Yuri hỏi .

" Không phải " Jessica lập tức thở dài , " Anh đứng lên đi , như vậy ..... chúng ta không thể nói chuyện được đâu . "

Cô thật sự không có thói quen ngồi nói chuyện trong lòng của một người con trai . Hơn nữa đó lại là .....

Hắn từ từ đứng dậy để cô có thể ngồi xuống thoải mái mà nói chuyện với hắn .

" Nếu tôi hiểu không sai ý của anh , ý anh nói là ...... , " Cô hít thở thật sau : "  Anh nghĩ anh muốn tôi .... lên giường cùng anh sao ? "

Hắn  giờ tay chỉ lên giường : " Trừ bỏ cái đó , chúng ta còn có thể làm nhiều chuyện khác mà " .

" Ý anh nói là quan hệ yêu đương sao ? " Cô lại hỏi

Hắn nghe lời cô lập tức gật đầu .

" Nhưng ....... nhưng căn bản chúng ta không hề hiểu rõ đối phương " Jessica kinh ngạc nói .

" Chúng ta có thể từ từ tìm hiểu lẫn nhau " Hắn thong thả nói , trong lòng của hắn đã có tính toán nên làm thế nào để cô có thể đồng ý hắn . 

Cô lắc đầu : " Thật xin lỗi .... "

" Cho tôi một lý do được không ? " Hắn cũng không cảm thấy khá bất ngờ với câu trả lời của cô , có lẽ đây là đáp án mà hắn đã đoán trước rồi .

" Tôi đối với anh ...  ý tôi nói là ..... anh là cấp trên của tôi , chúng ta như vậy , thật không ổn đâu ..... " Cô tiếp tục lắc đầu : " Tôi không thích công tư lẫn lộn " .

" Tôi cũng có nguyên tắc như vậy , điểm ấy chúng ta rất giống nhau " Hắn nhìn khuôn mặt ửng hồng của cô một cách chăm chú : " Tôi đã suy nghĩ rất kỹ rồi " .

" Rất xin lỗi , chúng ta như vậy sẽ làm mọi chuyện trở nên phức tạp hơn thôi , mà tôi không phải là người thích dính vào những chuyện phức tạp "

" Em có thai với người khác sao ? "

Thấy cô không trả lời , hắn tự mình nói : " Nếu sự thật không phải thế , tại sao chúng ta không thử xem sao ? "

Cô kinh ngạc nhìn hắn :" Tình cảm không phải là đồ vật , không thể dùng để làm thí nghiệm đâu " .

Hắn cười : " Vậy em nói cho tôi biết , theo quan niệm của em yêu nhau sẽ là như thế nào ? "

" Đương nhiên là cả hai cảm thấy vui vẻ khi ở bên nhau , vì thích nhau nên mới qua lại với nnhau "

" Thật không ? Vậy sau đó thì sao ? Vì cái gì lại chia tay ? " Hắn lại hỏi

[ Longfic ] Evil men attractive (yulsic) Chap 9 EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ