Chap 8

2.3K 43 0
                                    

Ba ngày trôi qua , Kwon Yuri phát hiện chính mình càng ngày càng táo bạo , hắn bỏ qua sổ sách tư liệu , phiền toái liền đứng dậy , đi qua đi lại.

Nữ nhân này tính tình đúng là ngang ngược , hắn cầm lấy điện thoại , nghĩ muốn bấm điện thoại  nhưng lại lập tức buông điện thoại xuống.

Lần này có lẽ hắn không chủ động , cô cũng muốn tốt thì ắt hẳn cô phải hành động trước , cô thật sự nghĩ  hắn không có cô là không được sao?

Có lẽ ngày từ đầu hắn chủ động là đúng , bất quá không có nghĩ là hắn phải khúm núm lấy lòng cô , nữ nhân còn nhiều , cô không có gì đặc biệt.

Hắn cầm lấy điện thoại , bấm dãy số :” Alô ,  là tôi. Hôm nay buổi tối 7h được không? Tôi mời cô ăn cơm.”

“ Oa! Thật sự là khách quý nha.”

“ Có được không?” Hắn kiên nhẫn hỏi một câu.

“ Kwon đại thiếu gia tới , như thế nào lại không rảnh? Vậy 7h , anh tới đón em.”

“Được.” Hắn treo điện thoại  lên , thắt cà vạt.

Đơn giản như vậy , hắn ngồi trở lại bàn làm việc , bắt đầu xử lý công việc.

Tuy rằng tâm tình vẫn có chút phiền toái , bất quá hắn cố ý đem loại cảm xúc này áp chế , nói không chừng hắn phiền toái như vậy là bởi vì dục vọng không được thoả mãn , hắn tin tưởng thỏa mãn thì sẽ tốt hơn nhiều.

Vừa đến 7h , hắn đến nhà HyunAh đón cô đi ăn cơm , HuynAh  là bạn gái cũ của hắn cách đây nửa năm , dáng đẹp, khuôn mặt đẹp , cùng cô ở một chỗ không có gì áp lực , cùng lắm  đi lại với nhau chưa lâu , cô bắt đầu hy vọng hắn mua quà tặng cô.

Hắn nhìn ra được buổi tối hôm nay cô ăn mặc bình thường , trang phục màu đen lộ bả vai trắng như tuyết , mỗi lần nghiêng người sẽ lộ ra nửa bộ ngực đầy đặn …

“ Tại sao lại nghĩ đến việc rủ em đi?” HuynAh nhìn Kwon Yuri mìm cười , lộ ra quả lê mê người.

“ Không có gì , chỉ là đột nhiên nghĩ tới” Kwon yuri nhún vai.

“ Thật sao? Mấy ngày nay em cũng vẫn nghĩ đến anh~!” Cô nghiêng người hướng về hắn , móng tay nhẹ nhàng cầm tay hắn.

Hắn không có động tác gì , nhìn thấy cô vuốt ve tay hắn , mang theo sự tán tỉnh gợi cảm.

“ Chờ một chút muốn em đi nơi đó có sao không?” Cô hơi hơi chu đôi môi , hai tròng mắt lộ ra vẻ hấp dẫn.

Hắn đợi dục vọng nổi dậy , nhưng  cái gì cũng không có , xem ra cô không câu dẫn được hắn. Hắn bắt đầu uống rượu , thử thể hiện một ít nóng bỏng :” Có lẽ !”

Cô cười khẽ xoa nhẹ phía dưới cổ tay hắn :” Anh đúng thật là người có sở thích ăn uống .” Cô giơ chén rượu lên , uống một ngụm.

“ Gần đây không có đối tượng mới?” Hắn ngắm cô liếc mắt một cái.

Cô nhẹ nhàng cười :” Đương nhiên không có , sau khi chia tay với anh , em nào có tâm tư tiếp nhận người khác?”

[ Longfic ] Evil men attractive (yulsic) Chap 9 EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ