Nói là không khó ,nhưng thực tế khi thực hiện mới phát hiện văn kiện này thật sự không phải chuyện dễ dàng.Vào lúc ban đêm,hai người lần thứ hai khóe miệng nhếch lên.
Không khí ngay từ đầu vẫn còn đầy vui sướng,hai người ăn món hầm do Jessica tỉ mỉ đích thân ra tay ,cuộc tán gẫu hôm nay đã phát sinh ra chuyện,đối với người trợ lí vừa tới, Kwon Yuri cực kì không vừa lòng.
“Phản ứng của cậu ta so với em rất khác xa , anh liếc mắt một cái , em đã xác định được anh muốn cái gì , cậu ta còn kém xa !”
Jessica buồn cười nói ”: Phải bồi dưỡng mới được chứ , thử quan sát anh đi , anh cho là mỗi người đều có thuật đọc tâm à ?” Lần này theo thói quen trước đây của hắn , một gã trợ lý nam đặc biệt trúng tuyển.
Kwon Yuri mỉm cười buông dĩa ăn :”Ý của em là em biết thuật đọc tâm sao? Anh nghĩ cái gì em đều biết?”
” Em làm sao biết được nanh suy nghĩ cái gì ?” Cô cười nói :” Nhưng mà về sau chung sống lâu , đại khái sẽ biết anh muốn đồ vật gì , dù sao khi công tác , anh có yêu cầu duy nhất chính là tư liệu đều phải chuẩn bị tốt ,đưa cho anh chậm một giây , anh sẽ không vui.”
Cô đứng dậy thu dọn bàn ăn , hắn giữ chặt tay cô , ý bảo cô một lát nữa hãy thu dọn , đem cô kéo lên trên đùi” Em nấu ăn ngon lắm .” Đây là lần đầu tiên cô nấu đồ ăn cho hắn ăn , nhưng lại là ở trong nhà hắn.
“Ngày nào đó anh cũng mời lại em một lần, em cũng rất cao hứng.” Cô giễu cợt hắn
“Cái này rất khó, từ trước tới giờ anh chưa đụng tay vào bếp , anh chỉ …”
“Trà đến chìa tay , cơm đến há mồm .” Cô nối tiếp lời nói hắn.
Hắn cười ha ha , đang muốn hôn trộm , tiếng chuông di động vang lên.
“ Là di động của em .” Cô đứng dậy đi đến phòng khách ,cầm lấy điện thoại màu bạc ở trên bàn. “Alo?”
“Là em , chị Sica.”
“Chuyện gì?”
“Mấy ngày nay , chị có rảnh không ? Em còn thiếu chị một buổi xem phim .” Im YoonAh nói.
“Lời em nói là thật à? Chị cũng không có việc gì.”
” Em đã hứa là không nuốt lời ?” Im YoonAh lập tức nói.” Ngày mai hoặc ngày kia được không?”
“Vậy đi! Ngày kia.”
“Cái kia….. bài văn của em , chị xem chưa?”
“Chị xin lỗi,mấy ngày nay hơi bận.” Jessica ngượng ngùng nói. Thiếu chút nữa cô đã quên chuyện này.
“Không sao,không xem cũng không sao.”
“Như vậy sao được?” Jessica lập tức nói: ” Tác phẩm lớn của cậu , chị nhất định phải có vinh dự đọc qua, chị……”
Cô dừng lại,phát hiện Kwon Yuri đang đi đến bên người cô , cô dịch chuyển ra khỏi vị trí khác tiếp tục nói.” Cậu muốn xem phim gì?”
” Em cái gì cũng được,chị quyết định thì được rồi.”
“Được.” Phát hiện Kwon Yuri lại gần cắn tai cô ,Jessica khẽ kêu một tiếng, trực tiếp né tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic ] Evil men attractive (yulsic) Chap 9 End
RomanceCấp trên của cô nhất định là có người thân đi ngoại tình! Bằng không ngày thường rất độc tài tự dưng hôm nay biến thành nam nhân phiền toái. Như thế nào đột nhiên thay đổi tính cách. Đột nhiên đem nàng áp đảo ở trên giường , còn nói muốn nàng?! Chán...