Chap 9 End

3.4K 66 5
                                    

Một lúc lâu sau , hai người mới từ kịch liệt cao trào bình phục trở lại , Jessica không thể tin được bản thân mình lại cùng Kwon yuri hoan ái trên đồng cỏ.

May mắn thay , giữa sườn núi chỉ có hai người bọn họ. Nếu không cô thật sự không dám ra ngoài gặp người khác . Ở cùng một chỗ với hắn , luôn luôn như vậy , cô thật sự không hiểu nổi nữa. ” Bảo bối.” Hắn hôn môi nàng ” cảm giác này thật tốt.”

Hắn vuốt ve hai vú mềm mại của cô , cảm giác này thật thích ! Chỉ có ở cùng một chỗ với cô , hắn mới có thể thoả mãn như vậy.

” Anh …. tại sao lại đến đây ?”. Cô không biết nên hỏi từ đâu , cho nên lời nói có phần đứt quãng.

Nhắc tới chuyện này , hắn nổi giận. ” Tại sao em lại từ chức?”. Hắn trừng mắt nhìn nàng :” Tại sao em lại làm như vậy?”.

” Anh có cần phải rống lên như vậy không?” Cô vuốt ve ngực hắn , không rõ tại sao lúc hoan ái hắn luôn luôn dịu dàng , còn lúc bình thường hắn lại bá đạo không coi ai ra gì.

” Em thật sự muốn chọc giận anh.” Hắn hạ giọng nói.

” Là anh làm cho em tức giận , anh nói với em là chán ghét em , muốn tìm người đẹp khác , em chỉ còn cách tạm biệt anh.”. Nhắc tới chuyện này , tâm tình của cô bắt đầu xấu .” Anh đứng lên đi ! Em không muốn nói chuyện với anh.”

“Đừng mơ!” Hắn vẫn đang đè nặng cô :” Anh nói chán ghét ẹm khi nào ? Là em chọc giận anh trước , anh mới tức giận nói . Hơn nữa anh nói không phải câu này.”

” Anh nói anh cũng không phải chỉ có em  , những lời này còn chưa đủ sáng tỏ sao?”

Cô đẩy hắn :” Tránh xa.” Nghĩ đến lời nói lúc mình tức giận , hắn bắt đầu lúng túng :” Đó là bởi vì em chọc giận anh trước.”

“Em chọc giận anh ? Lời anh nói thật là …”

“Được rồi.” Hắn liền hôn lên cái miệng nhỏ của cô” Anh không cần ầm ĩ với em.” Cô tức giận đấm hắn , nhưng không kháng cự được nụ hôn của hắn , thấy cô dao động , hắn mới mở miệng nói :” Ngày đó anh không đúng , anh sai.” Cô kinh ngạc nhìn hắn , không nghĩ tới hắn lại nói như vậy.

” Trên đường tới đây , cha đã mắng anh thậm tệ , dù sao chuyện này là do anh không đúng trước.”

Trên đường tới chỗ này , Kwon Min có mắng nhưng Kwon Yuri đã tắt điện thoại nên cũng như không.

Cô kinh ngạc :” Chủ tịch mắng anh  , tại sao?”. Chuyện này có quan hệ gì đến ông ấy?

“Ông ấy là cáo già.” Hắn tức giận nói một câu :” Chính ông ấy nói cho anh biết là em từ chức.”

” Tại sao ông ấy biết.” Nàng nghi hoặc.

“Đương nhiên trong công ty có người tâm phúc.” Hắn xoay người đem ôm cô vào lòng .

” Thế nhưng ông ấy không chịu nói cho anh biết là ai nói.”

” Thế tại sao lại báo cáo chuyện của em cho chủ tịch biết?”. Tuy rằng cô biết chủ tịch có thích cô , nhưng như thế này có phải rất thái quá không?

[ Longfic ] Evil men attractive (yulsic) Chap 9 EndNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ