C.2 OH NO!

13 1 0
                                    


♪♩The dawn is breaking A light shining through You're barely waking And I'm tangled up in you Yeah♬

Kanta ko habang naggigitara. Ang sarap talaga magsenti pag umuulan hahaha. Nakakapang emo //_+

♪♩ But I'm open, you're closed Where I follow, you'll go I worry I won't see your face Light up again♬

Napatingin ako sa labas ng bintana.

Una, tinitignan ko lang yung bawat patak ng ulan na panay ang tulo sa window pane ng bintana namin hanggang sa di kalaunan, nakuha ang atensyon ko ng isang lalakeng palabas ng veranda ng bahay nila.

Mukha kasi siyang familiar sakin.

♪♩ Even the best fall down sometimes Even the wrong words seem to rhyme Out of the doubt that fills my mind ♬

Tinitigan ko siyang mabuti habang patuloy pa din sa pag kanta. Familiar talaga siya sakin eh.

Nakasalamin siya ng pang nerd pero di siya mukhang geek. Sa katunayan nga nagpadagdag pa sa kapogian niya yung salamin niya eh. Medyo kulot na makapal naman yung buhok niya. Hindi naka hair-brush, hindi rin muhawk, kundi parang buhok ni kim bum sa boys over flower. Redlips din siya na maputi, na matangkad. Matangos din yung ilong niya basta sobrang pogi niya. Ano kayang pangalan niya?

♪♩ I somehow find You and I collide♬

Ah! Naalala ko na! Siya yung lalakeng nakabangga ko nung last month. Nung unang araw pa lang namin dito. Dyan pala siya nakatira? Akalain mo yun? Mag katapat lang bahay namin.

♪♩ I'm quiet you know You make a first impression Well, I've found I'm scared to know I'm always on your mind♬

Hmmm..sino kaya yung kausap niyang babae? Di naman niya siguro girlfriend yun kasi Hello! Parang nanay na namin yun nu! Pero aisht! Bakit ba parang naku-curious ako? Eh hindi naman kami close niyang supladong yan?

Dapat nga di ako matuwa na naging katapat bahay ko siya kasi after what he has done to me last month. Dapat nga, tsinelasin ko pa mukha nya para makaganti man lang eh.

Pero bakit gantu yung feeling ko? Bakit parang may kabayo sa dibdib ko. Sobrang bilis kasi ng tibok ng puso ko. Crush ko ba siya?

♪♩ Even the best fall down sometimes Even the stars refuse to shine Out of the back you fall in time I somehow find You and I collide♬

Napatingin ako sa kisame habang iniisip na 'crush ko siya? Panu nangyare yun?' Thought.

Honestly kasi di ako madaling magkacrush at isa pa, may iba akong gusto. Firstlove ko nga yun eh kaya panu nangyare tong nagkakacrush ako agad ngayon? Tapos sa taong ubod ng suplado pa?

Napailing na lang ako habang tuloy tuloy pa din sa pag kanta.

Aisht, hindi pwede mangyare to.

♪♩ Don't stop here I lost my place I'm close behind.Even the best fall down sometimes Even the wrong words seem to rhyme Out of the doubt that fills your mind You finally find You and I collide♬

Kaso bakit ganito? Bakit ayaw sumunod ng sistema ko? Parang tinatraydor ako ng sarili kong katawan.

Nakakainis.

Kasi kahit ayaw ko mang tignan siya, napapatingin at napapa tingin pa din ako sa kanya.

parang may bagay sa kanya na binabalik balikan ng mga mata ko para makita.

Dubdub..
Dubdub..

Lalong sigaw ng puso ko nang ...

♪♩ You finally find You and I collide You finally find You and I collide♬

Mapatingin siya sa gawi ko nang di ko inaasahan O.O

OH NO!

--
Song;Collide
By; Howie Days
Credit from; Google-LyricsAtoZ

Sweet CollideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon