Chapter 7
That night, before I knew it I was already craving for his heat.
"Crislan, halikan mo k―" hindi na niya ako pinatapos kundi tinulak na ako sa pader at inulanan ako ng malalim na mga halik.
Patuloy niya ako hinalikan ng malalim habang nakahawak sa aking bewang.
"Crislan..." paulit-ulit kong binanggit ang pangalan niya habang nakapulupot ang aking kamay sa kanyang balikat. Dahil nakadikit ang likod ko sa pader wala na akong matakbuhan.
"Anna..." bulong niya sa aking tenga habang inuulan din ito ng maiinit na halik. Hindi ko namalayan binuhat na pala niya ako at pinulupot ang legs ko sa kanyang bewang.
Tumigil siya sa paghalik sa mga labi ko para lumipat sa leeg ko at dahil doon hindi ko naiwasang mapasinghap.
"Does it feel good when I kiss here?" pabiro niyang sabi habang patuloy sa paghalik sa aking leeg.
"Cris...la..Ah!" halos manginit ang buong katawan ko lalo na ng makaabot na siya malapit sa dibdib ko. "Teka..." sabi ko habang hinihingal at pilit na pinipigilan ang pleasure na pumupuno sa aking katawan.
"Yeah, we shouldn't be doing it here." Ngumisi siya at binuhat ako ng parang prinsesa. Pagkarating namin sa kwarto niya agad niya akong binato sa kama at pumatong sa akin.
Inulanan niya ulit ako ng mga maiinit na mga halik habang hinahanap ang hook ng bra ko. Hindi ko namalayan tuluyan na pala niya 'tong natanggal.
"Should I take your shirt off?" tanong nito habang nakangisi.
"Bakit...kayalangan...mo pa...ha...tanungin? Akala...ko...ba magaling ka dito." Sabi ko habang hinihingal pa rin at hindi mapakali. Pinulupot ko ang kamay ko sa balikat niya at sinabi, "Bilisan mo na...alisin mo 'tong init sa katawan ko."
Halatang gulat siya sa mga pinagsasabi ko pero hindi ko na ito pinansin. Ngumiti lang siya at inumpisan ng tanggalin ang t-shirt ko kasabay ng bra ko habang hinahalikan ang aking labi.
"Crislan..." tinanggal ko rin ang kanyang t-shirt at nang pareho na kaming nakahubad, idinikit ko ang katawan ko sa kanya para maramdaman ko ang init sa mga katawan namin.
"Hey...are we gonna do it?" muli niyang tanong habang mas lalo pang dinidikit ang katawan niya sa akin. Nang maramdaman kong dumikit ang dibdib ko sa katawan niya, ako'y napasinghap ulit.
"Ang...ha...dami mong tanong...halikan mo na lang ako." Inis kong sabi.
Tumawa siya ng mahina at hindi ko alam kung bakit pero napaka hot ng tawang ito. "You really know how to aroused me, huh?"
Muli kaming nagpakasawa sa mga labi ng isa't isa habang ang mga kamay niya ay nagumpisa ng laruin ang dibdib ko. Hindi ko na napigilang mapasigaw nang lumipat ang labi niya mula sa mga labi ko papunta sa dibdib ko.
"You're so sexy when you moan." He kissed me again but this time he started to play with my tongue habang ang isa niyang kamay ay gumagapang papunta sa tiyan ko hanggang sa makaabot na ito sa gitna ng mga hita ko. "Anna...I want to touch you..."
Hindi ako sumagot. Alam kong basang basa na ako doon. Simula sa paghalik niya sa akin kanina sa sasakyan.
"Silence means yes, right?" ngumisi siya at tinanggal ang suot kong palda at underwear. Nang himasin niya ang kaibuturan ko napakagat na lang ako sa aking labi para pigilan ang pagungol ko.
AT habang pinaglalaruan ng bibig niya ang pareho kong dibdib, nagpakasawa naman ang mga daliri niya sa paghimas ng kasilanan ko.
"Ahh..." hindi ko na mapigilan ang pagtakas ng mga unggol sa aking bibig nung magsimula na siyang laruin ang pinakagitna ko. Hindi ko na alam kung saan ako titingin o hahawak, tuluyan ng nasakop ng pleasure ang buong katawan ko.
BINABASA MO ANG
Student Assistant
HumorKapag mahirap ka ano ang mga gagawin mo para maka ahon sa kahirapan? Magnenegosyo? Maghahanap ng trabaho? O kaya naman tataya sa lotto o magsusugal na lang? Lahat yan pwede gawin kaso papaano kung isa kang estudyante? Isang College student? Doon pap...