Quyển thứ nhất Chương 53: Anh hùng cứu mỹ
Ở nơi này thế ngàn cân treo sợi tóc , song đầu cự xà đắc chí , cho rằng nhất định có thể bắt Hải Lam.
Đang lúc này , lệnh song đầu cự xà kinh ngạc một màn đột nhiên kinh hiện , Hải Lam đột nhiên biến mất không còn tăm hơi. Ngay tiếp theo kia đóa to lớn hoa ăn thịt người , cũng theo Hải Lam biến mất không còn tăm tích. Cực lớn băng trùy đã không có đối tượng công kích , cuối cùng đụng phải Hải Lam sau lưng một mảnh đại thụ. Quét ngang mà qua , gặp đại thụ che trời toàn bộ bị trong nháy mắt phá hủy , ngang dọc tứ tung ngã đầy đất.
" Chủ nhân. " Hà Mỵ nhìn đến hung hiểm một màn cũng vậy doạ cả người xuất mồ hôi lạnh , mở mắt nhìn đến Hải Lam vào lúc cuối cùng , nguy hiểm trốn vào không gian , tránh khỏi một đòn trí mạng. Hà Mỵ thở phào nhẹ nhõm , mềm nhũn co quắp ngã trên mặt đất.
Nguy hiểm thật nguy hiểm thật , may là còn có không gian bảo mệnh , nếu không? Rùng mình một cái , Hà Mỵ không dám tưởng tượng kết quả hội phải thế nào. Chủ tớ khế ước , nếu như Hải Lam bỏ mạng , trên người yêu bộc nó tự nhiên mất mạng sống qua.
" Làm sao có thể, làm sao có thể như thế , kẻ nhân loại này đi đâu rồi? " Tức giận không thôi tìm kiếm khắp nơi Hải Lam khí tức , song đầu cự xà thế nào cũng không thể tin được mắt thấy sự thực.
Nhất cái Trúc Cơ sơ kỳ nữ tu , lại có thể tránh thoát toàn lực của nó một đòn.
" Di , đây là Kim đan? Sao lại thế này , nếu như là Kim đan , bậy bên ngoài đầu kia Song Đầu Xà làm sao còn có linh lực. Chẳng lẽ? Lẽ nào con này biến dị Song Đầu Xà kết liễu hai viên Kim Đan. "
Sửng sờ nhìn qua trong tay thực nhân yêu hoa phun ra một viên màu vàng kim nội đan , Hải Lam kinh nghi bất định tự lẩm bẩm. Trong đầu lóe qua một cái to gan suy đoán , tuy rằng kỳ quái , nhưng tại tu chân giới Hải Lam cũng từng nghe tới như vậy chuyện lạ , chỉ là không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp phải.
Khó không được con này biến dị song đầu cự xà khó đối phó như vậy , lưỡng cái đầu lâu đều giống nhau lợi hại , nguyên lai cái tên này kết ra lưỡng hạt nội đan. Mục ánh sáng loe lóe , đem nội đan dùng hộp ngọc sắp xếp gọn , nếu có thể đem song đầu cự xà lưỡng hạt nội đan được , luyện chế đan nói không chắc Hà Mỵ đột phá tam giai thì đơn giản hơn nhiều. Quyết định chủ ý , Hải Lam trốn ở trong không gian thừa cơ hành động , biến dị Song Đầu Xà khó đối phó , nhưng thiếu một cái đầu lâu tại 2 vs 1 tình huống dưới liền dễ dàng nhiều lắm.
Cùng Hà Mỵ tâm ý tương thông , Hải Lam lệnh mệnh Hà Mỵ cả cuốn lấy Song Đầu Xà , tách ra sự chú ý của nó.
Hà Mỵ quả nhiên không lệnh Hải Lam thất vọng , đã biết Hải Lam có đối phó Song Đầu Xà chủ ý , như được chích máu gà. Anh dũng nhào tới , cùng song đầu cự xà đánh nan xá nan phân. Hà Mỵ không hổ là hồ ly giảo hoạt , cư nhiên hiểu được chuyên tấn công song đầu cự xà vết thương , dùng lợi trảo cùng bén nhọn hàm răng thỉnh thoảng hướng về Song Đầu Xà vết thương thương tổn với lên một cái. Đau Song Đầu Xà thẳng lăn lộn , rít gào không dứt hận không thể đem hèn hạ Hà Mỵ một cái nuốt tìm đạo thiếu niên đô thị được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh ức vạn thiên kim
General FictionSủng ngươi lên nghiện - Trọng sinh ngàn tỉ thiên kim Tác giả : Yêu Yêu Kim Giới thiệu nội dung : Một cái là tu chân giới tà phái tiêu hãn nữ , Một cái thì còn lại là hiện đại ăn nhờ ở đậu cô bé lọ lem. Làm tiêu hãn nữ trọng sinh trở thành hiện đại b...