Phần 3

6.5K 32 0
                                    


Quyển thứ nhất Chương 82: Cơn lũ côn trùng sâu bọ đột kích

Mắt thường có thể thấy rõ ràng ảo ảnh trong từng hình ảnh kỳ cảnh , chạy trốn các loại yêu thú , còn có vô số linh dược linh quả , thậm chí ngay cả linh thạch đợi các loại khoáng thạch đều có thể nhìn thấy.

Nhìn đến này mê người một màn , đại gia mắt không khỏi đều trừng trực , hút không khí liên tục. Mà này tu vi vẫn nằm ở luyện khí kỳ , thấy quen mặt cũng không nhiều luyện khí kỳ người mới (thái điểu) , càng là một cái cái khiếp sợ miệng cũng có thể nhét vào vài cái trứng gà lớn. Trong mắt không kiềm hãm được loé ra tham lam ánh sao , chỉ là , khi thấy yêu thú kia nhóm người như núi nhỏ dữ tợn bản thân lúc , vừa không khỏi sinh lòng khiếp đảm.

Nhất giai yêu thú hoành hành , yêu thú cấp hai cũng mơ hồ có thể thấy được , thậm chí ngay cả cấp ba yêu thú đều có. Dùng chính bọn họ không có ý nghĩa tu vi , như tiến vào vọt vào , e sợ thiên tài địa bảo vẫn không được đến , mạng nhỏ trước hết chơi xong. Không hẹn mà cùng dời mắt động từng người trưởng sư phụ già trên người , ánh mắt lộ ra ý lui.

Cho tới Trí Pháp chân nhân nhưng lại âm thầm vui mừng , may là đã sớm nghe theo Đinh trưởng lão ý chỉ , không có mang luyện khí kỳ đệ tử. Bằng không , nếu là thật đi theo tiến vào trong bí cảnh , tình huống bên trong cùng ảo ảnh thấy không hai , như vậy toàn bộ tổn hại ở bên trong đều có khả năng. Mà bọn họ tuy rằng trúc cơ tu vi , cả có thể hay không tự vệ đều không nhất định. Chỉ là , tưởng đến những kia khó có thể tưởng tượng các loại thiên tài địa bảo , đại gia vừa không nhịn được nghĩ đụng một cái.

Nếu có thể nhiều hái chút trở lại , nói không chắc tu vi tiến thêm một bước nữa thì có hy vọng.

Rất nhanh rung động một lần nữa bình tĩnh lại , rõ ràng Hải Lam thận lâu cũng dần dần biến mất , đại gia không nói tiếng nào. Trên mặt đều lộ ra phức tạp tâm tư , dồn mắt đến Hải Lam trên người , tưởng hỏi thăm Hải Lam ý tứ.

Hải Lam nhìn đến Hải Lam thận lâu chẳng những không có e ngại , phản lại yên tâm không thiếu. Không có phát hiện tứ giai trở lên yêu thú , hơn nữa bên trong bảo bối không thiếu , bất kể là linh thực vẫn là cái khác tài liệu luyện khí đều là Hải Lam cần. Cảm ứng được đại gia tập trung đến ánh mắt , Hải Lam nhẹ ho một tiếng , trầm giọng nói : " Đại gia cũng đều thấy được ảo ảnh , mặc kệ bên trong không cùng trong bí cảnh như nhau. Đại gia tự quyết định , như muốn đi vào liều mạng , hoặc giả lùi bước trở về tùy tâm liền có thể. "

Mình làm quyết định?

Hải Lam trong lời nói nhượng đại gia trong đầu lại là chấn động , cụp mắt âm thầm suy tư. Chỉ có Hoắc Đông Thần cùng đạo tông Trí Pháp chân nhân đợi ý chí kiên định , quyết định chủ ý muốn đi theo Hải Lam cùng nhau tiến vào trong bí cảnh thám hiểm. Mà Hoắc Đông Thần xem đến tình huống bên trong , càng là nóng lòng muốn thử , muốn cùng bên trong bộ dáng kỳ lạ yêu thú tỷ thí một chút.

Rất nhanh Mộc Dương chân nhân đợi đã làm ra quyết định , không nghĩ quá mức mạo hiểm , quyết định cùng đạo tông vừa tới đem luyện khí kỳ đệ tử lưu lại. Không tham dự lần này mạo hiểm , nếu là xác định trong bí cảnh không có nguy hiểm , lần sau lại mang những đệ tử này thám hiểm cũng giống vậy. Mặc dù biết bí cảnh bao lâu lại mở ra một lần , bất quá , đã bí cảnh hiện tại sẽ tự mình nhô ra , khó bảo toàn sau này sẽ không lại xuất hiện.

Trọng sinh ức vạn thiên kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ