Phần 6

4K 33 1
                                    


Quyển thứ nhất Chương 201: Nhìn thấu mưu kế

" Muốn thử một chút sao? " Hoắc Đông Thần cũng không tính thích tung , bất quá nhìn đến đối phương bưng tới một chén nhỏ màu hồng Bách Hoa tửu , Hoắc Đông Thần không nhịn được theo bản năng nuốt một cái khẩu không nước bọt. Cảm giác tầm mắt đầu tiên nhìn liền bị hấp dẫn, tưởng tiếp nhận đưa tới chén rượu , nếm thử này màu hồng hoa ủ đến cùng là như thế nào tuyệt phẩm.

Mặc dù không có đạt đến mọi người nhiệt hỏa khí cực phẩm , nhưng trung phẩm Bách Hoa tửu đang luyện quán rất nhiều trong rượu đã thuộc thượng thừa.

" Đã thích liền thử xem , năng đạt tới trung phẩm Bách Hoa tửu cũng không nhiều. Vị ông chủ này tay nghề xem ra không sai , chế riêng linh tửu phẩm chất xem như thượng thừa , sở ẩn chứa linh khí cũng phi thường thuần khiết. Xem ra sở áp dụng linh hoa , vậy cũng coi như khó được thượng phẩm. "

Dùng cái mũi khẽ ngửi , Hải Lam đã ngửi ra này Bách Hoa tửu tốt xấu. Gật đầu , để Hoắc Đông Thần thử xem này Bách Hoa tửu , chỉ có hưởng qua những thứ này Bách Hoa tửu , lại thử đấu giá trên linh ủ. Mới hội thật sự hiểu kia cực phẩm Bách Hoa tửu hiếm có , còn nữa tuyệt hảo.

Như loại này có thể đạt thượng trung phẩm Bách Hoa tửu , đặt vào nhất bách (100) trở lên thượng phẩm linh hoa cánh hoa , trải qua tầng tầng phức tạp thủ tục chế riêng cho mà thành. Trừ bỏ dám linh hoa cánh hoa , ở giữa còn có thể càng xuống trân quý linh chu , để có thể tinh luyện rượu nồng đậm độ tinh khiết. Hương tửu , nhưng lại không thể che dấu vốn là hương hoa vị. Nếu không , nếu là không có này nhàn nhạt bách hoa hương , chỉ còn mùi thuốc nồng nặc , kia liền mất đi Bách Hoa tửu nhã tên.

Cho tới cực phẩm Bách Hoa tửu , vậy tuyệt không chỉ cùng tên như nhau , chỉ là dùng Bách Linh linh hoa làm như chế riêng cơ sở. Tưởng chế riêng cho ra cực phẩm Bách Hoa tửu , ít nhất phải dùng đoán ngàn loại cực phẩm linh hoa cánh hoa , hơn nữa trong đó còn phải đặc thù gia nhập Hoa vương. Huyết Lan thảo mới có thể , máu này phong lan cực kỳ hiếm có , nói là thảo , nhưng trưởng so với bất kỳ hoa càng kiều diễm , càng chói mắt. Thảo vừa là diệp cũng vậy hoa , hiện huyết hồng sắc , dùng giai linh thú huyết uẩn lớn lên mà sinh.

Có thể gặp mà không thể cầu , chính là bởi vì máu này phong lan hiếm có , cho nên này cực phẩm Bách Hoa tửu không nhiều. Mạc gia tiêu tốn đi rất nhiều nhân lực vật lực đào tạo , lại tốn số lớn linh thạch linh đan thành tựu tưởng thưởng. Hàng năm nhiều nhất cũng có thể may mắn được nhị thập (20) cây , có thể tưởng tượng được , này cực phẩm Bách Hoa tửu sẽ bị xào đến giá cao cũng là không gì đáng trách.

            Huyết Lan thảo không nhưng cái khó mà , bản cũng chính là dưỡng nhan cùng kéo dài tuổi thọ rất tốt linh thảo , vạn kim khó cầu.

Nghe được Hải Lam nói cẩn thận , Hoắc Đông Thần lập tức tiếp nhận chủ quầy đưa tới chén ngọc. Đưa tại mũi là ngửi một cái , kia nhàn nhạt hương hoa càng là nồng nặc vài phần , để Hoắc Đông Thần con mắt không khỏi sáng ngời. Vội vã, Hoắc Đông Thần khẽ nhấp một miếng , rượu nhìn như cùng nước trái cây như nhau phấn hồng mê người. Thực ra không phải vậy , rượu này vô cùng thuần liệt , nhưng cũng tuyệt không sặc cổ họng. Trách không được có thể làm cho nhiều vô kể ghiền rượu mệnh lệnh đã ban ra người tu chân một cái liền mê mẩn , hàng năm không tiếc số tiền lớn đến tham dự trận này thanh thế thật lớn đấu giá.

Trọng sinh ức vạn thiên kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ