Phần 4

4.9K 24 0
                                    

Quyển sách do tiêu tương thư viện phát lần đầu , xin chớ đăng lại!

Quyển thứ nhất Chương 115: Tam vương xưng bá

Cái gì , Huyết Sa vương đã đuổi theo tới.

Hải xà trong lời nói nhượng Hải Lam cùng với quản gia giật nảy mình , càng là không liều mạng mà trốn chạy , chỉ sợ chậm một giây liền bị đối phương đuổi theo. Chỉ là , bát giai Huyết Sa vương không phải Hải Lam chỉ là một cái ngưng thần trung kỳ tu sĩ có thể tránh ra , bất quá cơ hồ công phu , đã bị đối phương cho chính diện xấu vững vàng. Mắt sắc bắt lấy trong mắt đối phương huyết sắc , Hải Lam không khỏi chấn động trong lòng , mà cảm ứng được trước mắt cao to nam tử thô lỗ trên người tán phát ra sát khí , càng làm cho Hải Lam suýt chút nữa không thở nổi.

Bát giai yêu tu?

Cho tới Hà Mỵ càng là thẳng đối phương uy áp chấn động trực tiếp thổ huyết ngã xuống đất , thật lâu không nhúc nhích được. Thậm chí , ngay cả Đại Thừa trung kỳ hải xà đều không chịu nổi , hung hăng phun một ngụm máu lớn tinh.

" Hừ, ngươi cũng không phải sai , lại có thể dựa vào Ngưng Thần kỳ tu vi vẫn có thể chống đỡ không có rụng hạ , cũng không có thổ huyết. Xem ra trên người ngươi đồ tốt không thiếu , trách không được có thể giết con ta. Bất quá , nếu như ngươi cho rằng dựa vào cổ quái kia chiếc lọ lại như chạy trốn , cũng đừng si tâm vọng tưởng. Ngươi dám giết con trai của ta , bổn vương nhất định phải ngươi muốn sống không được muốn chết không cửa , đời đời kiếp kiếp vĩnh không được siêu sinh. "

Tròng mắt màu đỏ ngòm ác hung hăng trừng mắt Hải Lam , hừ lạnh một tiếng , nhìn trước vẫn có thể ưỡn thẳng đứng Hải Lam. Huyết Sa vương đáy mắt né qua vẻ kinh ngạc , bất quá rất nhanh đã biến mất. Cơn đau xót mất con , để Huyết Sa vương đỏ lên vì tức mắt , sát khí ngập trời ép thẳng tới Hải Lam mà đi , thề phải đem Hải Lam trên người đòi lại cơn giận này.

Từng chữ từng câu , như từ trong hàm răng bỏ ra , khiến người ta nghe biết vậy nên run như cầy sấy.

Hải Lam cảm giác đỉnh đầu như là bị một tòa núi lớn ép đỉnh , cho dù có mấy kiện ngụy tiên khí hộ thân , vẫn là không chịu nổi đại nhổ một ngụm máu tươi. Tối nghĩa thở một hơi , mắt nhìn không lộ ra vẻ gì né qua một tầng kinh hãi.

Đây là bát giai đại năng giả lửa giận , quả thực không phải chuyện nhỏ , xem ra chuyến này là khó có thể thiện. Chỉ là , cho dù có bình luyện yêu tại thủ , nhưng , đối mặt bát giai hung hãn Huyết Sa vương , Hải Lam trong lòng hoang mang có thể hay không bắt đối phương. E sợ , vẫn không tới kịp khởi động bình luyện yêu , nàng đã bị đối phương nhãn đao cho giết trong nháy mắt. Rõ ràng bắt lấy Huyết Sa vương trong mắt lóe lên một cái rồi biến mất huyết sắc , Hải Lam trái tim không khống chế được một trận căng chật.

Trơ mắt nhìn Huyết Sa vương con mắt ngưng tụ thành nhất đạo lợi quang , ép thẳng tới nàng kéo tới , Hải Lam bị đối phương uy áp đè ép. Căn bản không có tránh né cơ hội , ở nơi này ngàn cân treo sợi tóc then chốt sắp , đột nhiên truyền đến một đạo giòn lỗ tai oa oa âm.

Trọng sinh ức vạn thiên kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ