Chapter9: Ouch! I'm Sorry

29 2 1
                                    

CHAPTER 9: Ouch I’m Sorry Part 1

Hiya ! hello there eto na chapter 9 hahah di ako pumasok eh kagagaling lang ng field trip sa Pampanga haha share so eto more on kyla’s point of view iba kasi yung nakasulat sa chapter na to so I have to edit some plot of the story bali kung magtataka kayo hahaha .. eh magtaka na habang binabaasa =)) enjoy!

Ganda ano po ^______^ ahhmm part 1 lang to ang haba kasi eh super nakakangalay mag type ehh hahahaha ….  Nakasulat kasi to sa notebook sa school ko kasi ginagawa to minsan inuuwi ni co author para dugtungan nya hahaha kaya umabot tong chapter na ng six pages back to back kaya hinati ko na lang .. anyway din a ako sesegway ENJOY reading don’t forget to vote ha =))

 Kyla on the right side --------------->

Kyla’s POV

“Ui ! kyla sorry na =’( please” sabi ni ranz

hmmp bwiset dapat pala di ko na lang kinuwento sa kanya mapilit kasi nakakainis eeerr wala na akong mukhang ihaharap sa kanya bwiset tas kinuwento pa kay Camille eh alamnaman niyang ang daldal nang babaeng yun… tsss you want flashback kung ano nang yare ok … here it goes…

.. Flashback ..

Ranz’sPOV

May mga taong nakakalat sa hallway heheh nakita ko nanaman si kyla yay.. GV na ako

“Kylaaaaaaaaaaaa!!!”- sigaw ko

“ang ingay mo tumahimik ka nga kanina ka pa-asdfjdskcds vsvadhclajsal”-kyla tinakpan ko bibg niya  nako walang tigil na bunga nga nanaman ito  hinigit ko siya at sinara ung front door na classroom lolokohin ko sana siya na hahalikan ko siya kaya I pin her on the wall pero sa di inaasahan….

.

.

.

.

.

.

.nadulas ako at nahalikan ko siya

Kyla’s POV

OH EM GEE anu gagawin ko

“a-ah” yan na lang lumabas sa bibig ko tila umurong ang dila ko at ayaw na nito magsalita tapos saka lang pumasok sa isipan ko O________O

Loading

Loading

Boooomm

HE KISSED ME O____O M-M-MY F-FIRST KISSS TT_TT AND GUEES WHAT … WHAT? SI RANZ LANG NAMAN ANG NAKAKUHA NG FIRST KISS KO

Nothing's Impossible (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon