1

56 1 0
                                    

| Kensly |

Hi!

Ako nga pala si Kensly ann Tusi. First day of school? Hindi na yun uso ..

May gusto akong ikwento sa inyo. May crush ako sa isang Idol. cliche? pero totoo na love at first sight ata ako. It all started when I first met them, hindi ko rin alam pero na attract talaga ako. Sila yung Chicser actually, bago ko pa man sila makilala ay kilala na ito ng mga kaibigan ko so basically LASON to na napakabilis kumalat. Nung nakilala ko kasi ung boyband na yon si ranz lang yung crush ko, napaka gwapong nilalang naman kasi.

"ANG GWAPO NIYA! OMAYGEE- ARAY!"

Sino naman nag lakas loob na batukan ako ?

Lumingon ako sa likod ko at nakita ko ang chaka kong sister na si ate kyra. Tinanong niya ako kung ano daw kinakatili ko dito. Nung binanggit ko sa kanya na si ranz yon eh tinignan nya ako ng may halong pagtataka.

"HA? Sino naman yon? KPOP?"

"Edi chicser!"

"Ay nako ewan ko sayo! Maiwan na kita dyan."

And with that umalis na si ate habang ako, ibinalik ko ang mga mata ko sa screen ng computer at tinitigan ko ulit yung mga pictures.


| Kyla |

Chismisan, daldalan, tawanan ang naririnig ko dito ngayon sa school. It's natural pero minsan nakakarindi din. Nilapitan ako ni Camille at tinanong kung kilala ko ba daw ang Chicser

"Oo, bakit?"

tipid kong tanong sakanya at binanggit na crush daw niya si ranz na crush ko din. Kita mo nga naman gaya gaya talaga tong loka na to. Inasar ko si camille na sakin lagn si ranz at mag isip sya ng bagong crush nya. Napaisip sya at nagpose pa ang gaga.

"Edi, edi si clarence na lang yung mahabang baba."

At dahil dun nag tawanan kaming lahat tinanong din namin yung iba kung sino mga bias nila duon sa boyband isinagot naman nila na yung magkapatid na 'owy at oliver' yung bias nila.

Habang nag kkwentuhan kami biglang lumapit samin yung isa namin kaklase na si AJ at sinabi na kamukha daw nya si Ranz at nag pogi sign pose pa. Akalain mo yon ang taas din nya mangarap HAHAHA. napatawa ako nito HAHA.

| Kensly |

"AAAAAAAAAAAAAAAH! Eto na yung pinaka hihintay ko kyaaaaaahh!"

Today is March 3 at ito ang kauna-unahang beses ko na pumunta sa SM molino for the Mall tour ng Chicser. Si Jaja yung kasama ko which is from other section sya at fan din tulad ko.

Grabe! napakaraming fans ang nandito ngayon para suportahan sila, ang swerte ko at nasa harap kami nakapwesto, masmakikita ko sila ng harapan.



This is Kensly BTW.

This is Kensly BTW

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


A/N:

Hello there so I kinda want to revise the whole story change some characters. Original Plot pa din pero syempre with changes, ginawa namin tong story 4th year highschool pa kami, all I can say is ang cliche nga AHHAHA at napaka adik namin sa chicser noon. Pero yeah I'm changing things here. ALSO

i'm plugging my other story "TRAVERSE" it's an english story and ang nilalaman nya is all about 2 girls time traveled sa medieval Italian period.

Nothing's Impossible (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon